NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN ĐƯỜNG TẠI ĐẢO NGỌC

“Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên nhiên đất trời. Mỗi sớm mai thức dậy được đón những ánh nắng đầu tiên, lấp ló qua những kẽ lá, gia đình mình thưởng thức bữa sáng tuyệt hảo. Cả nhà cùng nhau ngâm mình dưới làn nước mát, dạo bước dưới những tán cây nguyên sinh xanh mát, cùng lắng nghe những bản tình ca của đất trời, tiếng gió biển cùng tiếng sóng xô vào bờ cát, khám phá những vách đá cheo leo hay nhưng chú cá bơi lội dưới dòng nước trong xanh.
Còn gì tuyệt vời hơn khi trên tay có ly đồ uống thơm ngon, cùng đắm chìm vào ánh hoàng hôn rực rỡ trên bờ biển. Hay lắng đọng tâm lí và cân bằng lại tâm hồn với hoạt động thiền và Yoga.

Qua chuyến đi, đường như gia đình mình như được làm mới lại bản thân, được nạp cho mình nhiều năng lượng tích cực, sẵn sàng cho những thử thách và công việc mới.
Nam Nghi Phú Quốc đẹp là thế. Đến khi trở về mình cứ ngỡ như vừa kết thúc chuyến đi đến vùng đất thiên đường nào đó?”

Chị Bích Thảo đã có những chia sẻ chân thực sau chuyến nghỉ dưỡng tại Nam Nghi Resort.

Khi đến với Nam Nghi Phú Quốc bạn đừng quên trải nghiệm các hoạt động tại khu nghỉ như:

Anmai Spa

Là một không gian riêng tư, nơi xoa dịu tâm hồn, khôi phục năng lượng và cân bằng thể chất. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ với nhiều liệu pháp độc đáo trong các phòng Anmai Spa được trang trí đặc biệt, cuốn hút như luôn mời gọi bạn cùng hoà mình – tận hưởng, cùng lắng nghe với cảm nhận một không khí trong lành của biển cả, của rừng xanh, mang tới cho khách hàng cảm giác thư giãn.

Ngắm thế giới dưới nước với tàu Looker

Là một trong những du thuyền đáy kính hiện đại và sang trọng bậc nhất. Với không gian rộng rãi bên trong lẫnbên ngoài rất thích hợp cho những gia đình muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và tuyệt vời bên người thân.

Hồ bơi vô cực

Nam Nghi sở hữu hồ bơi chân mây rộng rãi được bao quanh bởi những tán cây xanh tươi và bầu trời xanh thẳm tại ốc đảo.

Phòng tập thể thao

Duy trì sức khỏe để có thể tham gia vào các chuyến đi thăm các hòn đảo, đi câu cá ngoài khơi xa hay để cân bằng cơ thể sau những buổi tiệc, phòng tập của Nam Nghi Resort chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị tốt nhất sẽ được chuẩn bị cho bạn.

Khám phá Bắc đảo với tàu Potoon

Bạn có thể lựa chọn dạo quanh đảo Móng Tay của khu nghỉ dưỡng để có cái nhìn tổng quan hơn về vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết của thiên nhiên tại Nam Nghi; hoặc tham gia các hoạt động câu cá, tắm biển để chiêm ngắm những rạn san hô đầy màu sắc dưới làn nước trong vắt của đảo Ngọc Phú Quốc.

Câu lạc bộ trẻ em

Bạn có thể thảnh thơi nghỉ ngơi và để cho những thiên thần nhỏ của mình vui chơi trong không gian riêng đầy màu sắc tại Nam Nghi.

Tiện ích văn phòng

Với những khách hàng có nhu cầu cần thiết về thông tin, về những công việc còn cần giải quyết hay chuẩn bị cho công việc sau ngày nghỉ dưỡng, Nam Nghi sẽ cung cấp đẩy đủ các trang thiêt bị giúp bạn có không gian làm việc tiện ích và riêng biệt ngay trong kỳ nghỉ của mình.

Chèo thuyền trên vịnh

Nam Nghi Phú Quốc cung cấp (trong khung giờ quy định) miễn phí các chiếc thuyền chèo tay để bạn thoả sức khám phá vẻ đẹp cũng như nhìn ngắm san hô tự nhiên nhiều sắc màu xung quanh khu nghỉ dưỡng.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories