THE CLIFF RESORT – MANG GIÓ BIỂN ĐẾN GẦN TA HƠN

Thật không quá lời khi ví von The Cliff Resort & Residences Phan Thiết giống như thiên đường nhiệt đới bình yên nơi hạ giới. Bởi nơi đây chính là một trong những khu resort nổi tiếng mà ai cũng muốn đặt chân khi tới du lịch Phan Thiết Mũi Né. Với vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 6km, mang phong cách Địa Trung Hải sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, The Cliff Resort&Residences chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thích thú vô cùng.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/01/24/14/the-cliff-resort--2-800x450.jpg

The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. Với hơn 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự đều hướng biển với nét trang trí mang phong cách Địa Trung Hải, các khu vực sảnh lớn, phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng, Spa ,… với bầu không khí sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/01/24/14/the-cliff-resort--3-800x450.jpg

Phòng Nghỉ

Điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, căn hộ Terra, căn hộ Luxury Duplex, Villa. Cùng với phong cách thiết kế ấn tượng mang tới cho bạn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Azul Garden View – Được truyền cảm hứng từ màu sắc xanh lam của đại dương. Thiết kế nội thất phản chiếu lại những cảm xúc và khung cảnh trước biển cùng tầm nhìn hướng vườn mang thiên nhiên đến gần bạn.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Azulgar.room1_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Azul.room2_.jpg

Azul Pool View sẽ mang đến bạn góc nhìn xanh mát với hồ bơi cực đẹp. Cùng tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn một trong những hồ bơi ấn tượng tại Mũi Né với diện tích lên đến 1064m2. Thiết kế màu chủ đạo là xanh biển tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và hoà vào không gian xung quanh.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/01/24/14/the-cliff-resort--21-800x450.jpg

Azul Sea View – Thiết kế hài hòa với thiên nhiên xoa dịu mọi giác quan, phòng Azul Sea View có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Mũi Né. Từng trang thiết bị phòng đều được lựa chọn tỉ mỉ để giữ cho sự cân bằng giữa nội thất với cảnh quan thiên nhiên và tạo cho quý khách cảm giác thư giãn, tiện nghi nhất.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Azulsea.room1_.jpg

Bungalow Garden View không chỉ là nơi để nghỉ chân mà còn là không gian kiến trúc độc đáo được nhiều du khách yêu thích. Bạn sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng trong kiểu nhà pha lẫn nét hiện đại và truyền thống, với diện tích 72m2, chỉ duy nhất một tầng, có mái hiên rộng và đầy đủ tiện nghi. Bungalow Garden View sở hữu góc nhìn thiên nhiên xanh mát, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn tuyệt vời.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Bunggar.room7_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Bung-Gar4.jpg

Nếu bạn mong muốn vừa du lịch vừa khám phá những nét đặc sắc về kiến trúc nhà ở thì Bungalow Beach Front chính là lựa chọn bạn đang tìm kiếm. Bỏ xa những kiểu phòng ở đơn thuần, Bungalow Beach Front đưa bạn vào một ngôi nhà riêng biệt, có cấu tạo độc đáo với mái hiên rộng, chỉ một tầng duy nhất, mang đến trải nghiệm lạ, thú vị cho du khách. Hơn thế nữa, Bungalow Beach Front tại The Cliff Resort & Residences nằm ngay trước biển, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, gió biển và cảnh quan cực kì đẹp mắt. Thiết kế trong phòng được bày trí ấm cúng, gần gũi sẽ giúp bạn thật sự có giây phút thoải mái cùng gia đình, bạn bè và loại bỏ mọi lo âu.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Bung-b.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Bung-Gar31.jpg

Verde Condos – Phong cách bày trí mang đậm màu sắc của lá dừa và vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết. Phòng Verde Condos là sự sáng tạo độc đáo khi kết hợp nét hiện đại, sang trọng và vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Verde.room7_.jpg
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/01/24/14/the-cliff-resort--25-800x450.jpg

Thiết kế gam màu cát thiên nhiên miền nhiệt đới Mũi Né, diện tích lên đến 142m2 với đầy đủ tiện nghi, mang đến bạn cùng những người thân yêu giây phút nghỉ dưỡng thoải mái. Terra Ocean View được rất nhiều du khách lựa chọn vì phòng được trang bị bồn tắm Jacuzzi ngoài trời, bạn vừa có thể nhâm nhi ly Cocktail, tắm nắng và ngắm nhìn cảnh biển đẹp như tranh vẽ.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Terra.room2_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Terra.room3_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Terra.room8_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Terra2bed.room2_.jpg

Nếu yêu thích tầm nhìn cao, rộng ra biển thì Luxury Duplex là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với phần ban công rộng, hướng thẳng ra biển chắc chắc sẽ đem lại những trải nghiệm tuyện vời cho bạn cùng gia đình và bạn bè.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Luxury.room1_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Luxury.room4_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Luxury.room7_.jpg

Rooftop gây ấn tượng với du khách bởi gam màu cát thiên nhiên miền nhiệt đới Mũi Né, sỡ hữu 2 phòng ngủ dành cho cả gia đình cùng ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp. Rooftop được trang bị bồn tắm Jacuzzi ngoài trời giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng và ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/01/24/14/the-cliff-resort--26-800x450.jpg

Dành riêng cho nhóm bạn bè, công ty hay gia đình, Villa Ocean Front kết hợp giữa sự sang trọng và hiện đại, sở hữu diện tích ấn tượng lên đến 470m2, có hồ bơi riêng. Căn hộ Villa Ocean Front ngay trước biển, cho bạn tầm nhìn biển độc đáo từ căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Villa Ocean Front tại The Cliff Resort & Residences là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện, tiệc kỷ niệm, lễ cưới, sinh nhật.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Villa.room6_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Villa.room7_.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Villa.room12.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Villa-gallery.jpg

Ẩm Thực

Tận hưởng kỳ nghỉ đáng giá của bạn tại The Cliff resort cùng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Thưởng thức những món ăn phong phú từ quốc tế, Việt Nam đến những món đặc trưng xứ biển Bình Thuận trong không gian ngập tràn ánh nắng và gió biển tại nhà hàng Vista. Thư giãn trong làn nước mát trong lành và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon miền nhiệt đới tại On The Rock Pool Bar hay tạo nên một buổi tối lãng mạn khi ngồi cạnh những người thân yêu tại Beach Club với bờ biển rì rào tiếng sóng vỗ.

Nhà hàng Vista mang đến cho Quý khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với những món ăn phong phú từ quốc tế, Việt Nam đến những món đặc trưng xứ biển Bình Thuận. Tại đây có khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời với sức chứa lên đến 200 – 300 khách, bạn có thể lựa chọn tuỳ sở thích. Vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm cảnh biển xanh ngắt trải dài là một trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/V.jpg
https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Vistarestaurant8.jpg

On The Rock

Tọa lạc ngay trong lòng hồ bơi với những chiếc ghế ẩn dưới làn nước. Bạn sẽ được thả mình trong dòng nước mát lạnh, nhâm nhi ly cocktail nhiều hương vị giữa tiếng nhạc du dương.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Poolbar.jpg

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức những món ăn nhẹ, nước trái cây mát lạnh ngay tại bờ biển trong không gian thoáng đãng của Beach Club.

https://www.thecliffresort.com.vn/wp-content/uploads/sites/386/2019/01/Beachclub.jpg

Tiện nghi

Kỳ nghỉ của bạn sẽ thêm phần hoàn hảo bởi các dịch vụ tiện nghi và hoạt động vui chơi giải trí: hồ bơi, thể thao, quà lưu niệm, tour tham quan, spa, phòng gym, phòng karaoke, phòng chiếu phim mini, dịch vụ vận chuyển, …

Zest Spa

Bỏ lại những căng thẳng sau lưng và tận hưởng những phút giây thư giãn tại Zest Spa với sự phục vụ đến từ trái tim của các nhân viên lành nghề. Thanh thản tâm trí, tươi mới tinh thần chỉ là khởi đầu của hành trình thư giãn. Zest Spa sẽ đưa bạn bước vào một thiên đường của sự bình yên với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu, các liệu pháp trị liệu, làm đẹp phong phú trong khúc nhạc du dương của sóng biển.

Điểm nổi bật khác của The Cliff Resort & Residences là 2 hồ bơi ngoài trời vô cùng rộng lớn. Bạn sẽ có thể thả mình “trôi lơ đãng” trên phao nổi, thưởng thức âm nhạc và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh.

C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\Pleasure Pool at The Cliff Resort & Residences 7.jpg

Với thiết kế sang trọng nhưng vẫn gần gũi, hài hòa với thiên nhiên, cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, The Cliff Resort & Residences luôn là một trong những Resort không thể nào bỏ lỡ của du khách khi đến với Mũi Né.

Một trải nghiệm mới mẻ và đầy say mê đang chờ đón bạn ngay tại đây, hãy cùng đến và cảm nhận trọn vẹn sự sang trọng và đẳng cấp cho một chuyến nghỉ dưỡng tại The Cliff nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories