CARMELINA – ỐC ĐẢO NHIỆT ĐỚI BÊN BỜ BIỂN HOANG SƠ

Đến với Carmelina Beach Resort, bạn sẽ trải nghiệm một thiên đường nghỉ dưỡng có một không hai. Đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ, một ốc đảo nhiệt đới bên bờ biển hoang sơ với sự đón tiếp nồng hậu và dịch vụ trên cả sự mong đợi.

Tọa lạc tại ấp Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cách Tp. Hồ Chí Minh 120km về phía đông nam, Khu Nghỉ Dưỡng biển Carmelina là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chốn thư giãn giữa thiên nhiên yên bình, rời xa bao khói bụi, ồn ào và náo nhiệt nơi đô thị.

Carmelina Beach Resort, Ho Tram – Cập nhật Giá năm 2021

Trải dài trên 9 hecta không gian vườn tược được cắt tỉa công phu cùng vị trí lý tưởng sát bên bờ biển, Khu Nghỉ Dưỡng 4 sao tiện nghi, hiện đại đem đến nhiều lựa chọn phòng nghỉ gồm 120 phòng Deluxe và 22 Bungalow cao cấp. Tất cả các phòng đều có cảnh quan đặc sắc nhìn ra mặt biển lấp lánh, hồ bơi xanh mát hoặc sân vườn rực rỡ sắc xuân.

carmelina beach resort hồ tràm | Du lịch Viettrip - 100tour du lịch cho 4  mùa du lịch

Phòng nghỉ

Deluxe room garden view

Sở hữu thiết kế hiện đại gắn liền với phong cách nội thất tối giản nhưng tiện nghi, tất cả phòng Deluxe đều có ban công thoáng đãng hướng tầm nhìn đến toàn cảnh sân vườn được chăm sóc công phu. Ánh sáng tự nhiên cùng sắc xanh mơn mởn tràn qua cửa kính từ sàn đến trần đem lại cảm giác thư thái an yên.

Hạng phòng Deluxe rộng 45m2 mang đến lựa chọn phòng 01 giường đôi (180cm x 200cm) hoặc 02 giường đơn (120cm x 200cm) và cả loại cặp phòng có cửa thông nhau lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn bè.

Deluxe Bungalow Pool View

Là những căn mái ngói nằm tách biệt lọt thỏm giữa rừng cây bạt ngàn, phòng Deluxe Bungalow là chốn nghỉ dưỡng riêng tư nhưng lại tiện lợi khi chỉ cách bể bơi vài bước chân. Sân hiên phía trước mang đến toàn cảnh bể bơi xanh ngọc lấp lánh được bao quanh bởi hàng dừa rũ lá cho bóng râm. Giường King rộng rãi (200cm x 200cm) đảm bảo cho một giấc ngủ thoải mái và trọn vẹn.

Tận hưởng đẳng cấp phòng nghỉ Bungalow với mini-bar miễn phí, phần trà chiều tặng kèm dành cho 02 người và 02 suất mát xa chân

Deluxe Bungalow Beach Front

Phòng Deluxe Bungalow nằm rất gần và có lối đi trực diện đến bờ biển. Không gian phòng thoáng mát ngận tràn ánh sáng tự nhiên với tông màu nhiệt đới của gỗ, xanh kem, pha điểm sắc tím mang lại cảm giác ấm áp thân thuộc. Sân hiên phía trước là nơi hoàn hảo để đắm mình trong bầu không khí trong lành của gió biển và đại dương xanh biếc.

Tận hưởng đẳng cấp phòng nghỉ Bungalow với mini-bar miễn phí, phần trà chiều tặng kèm dành cho 02 người và 02 suất mát xa chân.

Executive Bungalow

Đươc ôm ấp bởi cỏ cây xanh tươi đặc trưng của miền nhiệt đới với hàng cọ uốn lượn dọc lối đi dẫn đến bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, phòng Executive Bungalow dành cho những ai đang tìm kiếm những giây phút thư giãn riêng tư giữa thiên nhiên yên bình. Phòng khách riêng sang trọng nhưng ấm cúng, phòng tắm với bồn Jacuzzi ngoài trời mang lại tiện nghi và sự thoải mái tối đa.

Tận hưởng đẳng cấp phòng nghỉ Bungalow với mini-bar miễn phí, phần trà chiều tặng kèm dành cho 02 người và 02 suất mát xa toàn thân.

Premium Bungalow Pool View

Thư giãn trong những căn Premium Bungalow rộng rãi được trang bị thêm bộ ghế sofa sang trọng. Khoảng sân hiên riêng tư phía trước rất lý tưởng để tận hưởng khí biển trong lành hay ngắm nhìn cảnh bể bơi lấp lánh soi bóng hàng dừa nghiêng nghiêng. Tiện nghi phòng tắm cao cấp với bồn sục Jacuzzi hiện đại, buồng tắm ngoài trời và phòng xông hơi riêng  mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Tận hưởng đẳng cấp phòng nghỉ Bungalow với mini-bar miễn phí, phần trà chiều tặng kèm dành cho 02 người và 02 suất mát xa toàn thân.

Premium Bungalow Bech Front

Đắm mình trong thiên nhiên rực rỡ, tận hưởng cảnh đại dương lấp lánh ngoạn mục hay bể bơi xanh mát màu ngọc bích từ các phía của căn phòng. Phòng Premium Bungalow rộng rãi với tiện nghi phòng tắm cao cấp lấy cảm hứng từ spa, và tiếng “nhạc nền” là âm thanh rì rào của tiếng sóng hứa hẹn mang lại một không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Tận hưởng đẳng cấp phòng nghỉ Bungalow với mini-bar miễn phí, phần trà chiều tặng kèm dành cho 02 người và 02 suất mát xa toàn thân.

Ocean Suite

Tự hào là hạng phòng cao cấp và rộng nhất Khu Nghỉ Dưỡng, phòng Ocean Suite với diện tích 110 mét vuông là sự kết hợp hoàn hảo của không gian tinh tế ngập tràn ánh nắng và tiện nghi vượt trội, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Sân hiên trước phòng là nơi lý tưởng để ngắm bình minh dịu êm của Hồ Tràm và thả hồn vào từng cơn gió biển mơn man.

Tận hưởng đẳng cấp phòng nghỉ Bungalow với mini-bar miễn phí, phần trà chiều tặng kèm dành cho 02 người và 02 suất mát xa toàn thân.

Giải trí

Khu nghỉ dưỡng biển Carmelina là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Tại thiên đường nhiệt đới này, các hoạt động và dịch vụ luôn được chú trọng nhằm phục vụ mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu để trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn không còn là những lựa chọn quá khó khăn: từ sân chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em hay không gian thư giãn hoặc các hoạt động thể thao năng động dành cho người lớn, cho đến những bộ phim điện ảnh hay không gian karaoke giải trí cho gia đình và nhóm bạn.

Cùng nhìn qua vô vàn những lựa chọn thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại Carmelina.

Hồ bơi xanh mát
Khu nghỉ dưỡng Carmelina Beach Hồ Tràm
Sân chơi trẻ em
Khu vườn nhiệt đới
Spa
Gym
Súng Sơn

Ẩm thực

Nhà hàng Marina

Nhà hàng Marina được thiết kế với phong cách sang trọng nhưng vẫn mang nét tinh tế vừa đủ để tạo sự thoải mái cho thực khách tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng người thân hoặc bạn bè bên cạnh vẻ đẹp xanh mát của hồ bơi vô cực nhìn ra biển Hồ Tràm.

Tọa lạc ven biển với lợi thế nguồn tài nguyên hải sản dồi dào, Hồ Tràm là nơi lý tưởng để bạn “lấp đầy bụng” với các loại hải sản tươi ngon. Một số món ăn nổi bật mà thực Khách không nên bỏ qua khi thưởng thức bữa trưa và tối tại Nhà hàng Marina: tôm xào trà, cá sùn sịn chiên giòn, lẩu cua đồng, hàu nướng phô mai và đặc biệt là món đặc sản lẩu cháo Carmelina.

Nhà hàng Azzurri

Nhỏ nhắn và riêng tư, nhà hàng Azzurri mang nét thanh lịch của riêng mình. Qua lăng kính trong suốt của những ô cửa, không gian nhà hàng ngập tràn ánh sáng tự nhiên hòa quyện cùng màu xanh của biển trời. Thiết kế sàn đá cẩm thạch kết hợp nội thất hiện đại, không gian thoáng đãng gió biển hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Kỳ nghỉ dưỡng sẽ càng trọn vẹn hơn với các lựa chọn ẩm thực phong phú và cao cấp. Thực đơn món Âu tại Nhà hàng Azzurri bao gồm những đĩa bít-tết ngọt mềm, súp kem béo ngậy, rau củ quả tươi xanh mới được thu hoạch từ sân vườn, các món mì Ý, bánh mì kẹp thịt, pizza, các đĩa bánh ngọt đẹp mắt và vừa miệng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị Khách khó tính nhất.

Tổ chức sự kiện

Khu nghỉ dưỡng biển Carmelina là điểm đến chất lượng cho các sự kiện, hội nghị với không gian rộng rãi, dịch vụ chuyên nghiệp bên cảnh biển và thiên nhiên mê ly. Bao gồm hệ thống các phòng họp đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại, Carmelina đáp ứng tất cả nhu cầu hội họp cho mọi quy mô nhóm lớn-nhỏ khác nhau và hứa hẹn mang lại quãng thời gian thoải mái và đầy cảm hứng.

Tiệc cưới

Hãy tưởng tượng về một buổi tiệc cưới trang nhã hay một lễ kỷ niệm ấm cúng trong không gian hoa cỏ nhiều màu sắc với tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng hòa cùng âm nhạc lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng biển Carmelina. Tại đây, các cặp đôi sẽ cảm thấy hài lòng với khung cảnh thiên đường nhiệt đới cùng dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, hay hệ thống phòng nghỉ cao cấp cùng trải nghiệm ẩm thực sang trọng bên bờ biển, tất cả đều là những trải nghiệm tình yêu thú vị, để ngày vui thêm trọn vẹn và khó quên.

Đến với Carmelina để có một kho ảnh đẹp, những khoảnh khắc bên nhau đáng nhớ, chuyến phiêu lưu tràn đầy tiếng cười, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi đúng nghĩa để nạp thêm năng lượng cho bản thân, bạn nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories