INTERCONTINENTAL PHU QUOC LONG BEACH RESORT – TẬN HƯỞNG ĐẲNG CẤP NGHỈ DƯỠNG SIÊU SANG CHẢNH

“Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là một lựa chọn tuyệt vời đối với mình khi đến tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí sang trọng, và vị trí gần nhà hàng, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã giúp mình tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất với các tiện nghi được cung cấp như bao gồm dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng

Trên đây là cảm nhận của khách hàng Ngọc Yến sau kì nghỉ dưỡng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort booking qua Joys Việt Nam.

Nguồn: @quynhphuong.hoang

Khi đến với InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort bạn có thể tham khảo một số địa điểm du lịch sau đây:

Vinpearl Safari

Không đơn thuần chỉ là nơi vui chơi, giải trí như các khu khác, đến với nơi đây bạn tha hồ tham quan và viếng thăm các loài thú, trong đó có rất nhiều các loài động vật đặc hữu hoặc quý hiểm trong khu vực Vinpearl Safari.

Sunworld Hòn Thơm – cáp treo Sunworld Hòn Thơm

Sun World Hon Thom Nature Park sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc sôi động và ngập tràn hứng khởi với hệ thống cáp treo Hòn Thơm. Tổ hợp cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m. Ngoài ra, bạn còn thỏa thích đắm mình dưới làn nước biển trong xanh của bãi tắm Hòn Thơm và thưởng thức các chương trình nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một vài trong số những đảo nhỏ ngoài khơi Phú Quốc vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ nhưng vẫn có các dịch vụ du lịch cơ bản. Bạn có thể đi thuyền ra Hòn Móng Tay và tận hưởng một ngày hòa mình vào thiên nhiên, sóng nước bên bãi biển cát trắng.

Hòn Gầm Ghì

Lướt qua làn nước trong veo của vịnh Thái Lan, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn dưới làn nước biển trong xanh hay thử lặn biển khám phá những rạn san hô sinh đẹp cũng như thế giới đại dương muôn màu tại hòn Gầm Ghì.

Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với dáng hình tựa như một cánh cung. Bạn sẽ yêu mến làn nước trong xanh ánh lên dưới nắng vàng, cảm giác đi chân trần trên bãi biển hay tiếng sóng vỗ êm đềm nơi đây.

Bãi Dài

Địa điểm du lịch Phú Quốc này là một trong những bãi biển Việt Nam lọt vào danh sách các bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Bạn có thể đến đây dạo biển, thư giãn trong làn nước hoặc tham gia các hoạt động giải trí giữa biển xanh trong veo, cát trắng mịn và những hàng dương xanh mát.

Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông là khu chợ lớn nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Đặc biệt là khu chợ này chuyên các mặt hàng hải sản và quà lưu niệm. Nếu bạn đang tìm mua quà cho người thân, hãy check ngay các quầy thủy hải sản tại đây, từ tươi cho đến khô đều có đủ.

Nhà thùng – xưởng nước mắm Phú Quốc

Nước mắm Phú Quốc gần như là thương hiệu của hòn đảo nhỏ này. Nếu có dịp bạn nhất định phải ghé qua các nhà thùng của người dân địa phương để tham quan và học hỏi cách những giọt nước mắm đậm đà được làm ra.

Nhà tù Phú Quốc (nhà lao Cây Dừa)

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc là nơi lưu giữ những hình ảnh từ thời kỳ tăm tối nhất của Phú Quốc với những dãy nhà tù và những hình phạt đáng sợ.

Địa điểm du lịch Phú Quốc về đêm

Chợ đêm Phú Quốc

Nếu bạn đang mong muốn một nơi vừa thưởng thức được không khí biển khơi, vừa mua quà lưu niệm vừa thử những món đặc sản địa phương thì chợ đêm Phú Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo. Đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các món hải sản trong chợ và cảm nhận độ tươi của cá, mực mới đánh bắt.

Địa điểm du lịch Phú Quốc miễn phí

Làng chài Hàm Ninh

Hàm Ninh được biết đến là một trong những làng chài nổi tiếng và lâu đời nhất huyện đảo Phú Quốc. Làng chài này sở hữu bờ biển rộng, nước biển trong xanh nhìn xuyên thấu đáy. Vào những ngày thủy triều xuống, bạn sẽ dễ dàng lượm lặt cho mình hàng trăm ngàn vỏ ốc, vỏ sò xinh xắn để làm quà tặng.

Thiền viện Trúc Lâm – chùa Hộ Quốc

Thiền viện Trúc Lâm – Chùa Hộ Quốc Phú Quốc có kiến trúc độc đáo hoàn toàn bằng gỗ lim. Hai bên đường dẫn vào là tượng điêu khắc 18 vị la hán bằng đá, trang nghiêm vô cùng. Đây cũng là một trong số ít thiền viện nhìn thẳng ra biển mà chỉ có ở Phú Quốc bạn mới thấy được.

Vườn hồ tiêu Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những vựa tiêu lớn nhất Việt Nam và cho ra đời những loại tiêu chất lượng tốt nhất. Sẽ là một thiếu sót nếu bạn đến Phú Quốc mà không thăm những vườn tiêu xanh trĩu quả nơi đây.

Trên đây chỉ là vài trong số hàng chục hoạt động mà bạn và bạn bè có thể trải nghiệm khi du lịch Phú Quốc. Hãy tận hưởng và có những trải nghiệm thật đáng nhớ về những địa điểm tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc bạn nha.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories