Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng với giá tốt

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch vui chơi và tận hưởng. Nếu bạn chưa biết nên ghé thăm địa danh thú vị nào vào những kỳ nghỉ dài ngày, hãy tham khảo ngay combo du lịch Phú Quốc nghỉ dưỡng chất lượng cao với giá tốt hiện đang mở bán tại Joys Vietnam nhé!

Du lịch Phú Quốc có gì?

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam với phong cảnh và những bãi biển dài đẹp nhất thế giới. Nơi đây được du khách ưu ái gọi là “Đảo Ngọc” bởi xung quanh có nhiều quần đảo lớn nhỏ mang vẻ đẹp hoang sơ vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy, tuỳ theo từng thời điểm trong năm, du khách đến Phú Quốc có thể dễ dàng lựa chọn tham gia nhiều hoạt động thú vị khác nhau.

combo du lịch Phú Quốc-1

Cụ thể, vào mùa khô khoảng tầm tháng 10 đến tháng 3 là mùa biển đẹp ở Phú Quốc. Thời tiết thường dễ chịu và ít khi có bão nên rất thích hợp để đi tham quan cảnh đẹp hoặc tắm biển. Đây cũng là lý do vào những kỳ nghỉ dài như cuối năm, lượng khách thường sẽ tăng cao, nên bạn cần phải nhanh tay mới có thể săn được những combo du lịch Phú Quốc giá tốt nhất. 

Một số địa điểm nổi tiếng được nhiều người yêu thích đó là Bãi Sao, Bãi Dài, Chùa Hộ Quốc, Vườn Tiêu Phú Quốc, Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Công viên san hô Namaste, Nhà thùng sản xuất nước mắm, các hoàn đảo đẹp như hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút…

Ngoài vẻ đẹp trời ban, Đảo Ngọc còn được biết đến với những đặc sản truyền thống như nước mắm, tiêu, hải sản, rượu sim, nấm tràm… Du khách đến thăm quan du lịch Phú Quốc không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon như bún nhâm, ghẹ Hàm Ninh, bún quậy, gỏi cá trích, bún kèn…và đặc biệt là có thể lựa chọn được những món quà ý nghĩa khi trở về. 

Tại sao nên lựa chọn combo du lịch Phú Quốc?

Nếu bạn không có sở thích đi du lịch tự túc thì việc đặt combo du lịch là lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, hầu hết các công ty lữ hành đều có triển khai nhiều combo du lịch kèm các tiện ích, vé máy bay và phòng khách sạn cao cấp với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hơn thế nữa, vào từng thời điểm trong năm, du khách có thể săn những combo du lịch Phú Quốc giá rẻ, tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí. 

combo du lịch Phú Quốc-2

Ngoài ra, việc lựa chọn loại hình này cũng giúp người mua tận hưởng được nhiều ưu đãi kèm theo như miễn phí ăn sáng, miễn phí sử dụng tiện ích, miễn phí đưa đón sân bay… đồng thời được trải nghiệm những không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Phú Quốc. Đây là hiện đang xu hướng mới ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Săn combo du lịch Phú Quốc giá tốt nhất tại Joys Việt Nam

Joys Việt Nam là công ty uy tín hàng đầu hiện nay cung cấp các dịch vụ voucher/tour/combo du lịch Phú Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chú trọng việc hoàn thiện, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm thiết kế những chuyến đi thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo du lịch nghỉ dưỡng giá tốt, combo vé máy bay khách sạn…. 

combo du lịch Phú Quốc-3

Đặt mua combo du lịch Phú Quốc của Joys Vietnam, du khách còn có thể linh động sắp xếp thời gian phù hợp với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hơn nữa, Joys có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nắm rõ mọi thông tin liên quan đến dịch vụ, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách giải đáp các thắc mắc nhanh chóng và chi tiết nhất.

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang cao cấp, Joys luôn cố gắng kết nối để trở thành đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn như Vinpearl, từ đó tối ưu dịch vụ và hạng phòng với mức giá có lợi nhất cho khách hàng chỉ từ 1 triệu đồng/combo. 

Hiện tại, các mức giá combo du lịch Phú Quốc rất đa dạng tuỳ theo thời gian lưu trú, các dịch vụ đính kèm… Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm trên website chính thức của chúng tôi, hoặc liên hệ tư vấn và hỗ trợ trực tiếp thông qua:

Joys Vietnam

Facebook: Joys Vietnam

Hotline: 024 7308 2288

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories