5 KHÁCH SẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI TỚI SAPA

Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, thị trấn Sapa là huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, vùng đất khiêm nhường và thầm lặng lại ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Điều đặc biệt, giữa chốn núi rừng với địa hình núi đồi, màu ngọc biếc của rừng kết hợp với sức sáng tạo không ngừng của con người biến Sapa thành một bức tranh được sắp xếp hài hòa.

Ẩn khuất trong những làn sương bồng bềnh thị trấn Sapa như một thành phố trong sương huyền ảo cùng vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Ở độ cao trung bình 1.500 – 1.800m, nên khí hậu Sa Pa ít nhiều lại mang sắc thái của xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C.

1. Aristo International Hotel

Nhắc đến dòng KS 5 sao, không thể không nhắc đến cái tên Aristo International Hotel. Đây là một trong những khách sạn 5 sao Sapa có đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ. Chỗ nghỉ này cách thị trấn Sapa chừng 20km. Tuy khá xa thị trấn nhưng tại khách sạn này bạn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của núi rừng và không gian yên tĩnh nhất.

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí ngoại ô Sapa, hãy tham khảo ngay Aristo International Hotel.

Được xây dựng ở ví trị cao trên đồi, Aristo International có tầm nhìn hướng ra dãy núi Hoàng Liên Sơn và toàn cảnh Lào Cai. Mặc dù không nằm ở thị trấn Sapa nhưng từ khách sạn, du khách vẫn dễ dàng tiếp cận đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Khách sạn Aristo International Lào Cai gồm có 400 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ rộng lớn, không gian thoáng đãng, mỗi phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, phòng không hút thuốc, máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn,..

Thiết kế vô cùng độc đáo với những những chi tiết đột phá và tinh tế mang nét kiến trúc châu Âu.
Kiến trúc mới lạ đậm nét hiện đại sang trọng đa dạng.

Có vị trí thuận lợi đi lại, phong cảnh tuyệt đẹp, tại đây còn là nơi lý tưởng để ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng, hình ảnh bình minh đang lấp ló trên biển mây bềnh bồng. Du khách có thể ngồi thả chân vào không trung, cảm nhận phong cảnh núi rừng Sa Pa hùng vĩ, ngắm nhìn bầu trời tươi xanh trong trẻo,những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả. Sapa với bạn lúc này thực sự như một vùng đất mới, đẹp kỳ lạ, thật thanh bình và ngập tràn những điều cần khám phá. Khách sạn Aristo International Sapa thực sự là một chốn lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ một chuyến du lịch an yên, lánh xa nhịp sống gấp, ồn ào và bụi bặm của đô thị.

2. KK Sapa

Thêm 1 sự lựa chọn nữa khi đến Sapa, bạn có thể thử trải nghiệm lưu trú tại KK Sapa. KK SAPA HOTEL tọa lạc ngay giữa lòng thị trấn Sapa, sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra phía núi và thung lũng Mường Hoa thơ mộng.

Sảnh chờ vô cùng sang trọng và rộng rãi.

Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. KK Sapa Hotel có tổng diện tích lên đến 3.400 m2, với phong cách và bài trí nội thất pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Thiết kế vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa hiện đại không kém các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu. Đặc biệt, Khách sạn KK Sapa là một trong những khách sạn 5* có view đẹp nhất và giá cả phải chăng, nhiều dịch vụ tiện nghi cho bạn lựa chọn.

Cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tạo cảm giác ấm cúng.

Ngoài ra, khi đến với KK Sapa, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như ể bơi 4 mùa, Phòng tập Gym được trang bị đầy đủ các loại máy tập hiện đại và đặc biệt hơn là 3 nhà hàng sang trọng rộng lớn kèm quầy bar hiện đại mang đến một không gian ẩm thực tuyệt vời, xứng đáng với đẳng cấp 5 sao.

Bể bơi bốn mùa nằm tại tầng 13, du khách có thể thoải mái thư giãn dù trong điều kiện thời tiết như nào.
Nhà hàng Tả Phìn phục vụ buffe sáng và Alacarte.
Quầy bar sang trọng tọa lạc tầng 15, phục vụ các loại đồ uống có cồn và không cồn.

Nằm trong khu phố trung tâm Sapa, KK Sapa Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, để vừa tận hưởng thiên nhiên Sapa hùng vĩ, thơ mộng, vừa được trải nghiệm dịch vụ sang trọng bậc nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. KK Sapa Hotel chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những chuyến tham quan, khám phá vẻ đẹp kì vĩ của mảnh đất Sapa.

3. Pao’s Sapa Leisure Hotel

Đây cũng là một khách sạn đẹp ở Sapa 5 sao tại Mường Hoa, Sapa, Lào Cai. Từ Pao’s Sapa Leisure Hotel phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể bắt trọn khung cảnh của thung lũng Mường Hoa cùng những mảnh ruộng bậc thang độc đáo. Tại Pao’s Sapa Leisure Hotel, bạn sẽ có chuyến du lịch đáng nhớ với phòng ốc sang trọng, tiện nghi. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi, nhà hàng, rooftop bar,…đều có đầy đủ.

Vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ khi nhìn từ khách sạn.

Được đầu tư và vận hành bởi CTX Holdings, Pao’s Sapa Leisure Hotel mang đến cho du khách 223 phòng nghỉ mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn và tiện nghi hoàn hảo. Sở hữu những đường cong duyên dáng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, Pao’s Sapa Leisure Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và khơi dậy những giác quan của bạn.

Pao’s Sapa với kiến trúc đường cong đặc trưng và nổi bật.
Upper Deluxe sở hữu hiên ban công lãng mạn với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp nguyên sơ của đất trời Tây Bắc..
Red Dao Suite với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thư thái bậc nhất Pao’s Sapa.

Một điều đặc biệt hơn nữa không thể bỏ qua khi đến với Pao’s Sapa đó là bể bơi. Tọa lạc tại tầng 02 của khách sạn, hồ bơi có tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát núi rừng Sapa. Đây là hồ bơi nước nóng hiện đại bậc nhất thị trấn trong mây, nơi du khách vừa có thể thỏa sức bơi lội vừa tận hưởng không khí tự nhiên trong lành.

Bể bơi với view bao quát núi rừng Sapa ấn tượng.

4. Pistachio Hotel Sapa

Tọa lạc tại Trung tâm thành phố Sapa, Pistachio Hotel Sapa là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

Nhìn từ xa, khách sạn như tòa lâu đài lộng lẫy ẩn hiện trong làn sương mờ ảo của phố núi.

Khoan nói đến phòng ốc, điểm đặc biệt mà du khách luôn cảm thấy ấn tượng và thú vị đó là Bể bơi vô cực và bể bơi 4 mùa nằm trong nhà. Thư giãn trong hồ bơi bốn mùa là trải nghiệm đáng nhớ dành cho bất cứ ai đã từng tham gia trải nghiệm. Nằm ở vị trí tầng 1 khách sạn, bể bơi được bao bọc bởi 4 bề mặt kính trong suốt, hướng tầm nhìn ra núi và thung lũng kỳ vĩ, nên thơ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vì nguồn nước luôn được thay mới mỗi ngày, không dùng bất cứ loại hóa chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Nước bể bơi có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào điều kiện thời tiết trong năm nên mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Bước chân vào khách sạn, du khách thực sự bị ấn tượng bởi những họa tiết hoa văn đẹp mắt trên các sản phẩm thổ cẩm được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian nội thất từ các bức tranh treo tường, gối, thảm,… Kết hợp tông màu trầm nền nã và những vật dụng quen thuộc được biến tấu khác lạ, xu hướng “vinh danh bản sắc” đã trở thành chủ đề xuyên suốt trong thiết kế nội thất của khách sạn.

Sở hữu diện tích 38m2, phòng Standard ấm cúng nhưng không kém phần trang nhã.

Đặt chân đến Pistachio Sapa, bạn không những được nghỉ ngơi trong không gian tuyệt vời, thư giãn với bể bơi và khu Spa đẳng cấp mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương ở nhà hàng Tả Văn ở tầng 3 khách sạn. Nguyên liệu tươi ngon được lấy từ chính địa phương, được các đầu bếp chuyên nghiệp sáng tạo nên món ăn mang màu sắc Việt, đủ hương, sắc, vị. Ngoài ra, ẩm thực Á, Âu cũng được mang về bổ sung vào thực đơn nhà hàng càng góp phần thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mọi người.

Tại Pistachio Hotel Sapa, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi cao cấp sẽ tạo nên một kì nghỉ ấn tượng khó quên mà bất cứ ai đều muốn được một lần trải nghiệm khi đến Sapa.

5. Bambo Sapa – 4 sao

Khách sạn Bamboo Sapa tọa lạc ở số 18 phố Mường Hoa, là một trong những vị trí đắc địa tại Sapa. Với vị trí này, bạn tha hồ ngắm thung lũng Mường Hoa mà không cần phải đi đâu xa. Tại đây bạn chỉ mất vài phút đi bộ để đến thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng và trung tâm thị trấn.

Sảnh chính khách sạn siêu rộng với thiết kế sang trọng.

Bamboo Hotel Sapa cao tổng cộng là 8 tầng, với tổng số 109 phòng nghỉ được trang bị nội thất sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, 90% số phòng đều có ban công view trực diện thung lũng Mường Hoa như mình đã nói bên trên., Khuôn viên rộng 3000m2 được thiết kế sang trọng gồm: Phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, nhà hàng Á – Âu với sức chứa 500 khách, Massage and Spa, phòng tập GYM hiện đại, phòng hội hảo sức chứa 200 khách, và quan trọng nhất là bể bơi vô cực view siêu đỉnh duy nhất tại trung tâm thị trấn Sapa.

Hạng phòng Deluxe với view nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.
Hạng phòng Suite với thiết kế sang trọng, tông màu ấm cúng.
Phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm hiện đại.
Bể bơi vô cực đầu tiên và duy nhất tại thị trấn Sapa, đây cũng là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng và đáng giá của Bamboo Sapa Hotel.
Nhà hàng với view núi vô cùng đẹp.

Sapa là một thị trấn ở vùng cao, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên tạo nên vùng đất xinh đẹp với cảnh sắc đầy thơ mộng. Với tốc độ phát triển và tiềm năng du lịch nơi đây, các khách sạn đều được xây dựng và nâng cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch khi đến vùng đất xinh đẹp và kì vĩ này để khám phá. Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories