Trải nghiệm du thuyền Mon Cheri – phong cách cổ điển không kém phần tinh tế

Du thuyền Mon Chéri Hạ Long được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng về một chiếc du thuyền mang đậm sự pha trộn hoàn hảo giữa sự tinh tế cổ điển của Châu Âu và bản chất mộc mạc của phong cách Việt Nam tạo lên 1 chiếc du thuyền thanh lịch và sang trọng và là một trong những du thuyền 5 sao sang trọng nhất bậc nhất trong các du thuyền vịnh Lan Hạ –  hướng đến phục vụ dòng khách cao cấp.

Du thuyền 5 sao Hạ Long Mon Cheri được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Vỏ bằng thép tuyệt đối an toàn, trong khi đó nội thất được thiết kế bằng gỗ tạo nên sự nhẹ nhàng, sang trọng và đẳng cấp.

Mon Chéri Cruise sẽ đưa bạn đến với du ngoạn tại những khu vực độc đáo tại Vịnh Hạ Long – Vịnh Lan Hạ, vì vậy bạn có thể ngắm cảnh hùng vĩ của những ngọn núi đá vôi và những hang động huyền bí. Bên cạnh đó điều mà ít du thuyền cùng tuyến Vịnh Lan Hạ có được là sự độc đáo và khác biệt về hành trình khi đoàn được thăm quan Đảo Cát Bà nơi nổi danh là hoang sơ và là vùng lõi của Vườn quốc gia Cát Bà với hệ thống hang động huyền ảo và bi tráng…

Bạn có thể ngâm mình trong vùng nước ngọc lục bảo của vịnh Lan Hạ và thưởng thức các hoạt động thể thao dưới dòng đại dương xanh.

Du thuyền Mon Cheri có 2 du thuyền, 1 du thuyền với 18 phòng nghỉ, 1 du thuyền có 20 phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi với ban công riêng hướng ra quang cảnh ngoạn mục của Vịnh Lan Hạ nơi nổi tiếng với những dãy núi đá vôi tuyệt đẹp và làn nước trong xanh, những bãi biển hoang sơ và những hang động bí ẩn mà hiếm nơi có được.

Hệ thống phòng ngủ với các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu âu, từ hệ thống vòi hoa sen, chậu rửa mặt, hệ thống đèn, giường, đệm…tạo sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn.
Ngắm bình minh tuyệt đẹp trên Vịnh.

Đồng hành cùng với Mon Chéri, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang trọng và chuyên nghiệp trong khi khám phá những nét quyến rũ ẩn chứa của vịnh Lan Hạ, thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình của những dãy núi đá vôi trùng điệp, những bãi biển nguyên sơ và hang động huyền bí, những kì quan không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Hệ thống nhà hàng, quầy bar thiết kế theo phong cách Châu Âu, cực kỳ khoa học, thoáng mà ấm cúng.
Sân phơi – Sundeck rộng rãi và có khu mái che, thích hợp cả thời tiết nắng và mưa. Đây cũng là địa điểm lý tưởng nhất để quý khách nằm phơi nắng, nghỉ ngơi hoặc chụp ảnh toàn cảnh Vịnh Hạ Long.
Các hoạt động trải nghiệm cho du khách như chèo thuyền Kayak, ngồi thuyền thăm Vịnh,.. vô cùng thú vị.

Hãy trải nghiệm sự hiếu khách tuyệt vời và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên bậc nhất của vịnh Hạ Long tại Mon Cheri Cruise. Joys Vietnam hy vọng được đồng hành đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại chuyến tham quan một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long- Lan Hạ.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories