HỒ TRÀM BEACH BOUTIQUE – LÀN GIÓ MỚI THANH THẢN

Bãi biển Hồ Tràm – Vũng Tàu từ lâu đã được coi là một trong 3 bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu. Và nhắc đến Hồ Tràm, sẽ thật là đáng tiếc nếu như không nhắc đến Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng cổ điển, bình dị nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lăng và phong cảnh đắm say, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khu nghỉ mát với diện tích 80.000m2 hòa mình vào những rừng dương lộng gió nhìn thẳng ra biển. 

Với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc tao nhã và sự tận tình trong cung cách phục vụ, môi trường yên tĩnh và những góc nhìn thơ mộng. Tất cả những điều đó đã biến Hồ Tràm Beach Resort & Spa thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mang tính chất nhiệt đới, nơi mọi người có thể thư giãn trên những bãi cát trắng, lắng nghe âm thanh của những tiếng sóng vỗ và sớm quên đi những phiền muộn và lo âu.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng với với ý tưởng gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Toàn khu nghỉ mát có 18 villa, 63 phòng ở hướng vườn và hướng biển được thiết kế tinh tế mang phong cách kiến trúc tao nhã và mộc mạc.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2016/10/18/12/ho-tra-m-beach-boutique-resort--2-800x450.png

Nơi đây, sẽ có các khu hướng thẳng ra biển và có cả các khu hướng vào vườn xanh mát. Mỗi khu sẽ có sức chứa khác nhau với không gian rộng rãi cho cả nhóm bạn hoặc gia đình và cũng có những phòng nhỏ lãng mạn dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kì nghỉ riêng tư.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2016/10/18/12/ho-tra-m-beach-boutique-resort--31-800x450.png

Tất cả các phòng ở Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa đều được thiết kế rất mới mẻ và tràn ngập ánh sáng. Nơi đây luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi như wifi, tủ lạnh mini, truyền hình vệ tinh, máy thu phát sóng, két sắt.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Đặc biệt hơn cả là các phòng tắm được trang bị cực tiện nghi và hòa hợp với thiên nhiên như việc bồn tắm là cả một khoảng không xanh mát để có thể vừa ngâm mình thư giản vừa nhìn ngắm thiên nhiên, đất trời.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2016/10/18/12/ho-tra-m-beach-boutique-resort--43-800x450.png

Dịch vụ tiện nghi tại Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Hồ bơi

Khu nghỉ dưỡng có 02 hồ bơi người lớn riêng biệt là hồ bơi nước ngọt và hồ bơi nước mặn, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách muốn nghỉ ngơi thư giãn giữa thiên nhiên hay chỉ đơn giản là vừa thả mình vừa ngắm cảnh biển phía xa. Ngoài ra, còn có thêm hồ bơi nhỏ dành riêng cho trẻ em để các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hồ bơi trong/gần Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Spa Aurora

Aurora Spa được đặc trưng bởi một loạt các dịch vụ hấp dẫn của cả phương pháp trị liệu truyền thống và quốc tế được thực hiện trong một môi trường thoải mái và tiện nghi.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2016/10/18/12/ho-tra-m-beach-boutique-resort--16-800x450.png

Tại Aurora Spa, mỗi chi tiết, mỗi đường nét được chăm chút cẩn thận.Từng yếu tố đều nhận được sự quan tâm chu đáo nhằm tạo ra một sự trải nghiệm hoàn toàn thỏa mãn. Những âm thanh diu dàng, những hương liệu hiền tính, môi trường yên tĩnh hòa nhã, sự tận tâm của nhân viên, hương vị đặc trưng của phong cách châu á và sự ngọt ngào của hương miền nhiệt đới.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2016/10/18/12/ho-tra-m-beach-boutique-resort--18-800x450.png

Du khách có thể chọn cho mình những dịch vụ đơn lẻ trong thực đơn spa hay cũng có thể chọn cho mình xuất trải nghiệm đặc biệt với sự kết hợp của nhiều loại dịch vụ khác nhau.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm các trò chơi từ ngoài trời đến thể thao vận động và cả việc chăm sóc sức khỏe bản thân như chèo thuyền kayak, câu cá, bóng chuyền, bơi lội, tắm bùn khoáng, chơi bida, matxa, xông hơi,…

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức buổi sáng tự chọn với các món ăn phong phú, đa dạng theo các nước từ thuần Việt đến món Anh, Pháp, Nhật, Hàn tại nhà hàng của Hồ Tràm Beach Boutique Resort&Spa.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2016/10/18/12/ho-tra-m-beach-boutique-resort--4-800x450.png

Buổi tối, dưới ánh đèn lung linh, tiếng nhạc du dương giữa không gian thoáng đãng của mây trời, du khách sẽ cảm nhận được hết sự yên bình và thư giãn tuyệt đối tại nơi đây.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với sự xô bồ, ồn ào của thị thành và muốn tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời cũng như giải tỏa căng thẳng, chuẩn bị cho mình một tinh thần mới trước khi quay trở lại với đời sống thường ngày, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng đầy đủ những yêu cầu ấy. Hãy đến và cảm nhận sự yên bình mộc mạc và rất đỗi thân thuộc nơi đây nhé.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories