MerPerle Hòn Tằm Resort – Nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng thiên nhiên

Khu nghỉ dưỡng cao cấp MerPerle Hòn Tằm Resort sở hữu địa thế độc đáo trên đảo Hòn Tằm, một trong 4 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang. Chỉ mất 10 phút đi cano cao tốc qua đảo, hòa mình giữa thiên nhiên thơ mộng, nơi biển trời giao thoa, bao phủ bởi một màu xanh mát bên bờ biển ngọc cát trắng, mở ra một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt.

MerPerle Hon Tam Resort có vị trí hết sức thuận lợi cho du khách có thể vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá thêm nhiều địa chỉ tại vùng đất Nha Trang xinh đẹp. Khu nghỉ này thu hút bởi một hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, những trung tâm thể dục chuyên nghiệp và hệ thống Wifi miễn phí.

MerPerle Hon Tam Resort là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích bởi vị trí thuận tiện, gần biển, dịch vụ tiện nghi sang trọng. Tại đây có đầy đủ dịch vụ như spa, nhà hàng, dịch vụ phòng, an ninh,… giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Bên cạnh đó có rất nhiều hoạt động du lịch cũng như vui chơi giải trí gần MerPerle Hon Tam Resort

Những điểm đến và trò chơi lý thú ở đảo Hòn Tằm

  1. Hoàng Hoa Thôn

Đầu tiên khi tới Hòn Tằm – Thủy Kim Sơn, bạn đừng quên đến Hoàng Hoa Thôn, nơi có rất nhiều thứ để trải nghiệm. Hoàng Hoa Thôn rộng 400m2, gồm năm ngôi nhà cổ trên 100 năm tuổi, trong đó có một gian nhà 36 cột gần như còn nguyên vẹn với các vật dụng của nông thôn xưa như cối xay lúa, đèn măng-xông, bàn, tủ, liễn, tráp …

Đến đây du khách có cảm giác như lạc vào không gian sống truyền thống cổ kính của người xưa, khung cảnh thanh bình, tinh thần thư thái.

2. Bãi cát trắng như lụa

Đảo Hòn Tằm có một bờ biển đẹp dài hơn 1 km, với dải cát trắng mịn như lụa nằm cạnh bờ nước biển xanh trong khiến bất kỳ ai không khỏi bị lôi cuốn, phía xa là dãy nhà chòi lớp lá nằm xen kẽ giữa hàng cây xanh.

Thả bộ trên bờ cát min ngắm nhìn dòng nước trong ít ai có thể cưỡng lại với vẻ đẹp đó. Bạn có thể ngâm mình dưới dòng nước, phía trên là nền trời xanh điểm vài gợn mây trắng. Hoặc chọn cách đặt mình theo những nhịp võng dưới hàng cây xanh, tận hưởng cảm giác thư thái, không khí trong lành.

Tại Hòn Tằm có rất nhiều trò chơi, môn thể thao nổi tiếng mà bạn có thể chơi như motor nước, dù kéo, flyboard (ván bay), thuyền Kayak. Nước biển ở đây rất trong, là một địa điểm lý tưởng để tham gia lặn ngắm san hô, đi bộ dưới nước hay mò ngọc trai.

  • Trò chơi Mô tô nước
    Với trò chơi mô tô nước, điều khiển nó cũng gần như đi xe gắn máy chỉ khác không có bánh và lướt như gió trên mặt nước. Bạn sẽ được hướng dẫn mặc áo phao, được hướng dẫn cách vận hành tay lái, nút điều khiển và quan trọng nhất là cách xử lý khi mô tô bị lật. Với những người lần đầu thử chuyện bị lật là bình thường.
  • Đi thuyền Kayak

Bạn có thể dùng thuyền Kayak như một phương tiện để khám phá ven đảo Hòn Tằm hay đơn giản thả trôi theo dòng nước biển xanh ngắt để được soi mình dưới mặt nước chìm đắm giữa biển, trời.

  • Trải nghiệm trò chơi Flyboard

Nếu bạn từng muốn một lần có được khả năng đặc biệt bay thẳng đứng lên cao như “Iron man” thì nên đến ngay Hòn Tằm Nha Trang để được trải nghiệm trò Flyboard – một trò chơi đem lại cảm giác mạnh.

Bạn sẽ được gắn chặt trên ván động cơ điều khiển cường độ của áp lực nước và hướng bay do đó giúp cơ thể bạn bay lên hoặc nhào lộn từ dưới nước lên không trung. Nếu không muốn cuộc chơi đơn điệu chỉ là những pha bay vọt lên bạn có thể nghiêng mình, hoặc thậm chí là tạm ngắt động cơ ngụp lặn xuống dưới mặt biển rồi bấm nút đẩy lao dưới nước như một chú cá heo thực thụ. Chính vì cảm giác “độc” và đầy thú vị đó mà hiện Flyboard đang cực kỳ thu hút du khách.

Khi tham gia trò này bạn cần tính chủ động rất cao, cũng như thạo kỹ năng, vì bạn sẽ chủ động kích hoạt thiết bị để động cơ hút nước và tạo lực đẩy cơ thể bạn lên. Flyboard cũng giống như nhiều môn thể thao dưới nước khác, đòi hỏi người chơi cần có sức khỏe dẻo dai để thực hiện những cú nhào lộn dưới nước và trên không trung một cách hoàn hảo.

  • Thử cảm giác mạnh cùng trò chơi Dù kéo

Thêm một trò nữa cũng khá “mạnh” đó là Dù kéo.

Khá đơn giản, bạn không cần kỹ thuật gì đó quá cao hay thuần thục, chỉ cần ghi nhớ các nút dây an toàn khi đeo dù và làm theo lời người hướng dẫn các động tác cơ bản như nắm chặt sợi dây dù khi bắt đầu chạy đà, hít thở sâu khi chuẩn bị bay lên. Việc còn lại là của cano. Với lực gió làm căng làm bung dù ra và rất nhanh thôi bạn đã đang bay trên trời rồi.

  • Seawalk – Đi bộ dưới biển ngắm san hô

Đi bộ dưới đáy biển (seawalker) là một loại hình du lịch mới lạ tại Nha Trang. Bạn có thể yên tâm seawalker là loại hình giải trí an toàn và không phân biệt độ tuổi kể cả người già, người trẻ, thậm chí người không biết bơi cũng có thể xuống đáy biển để tận hưởng cảm giác đi bộ dưới dòng nước biển mát lạnh giống như đang đi trên đất liền.

Tuy nhiên do áp suất dưới nước lớn nên việc đi dưới biển rất chậm và cần có sự hỗ trợ của thợ lặn. Sau khi đội chiếc mũ lặn đặc biệt, bạn sẽ được các thợ lặn chuyên nghiệp trực tiếp hướng dẫn để khám phá đáy biển, tận tay lướt qua những đàn cá nhỏ, chạm vào những dạn san hô nhiều màu sắc.

3. Bạn có hứng thú với bộ môn Golf ?

Còn gì tuyệt hơn khi cùng người thân dạo bước trên bãi cỏ xanh, vặn mình đi những đường Golf uyển chuyển và sau đó là những câu chuyện, bình luận rôm rả, sôi nổi.

Không gian trong những sân golf đem đến cho bạn làn không khí trong lành cùng nền cỏ xanh tươi mát, đây là khoảnh khắc sống gần gũi với thiên nhiên hơn bất kỳ khi nào. Sân tập Golf Hòn Tằm rộng khoảng 1,2 ha hoàn toàn có thể đáp ứng được đam mê với bộ môn Golf của những du khách khó tính nhất.

Ngoài ra nếu là một tay chơi không chuyên bạn có thể thử sức với các sân Golf mini, đây là cơ hội thú vị để trải nghiệm với bộ môn thể thao “nhà giàu” cho các bạn trẻ.

4. Địa điểm ăn uống, giải trí

Hòn Tằm nổi tiếng về phục vụ những món hải sản nướng hấp dẫn thu hút vị giác “sành sỏi” nhất của du khách. Bữa trưa ở Hòn Tằm bạn sẽ được thưởng thức tiệc Buffet và hải sản nướng thơm nức lòng. Thêm vào đó, bạn có thể trực tiếp thưởng thức những món ăn được chế biến rất kỳ công bởi các đầu bếp giàu tâm huyết trong MerPerle.

Một lưu ý nhỏ nếu bạn không có thời gian ở lại đảo lâu, hay không thưởng thức ẩm thực trên đảo mà phải quay lại bến cảng thì khó có cửa hàng phục vụ các món ngon. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ khi chọn địa điểm ăn nếu quay lại bờ.
Bạn cũng có thể ghé The Pool Bar nếu ở khách sạn để đánh thức vị giác, bạn có thể thả mình xuống làn nước tươi mát, hay nằm phơi nắng trên bờ ngắm cảnh hoặc thử những món ăn nhẹ và đồ uống thơm ngon tại quầy Bar ngay bên cạnh hồ bơi.

5. Nên đi Hòn Tằm mùa nào trong năm?

Là khu vực được thiên nhiên ưu ái với điều kiện khí hậu thuận lợi nên các bạn có thể du lịch đến Hòn Tằm bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên khoảng thời gian đẹp nhất để bạn có thể trải nghiệm vui chơi tại đảo chính là từ tháng 7 tới tháng 9.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, MerPerle Hòn Tằm Resort dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories