Trải nghiệm Hotel Royal Hội An – Mgallery cùng JoysVietnam

Hotel Royal Hoi An MGallery by Sofitel là một nơi của di sản và lãng mạn. Cảm hứng thiết kế đến từ câu chuyện của Sotaro Araki, một thương gia nổi tiếng ở thế kỷ 17 đến từ Nagasaki, người đã đến thăm vùng duyên hải Việt Nam trong thời kỳ nó là một điểm đến thương mại bùng nổ.

Trong một lần đến thăm, Sotaro đã phải lòng Công chúa Ngọc Hoa của Huế – cố đô của Việt Nam, cách Hội An một chút về phía bắc. Cuộc hôn nhân của họ, được coi là đầu tiên giữa một công dân Việt Nam và một người nước ngoài, mãi mãi gắn kết hai nền văn hóa.

Kết hợp nét tinh tế của những nét chấm phá Nhật Bản và thiết kế lấy cảm hứng từ Indochine, khách sạn 5 sao này mang đến sự sang trọng kiểu boutique bên bờ sông Thu Bồn yên bình, đưa du khách đến với thời gian và địa điểm khác.

Bước vào một vũ trụ kỳ lạ và trang nhã. Hãy tận hưởng hương vị của lối sống sans souci quanh sân trong của khách sạn với hồ bơi theo trường phái Tân nghệ thuật tinh tế. Và kỷ niệm mối quan hệ ẩm thực Nhật – Việt tại nhà hàng Nhật dành cho người sành ăn đầu tiên tại Hội An.

Khách sạn Royal Hoi An cung cấp 187 phòng và suite sang trọng.

Phòng Deluxe

Deluxe Room
Grand Room
Royal Room

Với bếp biểu diễn và điểm ăn sáng tự chọn thịnh soạn, Faifo Cafe là địa điểm hoàn hảo cho những người sành ẩm thực thực thụ. Cho dù bạn tìm kiếm ẩm thực quốc tế hay Việt Nam, luôn có thứ gì đó để lôi cuốn mọi vị giác tại nhà hàng ấm cúng này.

Faifo Cafe

Bar và lounge trên tầng thượng cao nhất Hội An với tầm nhìn ngoạn mục ra phố cổ và sông Thu Bồn. Một địa điểm mơ ước cho những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hội An.

The Deck Bar

Du khách có thể ghé vào cửa hàng quà tặng ở khách sạn để tìm những món quà lưu niệm độc đáo hoặc chỉ đơn giản là thư giãn với các liệu pháp spa tại Woosah Spa.

Với vị trí thuận tiện của khách sạn, khách lưu trú tại Hotel Royal Hoi An – MGallery by Sofitel dễ dàng đến thăm các điểm tham quan chính của thành phố như Phố cổ Hội An, Chùa cầu Nhật Bản, Nhà cổ Tấn Ký và Làng rau Trà Quế. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 23 km.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories