Joys Việt Nam – Đi đến muôn nơi, trải nghiệm tuyệt vời

Với sứ mệnh tạo ra trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp, Joys Việt Nam đã đồng hành cùng khách hàng đi đến khắp mọi nơi bằng sự tận tâm và tư duy dịch vụ hoàn hảo! Nếu bạn muốn lựa chọn những dịch vụ du lịch và visa chất lượng, Joys là nhà cung cấp xứng đáng để bạn tham khảo!

Định hướng của Joys Việt Nam

Joys Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch, trong đó hoạt động chủ yếu là mở bán các voucher và combo du lịch trong và ngoài nước đảm bảo chất lượng nhất với giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Joys Việt Nam còn là nơi giải quyết các vấn đề liên quan đến visa một cách dễ dàng với tỷ lệ thành công cao, kết quả nhận được cũng hết sức nhanh chóng.

Với định hướng phát triển uy tín và bền vững, Joys luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất tại những địa điểm du lịch, nghỉ ngơi đẳng cấp nhất. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc đẹp đẽ, trọn vẹn và đáng nhớ trong từng chuyến đi. 

Dịch vụ hoàn hảo tại Joys Việt Nam

Để đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu khám phá thế giới của khách hàng, Joys Việt Nam mang đến nhiều dịch vụ phong phú và hấp dẫn:

Tour

Tour du lịch tại Joys Việt Nam sẽ đưa khách hàng vi vu khắp các tỉnh, thành phố nổi tiếng trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam như Sapa, Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh… Hoặc bạn có thể tham gia vào những chuyến hành hương hướng về miền đất  Phật xuyên lục địa đầy ý nghĩa. 

Joys Việt Nam-1

Thời gian của mỗi tour cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn. Mức chi phí dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu tùy theo thời gian và địa điểm trong từng chuyến đi.

Voucher

Joys Việt Nam mở bán nhiều voucher ngắn ngày theo mùa đến các địa điểm du lịch khắp mọi miền đất nước đặc biệt hấp dẫn. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và xa hoa tại các resort cao cấp hoặc các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng chỉ với vài triệu đồng, thậm chí chưa tới 1 triệu đồng/voucher.

Combo

Hiện tại, Joys chủ yếu triển khai các combo du lịch nhiều trong nước bao gồm cả chi phí vé máy bay và chi phí lưu trú cùng hàng loạt những tiện ích đi kèm. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn là Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Côn Đảo…

Chi phí cho mỗi chuyến đi là từ vài triệu đồng trở lên tùy vào dịch vụ trong combo. Joys thiết lập đa dạng các lựa chọn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu và khả năng tài chính của mọi gia đình Việt.

Khách sạn

Bên cạnh những dịch vụ hoàn hảo và mức giá hấp dẫn với nhiều ưu đãi, Joys Việt Nam còn cung cấp thông tin hàng trăm khách sạn nổi tiếng, đẹp và sang trọng trên khắp cả nước. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn địa điểm, đặt phòng và chủ động trong việc sắp xếp thời gian, chuẩn bị đồ đạc hợp lý với lịch trình của mình.

Vé máy bay

Hoàn tất quy trình chuẩn bị cho một chuyến đi, Joys hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay trực tuyến một cách nhanh gọn và tiện lợi. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vé một chiều hoặc khứ hồi, giá vé máy bay theo số lượng người một cách đầy đủ và chi tiết tại Joys Việt Nam.

Visa

Có rất nhiều vấn đề liên quan đến dịch vụ visa khiến những người cần di chuyển xuyên lục địa đau đầu và mất thời gian xử lý. Thế nhưng, Joys Việt Nam có thể hỗ trợ bạn thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng. Một số dịch vụ chính được Joys cung cấp là:

  • Làm và gia hạn visa đến các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Dubai, Pháp, Nepal, Ai Cập, Đức…
  • Các vấn đề liên quan đến thị thực, nhập cảnh, giấy phép lao động, kết hôn với người nước ngoài…
  • Cấp thẻ tạm trú.

Cuộc sống của mỗi người đều bận rộn, vậy nên để sắp xếp được thời gian đi du lịch cùng bạn bè và người thân là chuyện không hề đơn giản. Đó là lý do mà bạn cần phải lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch đáng tin cậy để có được trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thật may, Joys Việt Nam là người bạn đồng hành sẵn sàng cùng bạn đi đến khắp mọi nơi, hỗ trợ mọi vấn đề liên quan để đảm bảo những chuyến được trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo thông tin đầy đủ về các dịch vụ của Joys tại website chính thức của chúng tôi hoặc liên hệ qua facebook để được tư vấn chi tiết nhé!

Joys Vietnam

Facebook: Joys Vietnam

Hotline: 024 7308 2288

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories