JW MARRIOT PHÚ QUỐC- GÓC ẢNH CỦA TUYỆT TÁC

“Nếu để dùng từ ngữ miêu tả nét đẹp của JW Marriot Phú Quốc thì đến giờ tôi chỉ biết nói rằng “Tuyệt vời”. Đấy là từ mà tôi miêu tả cảm xúc của minh sau chuyến đi đầy kỉ niệm. Phú Quốc nói to không to mà nhỏ cũng không nhỏ, nhưng có quá nhiều lựa chọn. Tôi đã từng nghỉ đến Bắc Đảo chọn Vinpearl, trung tâm thì The Shells hay Sol By Melia và khi được giới thiệu JW Marriot -một nơi mà vừa đủ để ngắm binh minh và hoang hôn, tôi đã không ngần ngại mà chọn nơi này. Và khi kì nghỉ của tôi kết thúc, khi tôi phải quay về với công việc, tôi đã chia sẻ với bạn tôi rằng quyết định lúc ấy của tôi không tệ một chút nào.” – Khách hàng Thanh Hương

Cùng khám phá kì nghỉ tại JW Marriot Phú Quốc cùng Joys nhé!

Khi đến sân bay, tài xế sẽ liên hệ bạn để đưa về resort. Điểm cộng đó là chúng ta tự chủ được thời gian vì sẽ có nhiều khách sạn đưa đón theo lịch trinh của họ thôi. Chỉ mất khoảng chưa đầy 30 phút là bạn đã có mặt tại resort.

Sau khi làm thủ tục nhận phòng hãy bắt đầu trải nghiệm và khám phá nhé

Trước hết hãy làm một tấm ảnh selfile, vì từ phòng tầm nhìn đủ chill cho bạn một bức ảnh ưng ý đấy

Nguồn ảnh từ khách hàng
Nguồn ảnh từ khách hàng

Một điểm bạn không được bỏ qua ở đây là hồ bơi. Resort có tận 3 hồ bơi ngoài trời, bạn muốn sử dụng nơi nào tiện cho mình là được, hồ có tầm nhìn thẳng ra biển hoặc hồ có hình dáng vỏ sò tha hồ cho bạn bơi và chụp ảnh.

Nguồn ảnh từ khách hàng

Về ăn uống, buổi trưa và tối bạn chỉ cần suy nghĩ sẽ ăn gì chứ không cần đắn đo mình phải đi đâu ăn. Resort có tận 4 nhà hàng, Tây- hay món Việt đều có, bạn chỉ cần đến đó ăn và thưởng thức nhé

Trong khuôn viên resort có Chợ đêm tại Rue de Lamarck, bạn có tản bộ ở đây vừa xem các chương trình biểu diễn đường phố, âm nhạc truyền thống, cùng các quầy hàng giới thiệu những món đặc sản địa phương độc đáo nữa.

Thường ngày hôm sau bạn có thể chọn đặt bất kì chương trinh tham quan nào như tour khám phá ẩm thực Phú Quốc, tour khám phá Phú Quốc bằng ca nô, tour câu cá, ngắm san hô….. Lễ tân có thể gợi ý cho bạn nhưng tour thú vị như thế này. Vì thời gian có hạn nên thường nếu chọn tour tham quan bạn hãy ăn sáng và rồi làm thủ tục trả phòng luôn nhé.

Ngoài ra bạn có thể tự túc đi tham quan các điểm tham quan gần đó như: Suối Tranh, Vườn Tiêu Phú Quốc, hay đi cáp treo qua Hòn Thơm vui chơi…..

Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có cái nhìn cận nét hơn để chọn JW Marriot làm điểm đến tiếp theo của minh nhé!

Joys Việt Nam hi vọng được đồng hành cùng bạn trên chuyến hành trình khám phá sắp tới!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories