Trải nghiệm dịch vụ 6 sao cùng Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, tại sao không???

Không gian sang chảnh dựa trên lối kiến trúc thuần Việt, đáp ứng tất cả những tiện nghi xa hoa bên trong những thiết kế thân thiện. Là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất ở Việt Nam, nơi mà chỉ nhìn thoáng qua người ta cũng biết nó chỉ được dành cho giới nhà giàu. InterContinental Đà Nẵng định vị trong tâm trí du khách về một không gian hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ sang chảnh của mình.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Có lẽ không phải giới thiệu nhiều về Intercontinental Đà Nẵng, nghe đến thương hiệu Intercontinental mọi người đều hình dung ra được style, mức độ sang trọng của bất cứ khách sạn nào của chuỗi này trên thế giới. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều Intercon, nhưng Intercontinental Đà Nẵng là resort sang trọng nhất, phong cách thiết kế độc đáo nhất và hoành tráng nhất.

Toàn bộ chỗ ở tại đây đều được bài trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng chọn lọc đi kèm bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Nếu đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng, hầu như mọi người sẽ nghĩ đến một khu rất nhiều resort nổi tiếng ở bãi biển Mỹ Khê, cách trung tâm thành phố tầm 4-5km về phía nam. Ở đó các resort hầu hết đều chung một style ven biển, nhưng với Intercontinental thì rất đặc biệt. Toạ lạc trên vách núi yên tĩnh khu bán đảo Sơn Trà, Intercon Đà Nẵng trải dài theo triền núi, có cả rừng, cả biển và tầm view rộng từ bãi biển cũng như từ trên cao, đủ biết mức độ sang trọng và rộng lớn ở khu resort này.

Resort chia làm 4 tầng với các tên gọi Heaven, Sky, Earth, Sea nằm trải trên triền núi, Heaven là tầng cao nhất và Sea là tầng thấp nhất. Các khu vực của reosrt có thể đi lại bằng xe điện Buggy hoặc cầu thang cáp treo với tên gọi là Nam Trâm. Thang cáp treo của Intercontinental bên trong như một con thuyền nhỏ và hướng ra biển Đông. Các tầng với những khu chính như:

Tầng Heaven: Nhà hàng Sitron, các hạng phòng Son Tra Room & Suite

Tầng Sky: Các hạng phòng Classic & Suite và hạng phòng cao nhất Club Heavenly Penthouse,

Tầng Earth:

Tầng Sea: Đây là tầng thấp nhất tất nhiên là có bãi biển riêng của resort, ngoài ra còn có khu Spa, nhà hàng Barefoot và Long Bar.

Một trong những điểm không thể không nhắc đến khi trải nghiệm ở các resort cao cấp, đó là các nhà hàng của họ. Mỗi nhà hàng có một đặc trưng riêng với lối văn hoá ẩm thực, phong cách thể hiện khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Các nhà hàng chính:

Nhà hàng Citron: Tầng Heaven Chuyên phục vụ ăn sáng và trưa, với 5 chiếc bàn tròn ngoài trời lơ lửng trên không.

Nhà hàng La Maison 1888: Chuyên phục vụ ăn tối, được nhận 3 sao Michelin (quá khủng khiếp).

Barefoot: Nằm ngay bãi biển, trước kia là nhà hàng mở và không có mái che nhưng do mưa nhiều nên đã cải tạo lại.

Từ Barefoot ra Longbar khá gần nhau và đi qua khu Spa của resort. Phong cách chủ đạo của khu Spa Intercontinental là Harnn Heritage Spa hoàn toàn của Thái Lan. Tất cả các liệu trình spa đều do Harn thiết kế và thực hiện, dịch vụ best của best này bạn còn được trải nghiệm tại Lounge sang trọng của resort ở sân bay Đà Nẵng. Harnn Spa được bình chọn là Spa tốt nhất thế giới bởi World Luxury Spa Awards năm 2017.

Harnn Heritage Spa

Buổi chiều hoặc buổi tối muốn thư giãn thì có thể tìm đến các quan bar của khu nghỉ dưỡng. Intercon Đà Nẵng có 2 bar chính là Long Bar và Buffalo Bar, Long Bar là một bar dài màu sắc rực rỡ hướng thẳng ra bãi biển. Ở đây có rất nhiều chỗ ngồi siêu yêu, siêu độc mà chắc hẳn bạn chưa được thấy ở đâu bao giờ. Còn gì thú vị hơn là nằm dài ở đây, gọi một lý cocktail và một cuốn sách, tận hưởng sự trong lành mát mẻ của gió biển.

Ở các tòa nhà, sử dụng những đặc trưng của kiến trúc Việt như thiết kế mái ngói có chóp nghiêng lấy cảm hứng từ những căn nhà cổ Hội An hay mái ngói rêu phong thuần Việt trở nên càng nổi bật trên nền trời xanh thẳm.

Không gian sang chảnh dựa trên lối kiến trúc thuần Việt

Đến với các phòng nghỉ, nội thất đặc biệt sang trọng nhờ sự kết hợp hài hòa các yếu tố truyền thống với tư duy hiện đại. Các không gian vừa mang phong vị biển cả lại đảm bảo những yếu tố ngũ hành của thiết kế phương Đông. Những phòng cơ bản tại InterContinental Đà Nẵng rộng rãi với diện tích tối thiểu tới 70 m2, gồm có một phòng ngủ với giường cỡ King và đầy đủ trang thiết bị cao cấp như bàn làm việc, tủ quần áo…và một phòng tắm view hướng ra biển. Thiết kế các phòng nghỉ nhấn mạnh sự tương phản của gam màu đen và trắng tạo nên bức nền hoàn hảo để các màu sắc khác được thăng hoa. Hòa quyện trong một không gian lộng gió biển nhờ những ban công rộng mở, mang đến vẻ lãng mạn, mộng mơ khó nơi nào sánh được.

HẠNG PHÒNG

Mỗi một loại phòng, suite, penthouse và villa tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều được thiết kế với cá tính riêng. Trong khi cảnh quan xung quanh tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, nội thất lại lấy cảm hứng từ phong cách trang trí đậm nét Việt Nam.

Resort Classic Room

Sơn Trà Terrace Suite

Sơn Trà Terrace Suite
Club Peninsula Suite
One Bedroom Villa By The Beach

Nhắc đến một khu resort cao cấp mà không nghĩ đến bể bơi thì thật là thiếu sót. Bể bơi của Intercontinental Đà Nẵng khá rộng rãi, nằm ngay tầng lửng, một bên view ra biển và một bên có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thiết kế của resort.

Intercontinental Đà Nẵng – chỉ nghe cái tên đã toát lên sự đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng bậc nhất rồi. Nhưng chỉ đến khi thực sự đến đây, trải nghiệm một kỳ nghỉ thực sự với những dịch vụ đẳng cấp tôi mới có thể cảm nhận được hết sự tinh tế trong từng nét thiết kế, sự quan tâm và để ý trong từng chi tiết nhỏ nhất với du khách của nhân viên. Ở đây, bất cứ điều gì bạn cần, họ đều cố gắng hết sức để phục vụ và giúp đỡ bạn. Ở Intercontinental, mỗi một góc nhỏ đều là một tác phẩm nghệ thuật, là một nơi mà ta có thể thả mình với thiên nhiên, nhẹ nhàng chậm dãi tận hưởng cuộc sống.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories