NINH THUẬN – VẺ ĐẸP HOANG SƠ KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

Nhắc đến Ninh Thuận, người ta nhớ đến một vùng đất đầy nắng gió, nhớ đến vùng biển hoang sơ nhưng quyến rũ, nhớ đến tháp Chàm và nhiều địa danh nổi tiếng khác. Đáp ứng nhu cầu tham quan và du lịch, nhiều resort nghỉ dưỡng hiện đại và chuyên nghiệp xuất hiện nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến với vùng đất xinh đẹp này. Trong bài viết này, Joys Vietnam sẽ giới thiệu đến du khách một số địa chỉ resort tốt nhất Ninh Thuận để du khách có thể tham khảo khi đến nơi đây:

1. AMANOI RESORT 6 SAO

Nhắc đến resort tại Ninh Thuận, không thể không nhắc đến Amanoi, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao đầu tiên và duy nhất tại Ninh Thuận tính đến thời điểm hiện tại. Với điểm nhấn nằm ngay vị trí trung tân vườn quốc gia Núi Chúa, trước là biển, sau là núi và được bao bọc xung quanh bởi những cánh rừng cây tỏa mát quanh năm, Amanoi là khu nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn cho kì nghỉ của mình.

Khu nghỉ dưỡng có 9 căn Pavilion, 18 căn villa, 2 căn spa house, và 6 căn residence hướng ra hồ bơi, núi hoặc vịnh Vĩnh Hy xanh mát.
Nhà hàng chính tại khu nghỉ dưỡng là một không gian bình yên thoáng đãng hướng ra vịnh hướng Bắc.
Cliff Pool – hồ bơi vô cực ấn tượng trên đỉnh núi với diện tích 140m².

Với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng, luôn đem lại cảm giác hoàn toàn khác biệt, mới lạ cho du khách, Amanoi Resort chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng đáp ứng mọi yêu cầu trên cả mong đợi với chất lượng không thể tuyệt vời hơn.

2. ANIISE VILLA RESORT 4 SAO

Chỉ cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 5 km và nằm dọc theo bãi biển Ninh Chữ, Aniise Villa Resort sẽ làm bạn bị cuốn hút một cách bất ngờ, thú vị và thư giãn bởi vẻ đẹp khác biệt, quyến rũ của mặt biển nguyên sơ hoà cùng với bầu trời trong lành tạo thành một không gian thoáng mát, hài hoà. Với phong cách phục vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp và đậm nét quê hương; Aniise Villa Resort sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thật sự về một nơi nghỉ dưỡng yên bình và ấm áp.

Với diện tích hơn 2,0 ha, tọa lạc trên bờ biển Ninh Chữ –  Aniise Villa Resort được thiết kế và trang bị hiện đại, gần gũi thiên nhiên gồm 44 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đến với Aniise Villa Resort, du khách có thể cảm nhận được hơi thở của một vùng đất còn hoang sơ, lưu giữ nét độc đáo của nền văn hóa Chămpa và vẻ đẹp quyến rũ của một vùng biển nguyên sơ vốn là nơi thu hút sự khám phá của nhiều du khách phương xa. Với hệ thống Hồ bơi thủy lực, sân tennis hiện đại, đi xe đạp thể thao thư giãn, các Tour tham quan…sẽ làm cho du khách thú vị, sảng khoái ngoài mong đợi.

3. CON GÀ VÀNG RESORT 4 SAO

Tọa lạc ngay tại mặt đường Yên Ninh, ở vị trí trung tâm của bãi biển Ninh Chữ – Ninh Thuận, Resort Con Gà Vàng sở hữu một không gian thơ mộng trong khuôn viên 20.000 m2. Ngay khi đặt chân tới cổng, du khách sẽ cảm nhận ngay được một không gian xanh thoáng mát xua tan mọi sự ồn ào và lo toan của cuộc sống thường ngày. Du khách như bị cuốn hút bởi màu xanh của cây cỏ, làn gió biển thanh mát với không gian yên tĩnh dưới những hàng dừa xanh ngắt, bỏ lại sau lưng cái nắng oi ả của vùng đất Phan Rang.

Với tổng số 50 phòng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện tại, phù hợp với tiêu chuẩn, giúp du khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi.

Nằm ngay cạnh bờ biển là nhà hàng Hương Dừa với thiết kế không gian mở và thoáng mát, với những chiếc ô (dù) xen lẫn dưới những tán dừa là nơi Du khách có thể thưởng thức những ly cà phê, những ly nước trái cây thanh mát hay những món ăn đặc sản Á – Âu. Tại đây, du khách vừa có thể dùng bữa, vừa có thể thưởng thức ánh nắng bình minh hay hoàng hôn trên biển, hoặc tham gia tìm hiểu sinh hoạt cùng với ngư dân địa phương.

Nhà hàng Hương Dừa với thiết kế không gian mở và thoáng mát.

Resort Con Gà Vàng sẽ mang đến một một kỳ nghỉ ấn tượng để du khách có thể hưởng thụ cuộc sống, xua tan đi những ngày làm việc căng thẳng.

4. TTC RESORT PREMIUM – NINH THUẬN 4 SAO

TTC Resort Premium – Ninh Thuận thuộc chuỗi hệ thống resort, khách sạn chuyên nghiệp TTC Hotel, là khu du lịch sinh thái lý tưởng trải dài trên bãi biển Ninh Chữ bao gồm gần 100 phòng nghỉ được thiết kế đậm nét văn hóa Chăm truyền thống sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Các phòng nghỉ tại TTC Resort – Ninh Thuan được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp.

Ngoài ra, Resort còn sở hữu 2 nhà hàng ẩm thực, tiệc cưới và hội nghị; khu Bungalow cao cấp, sân tennis, hồ bơi có diện tích mặt nước trên 500m2 dành cho người lớn và trẻ em cùng các dịch vụ tham quan, đưa đón khách trong và ngoài tỉnh…

Bằng những yếu tố thuận lợi về vị trí tiếp cận, diện tích không gian rộng lớn, thoáng mát, an ninh trật tự được đảm bảo, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình và hệ thống phòng ấp đạt tiêu chuẩn 4 sao. Và đặc biệt là hệ thống lưu trú được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho du khách với nhiều lứa tuổi, đối tượng. TTC Resort Premium đích thực là điểm lưu trú, nghỉ dưỡng hàng đầu Ninh Thuận.

5. SÀI GÒN NINH CHỮ 4 SAO

Tọa mình tại một vị trí đẹp nhất bên bờ biển Ninh Chữ, Resort Sài Gòn Ninh Chữ là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 4 sao đầu tiên tại Ninh Thuận.


Với hệ thống hơn 100 nghỉ được thiết kế rộng rãi, tiện nghi, hiện đại sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách.

Cùng với đó là nhiều không gian thông thoáng, mát mẻ gần gũi với thiên nhiên như: khu nhà hàng, khu thưởng thức coffee, không gian bar (được bố trí trong nhà và ngoài trời), khu thể thao (sân tennis, phòng gym, khu vực chạy bộ,…), hồ bơi, … Resort Sài Gòn Ninh Chữ thực sự là nơi đáng lưu trú nhất tại Ninh Thuận.

Không những vậy, nhờ vị trí nằm ngay trung tâm huyện Ninh Hải và biển Ninh Chữ. Một chuyến lưu trú, nghỉ dưỡng tại resort, bạn còn dể dàng tìm đến các điểm tham quan, khu vui chơi, giải trí, ăn uống, … nổi tiếng của tỉnh Ninh Thuận.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories