TUẦN TRĂNG MẬT TUYỆT VỜI TẠI BAYAN TREE LĂNG CÔ

Lăng Cô đẹp nhất vào thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8, do đó đây chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất trong năm để bạn khám phá miền đất giàu truyền thống lịch sử, các di sản văn hóa đặc sắc và đắm chìm vào thiên nhiên trong lành nơi đây.

Khách hàng Ngọc Mai đã lựa chọn Bayan Tree Lăng Cô nơi đây cho kì nghỉ dưỡng tuần trăng mật của mình và đã có những trải nghiệm tuyệt vời, dưới đây là cảm nhận của chị sau chuyến đi này:

“Sau một chuyến bay có phần mệt mỏi, vợ chồng mình đã được đón tiếp nhiệt tình với dịch vụ xe đưa đón của khu nghỉ, bắt đầu kì nghỉ tuần trăng mật ngọt ngào. Vợ chồng mình rất ấn tượng với Banyan Tree Lang Co – tổ hợp kiến trúc rộng lớn mang phong cách cung đình Việt Nam sang trọng, thiết kế vô cùng đậm nét di sản văn hóa và lịch sử của Việt Nam theo phong cách nhà truyền thống của Huế.

Tắm biển luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi kỳ nghỉ, từ khách sạn Banyan Tree Lăng Cô Huế, chỉ vài phút đi bộ, vợ chồng mình đã có thể đặt chân lên một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, bãi biển Cảnh Dương với vẻ đẹp nguyên sơ, làn nước êm ả. Mình đã dành phần lớn thời gian để tắm biển, tham gia các hoạt động khác như chèo thuyền kayak, lướt ván,..

Một điều đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây, mình đã có thời gian thư giãn với liệu pháp mát-xa toàn thân chuyên nghiệp tại spa. Với các liệu pháp sử dụng hương liệu từ thiên nhiên, các giác quan sẽ được đánh thức dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia, mình thực sự đánh giá cao dịch vụ nơi đây, đem đến cho mình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Kết thúc chuyến đi, mình vô cùng hài lòng, từ chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên thân thiện cho đến phong cách thiết kế độc đáo của Bayan Tree Lăng Cô Huế và nhất định sẽ còn quay lại đây cùng với gia đình và bạn bè. Cảm ơn Joys Vietnam đã tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ mình trong suốt cả chuyến đi.”

Bên cạnh đó, Joys Vietnam xin gợi ý thêm 1 số địa điểm tham quan cho du khách khi lựa chọn Lăng Cô là điểm đến tiếp theo cho kì nghỉ của mình:

Tới chùa Thiên Mụ

Ngôi chùa nổi tiếng này nằm cách khu nghỉ dưỡng 60 km, khoảng 1 giờ lái xe. Quý khách có thể chọn đi shuttle bus miễn phí hoặc tour có hướng dẫn viên trong “Dịch vụ Tour Laguna” của khu nghỉ dưỡng.

Tới làng chài

Làng chài bản địa cách khu nghỉ dưỡng 3 km. Những du khách muốn tìm cảm giác mạnh có thể tới thăm làng qua Tour Phiêu lưu trên Mô-tô nước.

Tới Phố cổ Hội An

Hội An cách khu nghỉ dưỡng 50 km, hoặc gần 1 tiếng rưỡi đi xe đưa đón của khách sạn hoặc xe hơi riêng

Tới Lăng Khải Định

Lăng cách khu nghỉ dưỡng khoảng 1 tiếng lái xe, hoặc 60 km. Quý khách có thể chọn Tour Khám phá của khu nghỉ dưỡng hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón

Tới Kinh thành Huế

Kinh thành Huế cách khu nghỉ dưỡng 60km, quý khách có thể chọn đi bằng shuttle bus theo lịch trình của khu nghỉ dưỡng hoặc xe hơi riêng.

Tới chợ quê

Thăm thú chợ quê ở Miền Trung Việt Nam bằng shuttle bus hoặc xe hơi riêng.

Tới di sản UNESCO

Các di sản văn hóa cách khu nghỉ dưỡng khoảng 1 – 3 tiếng đi xe đưa đón hoặc xe hơi riêng

Tới nhà hàng địa phương

Nếu bạn yêu thích trải nghiệm ẩm thực địa phương bên ngoài khu nghỉ dưỡng, những nhà hàng hải sản bên đầm cách chúng tôi 22km sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể đến đó thông qua xe đưa đóng hoặc xe hơi riêng.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories