MELIA HỒ TRÀM BEACH RESORT VŨNG TÀU – TRẢI NGHIỆM RESORT ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

“Melia Hồ Tràm Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng sang chảnh nằm cạnh khu vực bờ biển Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với những ai yêu thích cuộc sống hiện đại và sang trọng ngay giữa thiên nhiên, biển trời bao la thì đây chính là điểm dừng chân tuyệt vời. Với thiết kế xứng tầm quốc tế và trang thiết bị tiện nghi xa hoa đem đến cho mình cảm giác khá thoải mái và thư giãn khi tạm trốn khỏi sự náo nhiệt của thành phố lớn.”

Sau đây là cảm nhận về chuyến đi nghỉ dưỡng tại Melia Hồ Tràm của khách hàng Mai Chi của Joys Việt Nam:

Nguồn: @meliahotrambeachresort

Giữa tháng 6 vừa rồi, mình có làm một chuyến đến Hồ Tràm lần đầu tiên. Thấy hình trên mạng cũng khá đẹp nên tụi mình chọn ở tại Melia Hồ Tràm. Sau khi tham khảo một vài chỗ thì mình quyết đinh booking qua Joys Việt Nam vì thấy giá ở đây khá hợp lý và đặc biệt hơn là các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.

Cách Sài Gòn chưa tới 2 tiếng chạy xe, nên các bạn có thể đi xe riêng xuống Hồ Tràm hoặc nếu có đặt phòng ở Melia Hồ Tràm thì resort này cũng có xe shutle bus luôn, mỗi ngày 1 chuyến đi và về. Dịch vụ này được free. Chỉ cần mình đặt phòng và đặt luôn dịch vụ này là được.

Khi đến với Hồ Tràm , không thể bỏ lỡ các địa điểm dưới đây, hãy cùng tham khảo với mình nhé:

Bãi biển Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm là địa điểm tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua, đây là đoạn nối tiếp giữa biển Long Hải với Bình Thuận. Cách Vũng Tàu 50km, men theo đường bờ biển khoảng 10km là bạn tới biển Hồ Cốc. Từ đây, bạn đi tiếp khoảng 20km nữa là tới Suối khoáng nóng Bình Châu. Ngoài tham quan, ngắm biển, Hồ Tràm còn rất nhiều cảnh đẹp để du khách đến có thể tự tin sống ảo. Đâu cần đến máy cơ thì ảnh mới xịn, chỉ cần một bộ cánh xinh xắn, một góc máy đẹp là đã đủ cho một bộ ảnh cực chill rồi.

Bãi biển Hồ Cốc

Nếu bạn không thích cảnh đông đúc ở biển Vũng Tàu, có thể lựa chọn Hồ Cốc. Đây là bãi biển mới được khai thác gần đây, nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh, bãi cát rộng.

Căn Cứ Minh Đạm

Được biết đến là một trong những căn cứ địa cách mạng nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đã từng chứng kiến biết bao nhiêu cuộc chiến công của quân và dân ta. Giờ đây, căn cứ Minh Đạm dần được đầu tư để trở thành địa điểm du lịch, thu hút khách du lịch đến tham quan, tìm hiểu về lịch sử.

Tóm lại, Hồ Tràm phù hợp là điểm đến cho các cuối tuần chạy khỏi Sài Gòn nóng nực. Nhanh gọn lẹ là tới hít được gió biển rồi. Melia Hồ Tràm thì rất đã về mặt không gian chung, cảnh quan, hồ bơi, trang thiết bị… Mình nghĩ các gia đình sẽ thích chỗ này, cho con nghỉ hè, gia đình đi chung để nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi thư giãn nhẹ nhàng. Vậy thôi, chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!


Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories