Đắm mình vào thiên nhiên tại Palm Garden Resort Hội An

Khu nghỉ dưỡng biển Palm Garden Resort Hội An như một nét chấm phá thêm cho bức tranh sống động, hài hòa của vùng đất Hội An. Nép mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát và hướng ra bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp, Palm Garden Resort là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm nét quyến rũ. Khu nghỉ đem đến một không gian yên tĩnh xen kẽ với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét duyên dáng, quyến rũ phố Hội. Hãy bắt đầu một ngày mới tại Palm Garden với bài tập tai-chi để tăng sức dẻo dai, thưởng thức những tách cà phê thơm nồng tại khu vực bãi biển. Sự kết hợp giữa thiên nhiên, kiến trúc đặc trưng và văn hóa địa phương làm nên những nét rất riêng của khu nghỉ dưỡng biển Palm Garden tại Hội An.

216 phòng nghỉ và bungalow của khu nghỉ dưỡng biển Palm Garden Resort Hội An được thiết kế theo phong cách phố cổ Hội An với mái ngói đem đến không gian trang trí đơn giản, gọn gàng, cách điệu và thoáng mát.

Superior Room
Deluxe Room
Bungalow
Suite with private pool

NHÀ HÀNG TERRACE

Buffet sáng, thực đơn gọi món, phần với những món ăn Việt Nam, Á và Âu.

Mang đến cho quý khách một khung cảnh tươi mát của vườn nhiệt đới, hồ bơi và đại dương, quý khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ ở khu vực chính nhờ hệ thống điều hoà hoặc đắm mình vào thiên nhiên trong lành ở khu vực hiên mở ngoài ban công.

THE WESSIA – Nhà hàng Nhật Bản Teppanyaki

Đây là nhà hàng món Nhật theo nghệ thuật Teppanyaki đầu tiên tại Hội An, có 3 bếp mở để các thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa xem kỹ thuật nấu tài tình của đầu bếp. Ngoài các món nướng áp chảo, nhà hàng còn phục vụ sushi, sashimi, các loại phong cách ẩm thực khác. Được tọa lạc ngay sát khu vực lễ tân và có tầm nhìn ra khu vườn xanh mát.

CONTINO BAR

Phục vụ thức ăn nhẹ và nhiều loại nước uống cùng với những màn biểu diễn tuyệt vời của ban nhạc.

Tọa lạc dọc theo Bãi biển Cửa Đại, Palm Garden Beach Resort nằm giữa 5 ha của những khu vườn kiểng đẹp. Là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình trong các kỳ nghỉ đáng nhớ.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories