TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ ĐÁNG NHỚ

Phú Quốc – thiên đường nhiệt đới nằm trong Vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm ở phía Tây Nam, cũng là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nhỏ to khác nhau tại đây. Phú Quốc cùng với các hòn đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc, từ lâu, đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Điều này không chỉ vì Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp mà nơi đây còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá hết được. Nhờ có điều kiện tự nhiên và thiên nhiên ưu đãi, có khí hậu ôn hòa, Phú Quốc đang dần trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Hãng truyền thông CNN của Mỹ mới đây bình chọn Phú Quốc là một trong những điểm đến tốt nhất châu Á trong năm 2019 và Top 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương. Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Phía Bắc của đảo có làng chài Rạch Vẹm, Bãi Thơm, Hòn Một,… nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ hay ở Nam Đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới có thể kể đến như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút,… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động khám phá thiên nhiên cùng các hoạt động trên biển như du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang kỳ thú…

✈Phương tiện:

– Mình tự book vé máy bay khứ hồi, mọi người có thể săn vé rẻ hơn tuỳ từng thời điểm vé . Còn lúc mình đặt vé là 1.600.000/người

Chỗ ở:

Nhóm mình ở Vinpearl Discovery WonderWorld, villa 4 phòng ngủ. Nếu ai chủ yếu vui chơi các khu như VinWonder, Safari, GrandWorld thì theo mình nên book phòng của Vinpearl cho tiện nha, vì giá phòng mình book là đã bao gồm vé vào cửa các khu vui chơi của Vin + đón tiễn sân bay Phú Quốc nên khá tiện lợi.

Ngày 1:

Hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc thì xe của khách sạn đón nhóm mình di chuyển về khu khách sạn của Vinpearl để nghỉ ngơi, có quầy đón khách của Vinpearl tại sân bay cũng rất dễ tìm. Mình đọc thông tin của nhóm mình sau đó các bạn nhân viên có hướng dẫn vào khu vực ngồi chờ 1 chút để sắp xếp xe di chuyển.

Ngày đầu tiên nên nhận phòng xong thì chúng mình vui chơi và nghỉ ngơi tại khách sạn. Bữa tối đầu tiên bọn mình ăn tại nhà hàng Hoàng Dự nằm ở Gành Dầu. Đi taxi từ khách sạn ra đây hết tầm 100k/chiều. Đồ hải sản tại quán bán theo kg, khách hàng tự chọn đồ ăn rồi nhà hàng sẽ chế biến tại chỗ, thực đơn cũng khá đa dạng và phong phú. Giá khoảng 200-300k/người

Ngày 2:

Vui chơi Safari: nhóm mình có trẻ con nên thống nhất đi Safari vào buổi sáng, trời ko bị nắng gắt quá mà có thể tham quan được nhiều nơi. Khu Safari cũng tương đối rộng, chia ra làm 2 khu vực là vườn thú theo kiểu nuôi nhốt (như các vườn thú bình thường) và thứ 2 là vườn thú bán hoang dã. Để trải nghiệm vườn thú bán hoang dã thì khách hàng sẽ đi xe bus có hướng dẫn viên của vườn thú giới thiệu về các loại động vật. Trải nghiệm này theo mình là khá mới mẻ tại Việt Nam.

Buổi trưa thì bọn mình ăn trưa tại nhà hàng trong khu Safari luôn. Sau đó đón xe miễn phí của Vinpearl đưa trở về khách sạn. Thời gian còn lại trong ngày thì chủ yếu là nghỉ dưỡng và vui chơi tại villa luôn. Các căn villa của khách sạn đều có bể bơi riêng của căn nên nhà nào mà có trẻ con thì vui chơi cũng khá tiện, còn như mình thì mình thích bơi ở bể bơi chính của khu nghỉ hơn vì bể bơi tương đối rộng, còn bể bơi ở villa chỉ thích hợp với việc nghịch nước là chính nhé.

Ngày 3:

Buổi sáng thì nhóm mình tiếp tục đi thăm quan VinWonder, ở khu này thì chủ yếu là các trò chơi cảm giác mạnh, có thêm khu công viên nước khá rộng. Gia đình nào có trẻ em thì chắc là sẽ thích khu Thủy Cung, tuy nhiên khu này thì cách khá xa cổng vào, ko có xe điện mà đi bộ thì khá vất vả. Buổi tối thì sẽ có trình diễn nhạc nước theo khung giờ cố đinh. Mua vé vào cửa thì đã bao gồm tất cả các dịch vụ này rồi nha.

Ngày 4:

Buổi sáng thì tiếp tục trải nghiệm khu Grand World, địa điểm này mới khai trương nên cũng khá đông. Khu này thì vào cửa miễn phí và chỉ thu phí 1 vài điểm thăm quan như bảo tàng gấu Teddy Bear, trải nghiệm đi thuyền Gondola trên sông Venice, show Tinh Hoa Việt Nam.

Tham quan xong thì bọn mình quay lại khách sạn làm thủ tục trả phòng rồi ra sân bay (có xe đưa mình ra sân bay miễn phí theo gói phòng của khách sạn luôn nha)

Kết thúc kì nghỉ 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc với hành trình trải nghiệm và khám phá khu Bắc Đảo, khu Nam Đảo sẽ hẹn 1 ngày không xa !!!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories