AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC THẢNH THƠI

“Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem lại cho du khách cảm giác bình yên đến thế khi hòa mình trong thiên nhiên hoang sơ với bốn bề bao quanh bởi núi rừng hùng vĩ, của biển xạnh và những bãi cát trải dài.

Gia đình mình 4 người nên quyết định ở căn Villa 2 phòng ngủ sát biển, thật ấn tượng với lối thiết kế độc đáo giao hòa cùng thiên nhiên, mang đến một không gian rộng lớn. Mình thấy nó rất phù hợp với nhóm bạn hay đi cùng gia đình giống mình đang tìm kiếm một không gian gắn kết và sự riêng tư tuyệt đối. Thức giấc với khung cảnh biển trời bao la, tận hưởng sự thu thái tuyệt đối Trải nghiệm bữa sang tại ngay biệt thự, thưởng thức món ăn ngon cùng những người thân yêu bên hồ bơi mát lành, gió biển nhè nhẹ, ánh nắng bình minh chan hòa mang đến cảm giác thật thư thái, thật bình yên. Ẩm thực hảo hạn bên gia đình khi hoàng hôn buông xuống là những trải nghiệm khiến cho hành trình nghỉ dưỡng thêm phần ý nghĩa, hâm nóng tình cảm gia đình và thật khác biệt.

Trải nghiệm khiến mình ấn tượng hơn cả đó là hành trình ngắm hoàng hôn trên tàu catamaran, mình và các thành viên gia đình choáng ngợp với cảnh sắc nên thơ của vịnh Vân Ninh khi ánh hoàng hôn buông xuống. Cùng người thân yêu thưởng thức khu cảnh thơ mộng, thưởng thức ly rượu và những món ăn ngon từ những nhà đầu bếp tài ba.

Thiên nhiên vịnh Ninh Vân cũng là điểm nhấn cho chuyến nghỉ dưỡng này, cảnh sắc nên thơ, yên bình đến mức tôi thả mình trong tĩnh lặng và lắng nghe những gì mình đang muốn, bỏ qua hết ưu phiền và thêm phần yêu bản thân, yêu gia đình và yêu những gì mình đang có để trân quý hơn.

Không một góc nào của An Lâm Retreat Ninh Vân Bay là không đẹp bởi vậy gia đình tôi đã lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời qua những tấm ảnh. Hơn nữa, nhân viên ở đây phong thái chuyên nghiệp, nhiệt thành vì vậy mình rất hài lòng.

An Lâm Retreats là một nơi bình yên như vậy, mình chắn chắn rằng sẽ quay trở lại nơi đây nếu có dịp. Nếu bạn muốn tìm đến nơi “thảnh thơi” thì mình tin rằng đây là một lựa chọn tuyệt vời.”

Trên đây là một số cảm nhận của chị Yến Vũ (khách hàng của Joys Vietnam) sau kì nghỉ dưỡng tại An Lâm Retreat Ninh Vân Bay chia sẻ.

Một số địa điểm tham quan bạn có thể tham khảo khi đến:

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar Nha Trang còn có tên gọi khác là Yang Po Inư Nagar hay Yang Pô Ana Gar (Inư, Ana trong tiếng Chăm, Eđê, Jarai có nghĩa là giống Cái) (tên đầy đủ là Po Inư Nagar, hay còn gọi là Po ANagar). Là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, ở cửa sông Cái (sông Nha Trang) tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Chùa Long Sơn

Là ngôi chùa lớn nhất ở Nha Trang, chùa Long Sơn thu hút nhiều khách du lịch đến để chiêm bái và ngắm cảnh. Chùa còn được ghi vào sách kỉ lục Việt Nam bởi sở hữu pho tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam. 

Tháp Trầm Hương

Du tích lịch sử Tháp Trầm Hương là biểu tượng du lịch nổi tiếng của Nha Trang và là địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua trong tour du lịch đên nơi đây. Khi đến du lịch tại Nha Trang bạn không chỉ được ngắm nhìn những bãi biển đẹp lung linh, mây trắng, nắng vàng với những dải cát dài trắng mịn mà bạn còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, thu hút khách du lịch.

Quán Bar Sailing Club

Nhắc tới thành phố biển xinh đẹp Nha -Trang người ta nhắc ngay tới những địa điểm du lịch, tụ điểm vui chơi nổi tiếng. Sailing club Nha Trang là một trong số đó, một điểm đến được khách du lịch săn đón nhất. 

Chợ Đầm

Chợ Đầm là chợ trung tâm của thành phố biển Nha Trang, là một công trình kiến trúc đẹp, độc đáo. Đây là chợ lớn nhất và cũng là biểu tượng thương mại của thành phố biển này. Đây là trung tâm thương mại mua sắm và cũng là điểm tham quan du lịch.

Joys Vietnam hy vọng rằng bạn sẽ có những thông tin hữu ý qua bài viết này. Tìm hiểu An Lâm Retreat Ninh Vân Bay Tại đây nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories