Ngắm trọn thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp tại Pao’s Sapa Leisure Hotel

Đây cũng là một khách sạn đẹp ở Sapa 5 sao tại Mường Hoa, Sapa, Lào Cai. Từ Pao’s Sapa Leisure Hotel phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể bắt trọn khung cảnh của thung lũng Mường Hoa cùng những mảnh ruộng bậc thang độc đáo. Tại Pao’s Sapa Leisure Hotel, bạn sẽ có chuyến du lịch đáng nhớ với phòng ốc sang trọng, tiện nghi. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi, nhà hàng, rooftop bar,…đều có đầy đủ.

Vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ khi nhìn từ khách sạn.

Được đầu tư và vận hành bởi CTX Holdings, Pao’s Sapa Leisure Hotel mang đến cho du khách 223 phòng nghỉ mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn và tiện nghi hoàn hảo. Sở hữu những đường cong duyên dáng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, Pao’s Sapa Leisure Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và khơi dậy những giác quan của bạn.

Pao’s Sapa với kiến trúc đường cong đặc trưng và nổi bật.

– Với diện tích 30m2, phòng Deluxe mang đến không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn giữa trung tâm Sapa. Mỗi phòng đều có ban công riêng – nơi du khách có thể hít hà không khí trong lành của thị trấn trong mây.

– Nằm từ tầng 02 đến tầng 05 của khách sạn, bên cạnh trang thiết bị và nội thất hiện đại, phòng Upper Deluxe sở hữu hiên ban công lãng mạn với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp nguyên sơ của đất trời Tây Bắc.

Upper Deluxe với ban công view núi rừng.

– Tọa lạc tại tầng 05 khách sạn, phòng Super Deluxe tôn vinh phong cách thiết kế tối giản với nội thất đơn giản mà tinh tế. Super Deluxe là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi và gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi sớm mai thức giấc, bạn được thấy mình hòa cùng thiên nhiên, cảm nhận mây trời hòa quyện.

– Nằm từ tầng 06 đến tầng 07, các phòng Premium Deluxe thu hút du khách bởi phong cách thiết kế hiện đại hòa quyện tinh tế cùng các chi tiết trang trí mang âm hưởng Sapa. Phòng có diện tích 45m2 với tầm nhìn bao quát Thung lũng Mường Hoa thơ mộng.

– Sở hữu diện tích lên đến 64m2, 16 H’Mong Suite của Pao’s Sapa Leisure được thiết kế ấn tượng với phòng ngủ riêng biệt, tiện nghi hoàn hảo cùng hiên ban công rộng mở. Tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách không gian lý tưởng để thư giãn sau ngày dài tham quan, mua sắm tại thị trấn Sapa xinh đẹp.

H’Mong Suite với ban công mở thoáng đãng.

– Tọa lạc tại tầng 5, 6 và 7 của khách sạn, hệ thống 03 phòng Family Suite biểu trưng cho đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng. Hướng đến sự toàn vẹn về thẩm mỹ và công năng, từng chi tiết nội thất tại Family Suite được chau chuốt tỉ mỉ, với điểm nhấn là ghế sofa sang trọng, 02 phòng ngủ trang nhã với giường ngủ cỡ lớn cùng không gian phòng tắm hiện đại, tinh tế.

Một điều đặc biệt hơn nữa không thể bỏ qua khi đến với Pao’s Sapa đó là bể bơi. Tọa lạc tại tầng 02 của khách sạn, hồ bơi có tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát núi rừng Sapa. Đây là hồ bơi nước nóng hiện đại bậc nhất thị trấn trong mây, nơi du khách vừa có thể thỏa sức bơi lội vừa tận hưởng không khí tự nhiên trong lành.

Bể bơi với view bao quát núi rừng Sapa.

Tọa lạc tại tầng 03, khách sạn Pao’s Sapa, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tràn căng sức sống của hạt lúa đang mùa chín rộ, Mẩy Club gây ấn tượng với thiết kế đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo cùng hệ thống 03 khu thư giãn và giải trí tích hợp hiện đại như Mẩy Spa, Bar L.A và 08 phòng Karaoke hiện đại. Mẩy Club hứa hẹn là trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu Sapa, một điểm đến phong cách đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người trẻ năng động lẫn giới thượng lưu tìm kiếm không gian sang trọng mà riêng tư.

Mẩy Club với trang thiết bị hiện đại.

Nếu đã trót phải lòng Pao’s Sapa Leisure Hotel rồi thì đừng ngại ngần sắp xếp lịch và đặt ngay phòng khách sạn cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Không cần ở nơi ồn ào như thành phố mà vẫn tận hưởng được những tiện ích đẳng cấp, sang trọng như thiên đường. Nhanh chân check-in ngay khách sạn với “view” trên sườn núi này nhé. Hãy đặt phòng ngay tại Joys Vietnam để có giá ưu đãi và nhiều khuyến mại hấp dẫn nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories