PREMIER VILLAGE RESORT PHÚ QUỐC – TUYỆT TÁC LAY ĐỘNG CẢM XÚC

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Thư giãn tại 217 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng The Market, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại bánh ngọt tại Deli Café. Hãy để Premier Village Phu Quoc cùng bạn ghi dấu từng khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu.

Với vẻ đẹp say đắm, huyền diệu như thiên đường. Môi trường thiên nhiên của hòn đảo, cùng với những biệt thự có bể bơi riêng biệt và được thiết kế sang trọng từ 2 đến 6 phòng ngủ khiến Premier Village Phu Quoc Resort trở thành địa điểm hoàn hảo cho các gia đình, các cặp đôi và bạn bè. Đảo Phú Quốc đã được UNESCO công nhận là khu Dữ Trữ Sinh Quyển Thế Giới, cung cấp nhiều sự lựa chọn thú vị cho mọi người. Lặn, câu cá, đi bộ đường dài vào rừng nhiệt đới dày đặc hoặc khám phá văn hoá địa phương tại chợ đêm. Hãy tưởng tượng bạn thức dậy mỗi sáng với hương thơm của gió biển, Premier Village Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng ngay bãi biển, nơi giấc mơ sẽ trở thành hiện thực.

Hệ thống Villa biệt lập độc đáo

Resort có tổng cộng 217 căn biệt thự nằm ở những độ cao khác nhau, được chia làm sáu loại – Biệt Thự Đảo, Biệt Thự Trên Đồi, Biệt Thự Hướng Biển, Biệt Thự Biển và Biệt Thự Trên Ghềnh Đá và Biệt Thự Hoàng Hôn. Được bao bọc bởi đại dương xanh, khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, thời thượng và riêng tư, mang đến sự thư thái giữa bức tranh thiên nhiên đảo Ngọc. Mặc dù nằm ở nhiều vị trí khác nhau nhưng mỗi khu vực đều được thiết kế tinh tế để hoà hợp với thiên nhiên. Mỗi không gian đều sở hữu tầm nhìn đẹp và kiến trúc hiện đại, đẳng cấp. Các biệt thự đều có hồ bơi riêng, nhiều phòng ngủ, phòng khách rộng rãi, phòng ăn và căn bếp tiện nghi.

Biệt thự trên đảo

Biệt Thự Trên Đảo nằm tại trung tâm khu nghỉ dưỡng, thuận tiện di chuyển đến bể bơi chung, các nhà hàng và những điểm giải trí khác. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn để kỳ nghỉ thêm trọn vẹn với nhiều niềm vui.

Với tổng diện tích của 3 tầng lên đến 350m², các biệt thự trên đảo đều có bể bơi riêng, phòng ngủ lớn với giường King và khu vực phòng ăn, nhà bếp rộng rãi, thoáng mát.

Biệt thự trên đồi

Biệt Thự Trên Đồi nằm ở lưng chừng đồi gần gũi với thiên nhiên xanh mát, từ tầng cao nhất có thể ngắm nhìn biển xanh. Biệt Thự Trên Đồi mở ra một không gian tĩnh lặng và riêng tư.

Sở hữu 3 tầng lầu với tổng diện tích là 400m², Biệt Thự Trên Đồi là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và các nhóm bạn. Mỗi biệt thự đều có bể bơi vô cực, phòng ngủ với giường lớn êm ái, phòng ăn và nhà bếp cùng phòng khách rộng rãi.

Biệt thự hướng biển

Chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tráng lệ của đại dương xanh từ các căn Biệt Thự Hướng Biển nằm trên những ngọn đồi. Bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn biển cả Đảo Ngọc từ cả bốn tầng lầu và tận hưởng không gian thanh bình, riêng tư.

Với diện tích 450m², các biệt thự đều có hồ bơi vô cực riêng với tầm nhìn ấn tượng như mang bầu trời và mặt biển đến gần nhau hơn. Mỗi biệt thự có 3 đến 5 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng và nhà bếp với đầy đủ dụng cụ nấu nướng. Biệt Thự Hướng Biển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ bên gia đình và bè bạn.

Biệt thự biển

Dãy biệt thự nằm ngay bên bờ biển, chỉ cách làn nước trong xanh vài bước chân. Với thiết kế tối giản và sang trọng cùng 3 tầng lầu với diện tích 350m², căn biệt thự mang đến một không gian đủ lớn cho cả gia đình hay nhóm bạn thân.

Thư giãn ở bể bơi riêng, dạo bước trong khu vườn xanh mát, rồi thong thả tắm nắng bên bờ biển. Cùng người thân yêu tận hưởng không gian tiện nghi và rộng rãi từ phòng khách, phòng ăn, gian bếp đến những phòng ngủ với giường êm ái.

Biệt thự trên ghềnh đá

Biệt Thự Trên Ghềnh Đá nằm nổi bật ngay trên ghềnh đá cao bên bờ biển, sở hữu tầm nhìn phóng khoáng không góc khuất trải khắp Mũi Ông Đội và đại dương xanh ngát.

Đây là một trong những biệt thự có diện tích lớn nhất tại khu nghĩ dưỡng với diện tích trên 600m², gồm 4-5 phòng ngủ, phòng khách và gian bếp rộng lớn, phòng trà thư giãn cùng hồ bơi vô cực. Các phòng được thiết kế tinh tế, tao nhã hài hoà với cảnh sắc thiên nhiên.

Biệt thự hoàng hôn

Biêt thự hoàng hôn ven biển nằm cách biêt trên bờ biển phía Tây của resort có lối đi riêng ra biển, địa điểm lý tưởng nhất để ngắm cảnh hoàng hôn trên Phú Quốc. Biệt thự được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và hồ bơi riêng, gia đình và nhóm bạn có thể thỏa thích tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư và thư giãn dưới hoàng hôn.

Nhà hàng và Bars

Bắt đầu hành trình ẩm thực tại Premier Village Phu Quoc với những món ăn độc đáo tại nhà hàng The Market và trải nghiệm hương vị biển tại nhà hàng Corallo. Bên cạnh đó, Pool Bar hay Deli Café cũng sẽ là điểm hẹn lý tưởng để tâm tình. Cửa hàng Grocery cung cấp những nguyên liệu để quý khách có thể tự chế biến món ăn tại villa. Mỗi nơi đều có những dấu ấn riêng, được thiết kế phù hợp với đa dạng nhu cầu, nhằm mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn và tuyệt vời nhất cho quý khách.

The Market

Nhà hàng The Market chuyên phục vụ các món ngon Việt Nam và quốc tế, làm hài lòng những thực khách sành ăn nhất.

Các đầu bếp tài ba và tâm huyết của nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ ba bữa trong ngày. Quý khách có thể chọn thưởng thức buffet đa dạng hay khám phá thực đơn gọi món độc đáo.

Nhà Hàng Corallo

Nhà hàng Corallo với không gian mở nằm ngay bên bãi biển và hồ bơi mang đến không gian thoáng đãng và tầm nhìn tuyệt đẹp cho thực khách.

Thực khách vừa có thể thưởng thức các món ăn tươi ngon, vừa có thể chứng kiến các đầu bếp chế biến món ăn qua căn bếp mở. Bữa ăn sẽ thêm thi vị khi kết hợp với rượu vang tuyệt hảo và khung cảnh biển lãng mạn.

Trải nghiệm đặc trưng bao gồm tiệc nướng FIRE Beach BBQ và Bữa tối lãng mạn bên biển.

Deli Cafe

Một không gian nhỏ, ấm cúng để bạn thưởng thức một tách trà ngon, một ly cà phê đậm đà và những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Đến với Deli để khám phá hương vị đặc trưng của đồ uống và của các món bánh ở đây.

Pool Bar

Quầy bar nằm ngay bên bãi biển và hồ bơi, tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng. Đây sẽ là không gian phù hợp cho các nhóm bạn tụ tập và thưởng thức những loại cocktail nhiệt đới mát lạnh. Pool Bar mang đến cho quý khách các loại cocktail, mocktail mới lạ và các món ăn nhẹ hấp dẫn.

Cửa Hàng Grocery

Cửa hàng tiện ích Grocery Store nằm ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh nhiều món quà lưu niệm, quý khách có thể chọn mua nguyên liệu khô và đồ tươi sống để chuẩn bị một bữa ăn đầy dinh dưỡng ngay tại villa.

Spa & Giải trí

Dù quý khách yêu thích một kỳ nghỉ hoàn toàn nghỉ ngơi thư giãn, hoặc kết hợp rèn luyện sức khoẻ, du lịch cùng bạn bè, gia đình hay các bé nhỏ, Premier Village Phu Quoc sẽ đều có loại hình spa, thể thao và giải trí tương ứng.

Ngoài bề bơi riêng dành cho mỗi biệt thự, bãi biển riêng, khu hồ bơi chung, Plumeria Spa trên đồi, Fitness Center, Resort còn có câu lạc bộ vui chơi dành cho trẻ em với nhiều hoạt động thú vị.

Bên cạnh đó, quý khách có thể đặt tour để khám phá những địa điểm đặc trưng tại Đảo Ngọc.

Hồ Bơi Và Biển

Được ôm trọn bởi hai mặt biển hướng về phía Đông và phía Tây, tại Premier Village Phu Quoc, quý khách có thể tận hưởng vẻ đẹp nên thơ của hoàng hôn và bình minh vào những thời khắc đẹp nhất trong ngày! Rất nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, ván chèo đứng, bóng chuyền bãi biển… đang chờ đón quý khách.

Hồ bơi trải rộng nối hai bãi biển, đảm bảo không gian cho các gia đình vui chơi, bơi lội và thư giãn trong làn nước xanh mát.

Plumeria Spa

Bỏ lại sau lưng những căng thẳng, lo toan để đến với Plumeria Spa tại Premier Village Phu Quoc. Hãy để các chuyên viên trị liệu giúp quý khách xua đi mỏi mệt, thư giãn, trẻ hóa làn da, lấy lại sự cân bằng với những liệu pháp đặc biệt.

Với 10 phòng trị liệu và nhiều dịch vụ, bao gồm phòng đôi, phòng VIP, liệu pháp bấm huyệt và chăm sóc tóc, Plumeria Spa sẽ mang đến cho quý khách sự thư thái về tinh thần và nhẹ nhàng phục hồi cơ thể. Đặc biệt, 2 phòng VIP có Jacuzzi và phòng tắm hơi riêng, xích đu cho khách khi chăm sóc chân, và tầm nhìn tuyệt đẹp dọc dài cả khu nghỉ dưỡng bên biển.

Khu Vui Chơi Trẻ Em

Premier Village Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt phù hợp cho các gia đình có con nhỏ. Khu Vui Chơi Trẻ Em sẽ là một không gian bổ ích và lý thú dành riêng cho các thiên thần nhỏ.

Được thiết kế theo chủ đề với sân chơi riêng, Khu Vui Chơi Trẻ Em là nơi các bé được tham gia nhiều hoạt động thú vị giúp kích thích sự sáng tạo. Tại đây, phụ huynh có thể an tâm gửi các bé vui chơi và có được những trải nghiệm an toàn, bổ ích.

Tiệc Cưới Và Sự Kiện

Với vẻ đẹp và sự thanh bình thiên nhiên ban tặng, Premier Village Phu Quoc là điểm đến tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới, tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn hoặc cùng trải qua những ngày kỷ niệm đáng nhớ. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Premier Village Phu Quoc sẽ mang đến cho quý khách tiệc cưới, tuần trăng mật, ngày kỷ niệm và tiệc sinh nhật tuyệt vời. Bên cạnh đó, nơi đây cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các cuộc hội họp và những hoạt động team building thú vị.

Điểm tham quan gần Premier Village Phu Quoc Resort

Đa phần du khách đến Premier Village Phu Quoc Resort sẽ chỉ nghỉ dưỡng và vui chơi ở resort. Tuy nhiên nếu muốn khám phá Phú Quốc nhiều hơn thì vẫn có nhiều điểm đến gần đó dành cho bạn. Từ resort du khách có thể di chuyển đến Ga Cáp Treo Hòn Thơm gần đó. Trải nghiệm đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới cũng như khám phá Hòn Thơm xinh đẹp. Ngoài ra Bãi Khem xinh đẹp và nhà tù Phú Quốc cũng chỉ cách resort tầm 15 phút đi xe.

Các giải thưởng

Nhờ có sự tin cậy và ủng hộ của mỗi vị khách cùng sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên, chỉ trong hai năm hoạt động, Premier Village Phu Quoc đã vinh dự nhận được hơn sáu giải thưởng danh giá. Đáng chú ý nhất là giải thưởng: World’s Leading Beach Villa Resort từ World Travel Awards và Asia’s Leading Villa Resort từ World Luxury Hotel Awards.

Premier Village Phu Quoc Resort chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang muốn tìm không gian nghỉ dưỡng tránh khỏi những ồn ào và tìm lại hướng khởi trong cuộc sống thì resort này chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cảm ơn bạn đã tham quan Premier Village Phu Quoc Resort qua bài viết này cùng Joys Vietnam!

Nguồn ảnh tham khảo: https://www.premiervillage-phuquoc.com

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories