PHAN THIẾT – THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG RESORT

Phan Thiết từ lâu đã là cái tên không thể thiếu trong danh sách các điểm đến nổi tiếng ở Việt Nam với những bãi biển đẹp, thơ mộng, nơi chứa đựng nhiều nét văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm… Không chỉ thế, nơi đây còn nổi tiếng với rất nhiều resort nghỉ dưỡng. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, chất lượng phục vụ rất tốt đã mang lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất khi nghỉ ngơi tại đây.

Hãy cùng Joys Vietnam khám phá những Resort cực đẹp, đang là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với Phan Thiết

  1. Anantara Mũi Né Resort 5 Sao

Là một trong những resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara mang đến những trải nghiệm độc đáo khó quên cho du khách khi đến với những bãi cát trắng mịn màng hay làn nước biển xanh ngắt của Mũi Né. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng gồm 90 phòng, villa… mang nét văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Ngoài các tiện nghi được trang bị riêng như phòng tắm đôi bằng đá, hồ bơi riêng ở mỗi phòng, nơi đây còn có các phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh. Đặc biệt, hồ bơi vô cực bên bờ biển và quán bar, khu nhà hàng được bố trí ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp vừa sang trọng vừa rất lãng mạn. 

https://vivuplus.com/wp-content/uploads/2020/01/anantara-mui-ne-phan-thiet-resort.jpg

Có nhiều du khách đánh giá Anantara Mũi Né Resort giống như một ốc đảo giữa thành phố Phan Thiết đầy nắng, gió và cát. Bao bọc quanh resort là những hàng dừa xanh mát cùng khuôn viên đầy hoa lá quanh năm.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Ngoài việc nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội tham gia các trò chơi trên biển hay khám phá cuộc sống thường nhật của người dân làng chài truyền thống gần đó.

  1. The Cliff Resort & Residences 4 Sao

The Cliff Resort&Residences nằm tại Khu phố 5, phường Phú Hải, Phan Thiết, tọa lạc ngay trung tâm lối vào Mũi Né – một vị trí quá đẹp cho bạn trải nghiệm. Nằm nghiêng theo triền đá trải dài hướng biển, toàn bộ thiết kế của khu nghỉ dưỡng sang chảnh này đều được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải. Hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm xúc và những trải nghiệm vô cùng mới lạ khi đến đây.

https://vivuplus.com/wp-content/uploads/2020/01/the-cliff-resort-mui-ne-phan-thiet.jpg

Resort gồm 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại và 5 villa nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Với địa hình rộng lớn, khu nghỉ dưỡng này được chia thành nhiều khu vực riêng biệt với phòng khách sạn, villa, căn hộ… với các view hướng biển sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Nghỉ ngơi tại resort, quý khách có thể thư giãn ở Zest Spa – nơi có phòng xông hơi khô hay nghỉ ngơi trên những chiếc ghế ngoài trời bên hồ bơi vô cực.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Với nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời cùng với menu ẩm thực phòng phú, The Cliff Resort & Residences xứng đáng là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Seahorse Resort & Spa 4 sao

Là một trong những khu nghỉ mát tốt ở Mũi Né, nằm ngay trung tâm Mũi Né của thành phố Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa xuất hiện như một thiên đường nghỉ dưỡng. Được thiết kế và xây dựng bằng vật liệu, kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam là gỗ, tre, vườn trang trí … phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên và đặc trưng văn hóa của vùng đất đầy nắng gió này.

Du khách đến tham quan thường gọi resort là “làng quê xanh” giữa lòng Phan Thiết, bởi có hơn 70% diện tích được phủ xanh tự nhiên. Đặc biệt, đây là resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để làm mảng xanh thay cho cỏ khiến cho không gian càng mát lành hơn

Ngoài ra với kì nghỉ của mình bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ giải trí sẵn có ở khách sạn như Spa, ẩm thực, phòng tập…. đặc biệt có thể thoải mái ngâm mình giữa làn nước xanh mát, hướng nhìn toàn cảnh của vùng biển nhiệt đới.

Azerai Kê Gà 5 sao

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Azerai Kê Gà Bay nằm bên một bờ biển hoang sơ, dài 5km và giáp Biển Đông. Bãi tắm cát trắng của khu nghỉ dưỡng toạ lại tại một tỉnh ven biển Bình Thuận, phía Tây là những cồn cát cao vút và phía Đông là mũi đất và cù lao.

Những khu vườn tươi tốt và xanh mát của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp quý khách đắm chìm vào một không gian yên tĩnh, phù hợp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn

Hoà mình vào vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển là hệ thống 46 phòng và phòng suite. Tất cả các phòng được thiết kế với đường nét gãy gọn, tinh tế cùng với chất liệu mang lại sự thoải mái. 

  1. Ngoài ra, Azerai Kê Gà còn được mệnh danh là một “Ốc đảo yên bình” trong lòng khu nghỉ dưỡng, Spa sẽ giúp khách tận hưởng sự thư giãn với những liệu pháp massage, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ toàn thân, chăm sóc tóc và da mặt cùng các liệu pháp chăm sóc tay và chân, cùng với phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô miễn phí giúp khách thư giãn và sảng khoái.
  1. Sea Links Beach Resort & Golf 5 Sao

Nằm ngay bên bờ biển đầu cửa ngõ dẫn vào các resort nổi tiếng, Sea Links Beach sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên ngọn đồi có độ cao khoảng 60 m so với mực nước biển và thấp dần về phía Đông. Lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam, khách sạn Sea Links Beach được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của Sea Links City, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng.

Tầm nhìn từ trên cao của Sea Links Beach Resort & Golf

Với 188 phòng nghỉ tại Sea Links Beach được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang nhã

và sử dụng những trang thiết bị hiện đại. Mỗi phòng nghỉ đều có ban công riêng giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên bên ngoài. Phòng nghỉ tại khách sạn Sea Links beach không chỉ mang đến cho quý khách sự hài lòng trong từng giấc ngủ.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được đưa đón đến Lâu Đài Rượu Vang lớn nhất khu vực Phan Thiết, nằm trong quần thể Sealinks City. Bạn sẽ được tham quan hai hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín, được thử những loại rượu vang ngon nhất trên thế giới tại đây.

Ngỡ như lạc lối trong cung điện tráng lệ ở châu Âu

Du khách cũng có thể khám phá khu nghỉ dưỡng, vào thăm các làng chài trên những chiếc xe scooter. Khi đêm về, cùng nhau thưởng thức những món hải sản nướng thơm nức, ngồi quây quần ca hát bên ánh lửa bập bùng… là những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách khó có thể quên được.

  1. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa 5 Sao

Nằm ở giữa hai thành phố Phan Thiết và Mũi Né, trên cung đường Nguyễn Đình Chiểu, thế mạnh của Victoria Resort  & Spa chính là vị trí dễ tìm, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan. Nằm sát bên bờ biển xanh rì, cùng với phong cách chủ đạo miền nhiệt đới, phảng phất chút nét truyền thống của miền biển Việt Nam – sự kết hợp độc đáo này của resort mang lại cảm giác thoải mái, thư thái và cực yên bình cho khách lưu trú.

Hồ bơi trong/gần Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Với lợi thế là khuôn viên rộng lớn nên Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa đã xây dựng toàn bộ phòng nghỉ ở đây dưới dạng Bungalow. Vừa đảm bảo được sự riêng tư lại vừa tạo sự thoải mái nhất cho du khách. Với 50 căn Bungalow được chia thành 2 dạng chính theo hướng là hướng vườn và hướng biển.

Tầm nhìn từ trên cao của Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Bước chân vào Bungalow, bạn sẽ choáng ngợp thực sự luôn. Thiết kế rất thanh thoát, truyền thống với gạch đất nung nâu nhạt. Trang trí với những bức tranh nghệ thuật của cùng biển Phan Thiết.

Vườn quanh Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Vì nằm sát bờ biển, resort mong muốn mang tiếng sóng biển và cảm giác thoáng đãng đến gần khách nhất, nên dù bạn chọn phòng nào cũng đều sẽ thấy những ô cửa sổ lớn nhỏ đón gió vào phòng.

Giường trong phòng chung tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Sở hữu đến tận 4 nhà hàng/quán bar khác nhau trong khuôn viên cùng dịch vụ đặc biệt sẽ đem trải nghiệm ẩm thực của bạn ở nơi đây lên một tầm cao mới. Nhà hàng L’Océane Restaurant sẽ mang đến bữa ăn đặc trưng từ quốc tế đến địa phương với các món ăn tươi ngon, bao gồm cả hải sản tươi sống trong không gian mở hướng thẳng ra biển xanh.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Với chất lượng dịch vụ, phòng ở chuẩn 5 sao, đặc biệt là không gian yên tĩnh, riêng tư tuyệt đối, Victoria Resort  & Spa xứng đáng là resort Phan Thiết giá rẻ đáng được cân nhắc khi tìm một nơi nghỉ ngơi khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

Joys Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi để tạo nên từng khoảnh khắc đáng giá và trọn vẹn nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories