TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY – HÒN ĐẢO TRÚ ẨN TỰA CHỐN BỒNG LAI

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới thì Six Senses Ninh Vân Bay chính là nơi mang vẻ đẹp thuần khiết nhất trên vịnh. Bầu không khí trong vắt, yên bình không một chút xô bồ rộn rã, nơi đây là kết quả của sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người trong những ngôi villa với vật liệu chủ đạo là gỗ, mây tre, tranh lá vấn vương mùi thảo mộc. Để có cái nhìn chân thực và khách quan hơn, bạn có thể tham khảo những cảm nhận đánh giá sau chuyến đi nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Vân Bay của chị Hạnh Nguyễn – khách hàng của Joys Vietnam nhé:

“Vì Resort là khu nghỉ dưỡng biệt lập tọa lạc tại vịnh Ninh Vân nên nhóm chúng mình quyết định dành trọn 3N2Đ trong khu nghỉ. Bên cạnh khung cảnh thơ mộng, bãi biển xanh mát trải dài, khu nghỉ còn có rất nhiều các hoạt động giải trí cả ngày dành cho khách lưu trú như đi bộ đường dài, thái cực quyền, Yoga kiểm soát hơi thở buổi sáng, chèo thuyền kayak, chèo ván đứng, Tennis, lớp dậy nấu ăn, tiệc trà.. khá thú vị và không hề nhàm chán.

Chuyến nghỉ dưỡng lần này, chúng mình đặt căn Biệt thự Beachfront Pool Villa, thiết kế không gian riêng tư, thoáng đãng với hồ bơi riêng và có đường ra thẳng bãi biển. Biệt thự chúng mình ở có khu vực phòng ngủ và sinh hoạt riêng, phòng tắm không gian rộng rãi, 2 ghế sofa lót đệm dày làm từ gỗ tếch, bồn rửa mặt nam nữ riêng biệt và bồn tắm bằng gỗ được sản xuất thủ công tinh tế.

Điều khiến mình ấn tượng, đó là toàn bộ villa được dựng bằng gỗ, mây, để màu thô mộc tự nhiên. Mái nhà được lợp bằng lá dừa, khung mộc mạc, nguyên sơ. Sự kết hợp giữa tinh tế lẫn truyền thống, đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái. Đến những vật dụng như bàn chải, bút, bật lửa… đều sử dụng chất liệu tre, gỗ đựng trong hộp giấy, sẽ khó tìm thấy những chất liệu như nhựa hay túi nilon, nước khoáng cũng đựng trong chai thuỷ tinh. Buổi tối nhóm mình có thể thoải mái nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, tự nhiên với làn gió biển mát lạnh cùng với hương thơm của cây cỏ và sương sớm núi rừng. Vừa tắm vừa nghe nhạc chill, ngắm nhìn cảnh biển, núi rừng và hoàng hôn.”

Đa số khách hàng nghỉ dưỡng tại Resort thường sẽ tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hoặc tham quan theo lịch trình của khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, Joys Vietnam xin gợi ý thêm một số điểm tham quan du lịch nổi tiếng xung quanh.

*Resort không xe dịch vụ đi vào trung tâm, nếu khách muốn vào đất liền thì sẽ check trước 24h mới có lịch tàu chạy để đưa vào đất liền.

Vinpearl Land Nha Trang: để đến Vinpearl Land, Quý khách phải tới cảng Cầu Đá để di chuyển qua Vinpearl Land. Quý khách có thể đi cáp treo hoặc đi tàu qua đảo. Đi cáp treo sẽ khoảng 15 phút/ chuyến (tùy vào thời điểm khách du lịch), đi tàu sẽ mất khoảng 20 phút/ chuyến.

I-resort (suối khoáng nóng Nha Trang): cách khách sạn khoảng 11 km. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới về cuộc sống thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách Spa.

Viện Hải Dương Học: cách khách sạn khoảng 20 km. Là nơi lưu giữ trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Chợ Đầm Nha Trang: cách khách sạn khoảng 13 km. Chợ bán nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Ở đây cũng tập trung hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô.

Tháp Bà Ponagar: cách khách sạn khoảng 11 km. Là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.

Chùa Long Sơn: cách khách sạn khoảng 14 km. Tượng Phật có chiều cao 24 m, từ đế lên 21m, phần tượng cao 14 m, đài sen 7 m, đường kính đài sen 10 m. Xung quanh đài là hình bảy vị Thánh tử vì đạo. Trước Phật đài có cặp rồng, chiều dài 7,20 m.

Ngoài ra, tại Nha Trang còn có nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác như: Đảo Hòn Tằm, Đảo Hòn Mun, Điệp Sơn, Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng,… các bạn có thể tham khảo thêm nhé! Tìm hiểu thêm khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay tại đây!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories