TOP KHÁCH SẠN NGHỈ DƯỠNG Ở VŨNG TÀU

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây. Bên cạnh đó, Vũng Tàu còn rất nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cũng như các khách sạn sang trọng, có thể làm hài lòng bất cứ du khách khó tính nhất.

Sau đây, Joys Vietnam xin giới thiệu đến các bạn Top Resort đẹp nhất Vũng Tàu.

  1. PREMIER PEARL HOTEL VŨNG TÀU 5 SAO

Toạ lạc tại một trong những bãi biển ấn tượng nhất khu vực biển Đông, được bao quanh bởi vẻ đẹp huyền thoại của bãi biển Vũng Tàu, khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến mang đậm vẻ sang trọng và tinh tế, cùng với các dịch vụ mới lạ và độc nhất tại nơi đây.

Premier Pearl Hotel Vung Tau, Vũng Tàu – Cập nhật Giá năm 2021

Khách sạn Premier Pearl nơi có các phòng và căn hộ hướng biển ngoạn mục. Tầm nhìn lí tưởng, phòng ốc hiện đại mang lại cảm giác thoải mái cho bạn cùng gia đình khi đến với thành phố biển xinh đẹp này

Với vị trí đối diện bờ biển Vũng Tàu xinh đẹp, được bao phủ lên lớp kính ánh sáng đặc biệt, khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu sẽ giúp cho bạn dễ dàng ngắm nhìn và thả mình trong khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Hơn thế nữa, khách sạn sở hữu hơn 200 phòng và căn hộ được trang bị nội thất tinh tế, chỉn chu và sang trọng trong từng đường nét.

Với đội ngũ đầu bếp đã từng đoạt nhiều giải thưởng trong ẩm thực, họ luôn chỉnh chu trong từng lát dao hay từng giọt rượu để mang đến sự hoàn hảo trong nghệ thuật ẩm thực, mang đến một thực đơn đặc biệt và trải nghiệm ăn uống hảo hạng cho Quý khách. Dù là bữa ăn trưa giản đơn hay bữa ăn tối sang trọng, với phong cách nào thì đều mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt nhất với các nhà hàng Paramount Signature Dining, Nhà hàng Aura 69 hay Ocean Terrace Lounge & Café

T2. Paramount Restaurant_Page_12
T3. Ocean Plus_Page_04

Sky treat spa trải nghiệm thư giãn tối đa, trọn vẹn.

Tọa lạc trên tầng 18 của khách sạn Premier Pearl, The Skytreat nổi bật với ý tưởng thiết kế tinh tế và cách phối màu gợi lên sự thanh bình để thư giãn tinh thần và cơ thể.

Một trong những spa đáng đến nhất Vũng Tàu, Skytreat mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng với các dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp thế giới.

FOOTMASSAGE1

Một nét đặc sắc ở Premier Pearl chính là hồ bơi vô cực nằm ở sân thượng – cao nhất Vũng Tàu, ở độ cao chóng mặt 100 mét so với mực nước biển, hồ bơi vô cực chứa đầy nước khoáng, mang đến một ốc đảo độc quyền với tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương và các địa danh mang tính biểu tượng của thành phố.

  1. OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB LONG HẢI 5 SAO

Khu nghỉ dưỡng Oceanami Villas & Beach Club Long Hải tọa lạc tại tỉnh lộ 44A biển Long Hải – Vũng Tàu. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng với 347 căn biệt thự tựa lưng vào núi Minh Đạm, mặt tiền hướng về biển Đông tạo thành một vị trí “tựa sơn hướng thủy” ấn tượng. Sở hữu bãi biển biệt lập tuyệt đẹp dài 700m với hàng phi lao xanh mát, Oceanami Villas & Beach Club là điểm đến hoàn hảo cho cuối tuần yên bình và thư thái.

Các phòng và biệt thự tại Oceanami Villas & Beach Club đều được thiết kế bao quanh những  khu vườn xanh mướt, vừa tối đa hóa không gian trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, vừa đảm bảo sự yên tĩnh riêng tư. Diện tích các căn biệt thự phù hợp với cả nhóm bạn và gia đình với số lượng lên đến 12 người. Các căn biệt thự còn có tầng thượng hướng biển đẹp, thỏa lòng thưởng thức ngắm biển cho tất cả các thành viên.

Điểm nhấn nổi bật nhất của Resort chính là hồ bơi vô cực rộng lớn. Chính thiết kế đặc biệt này đã làm xóa đi ranh giới giữa biển, trời mang đến những trải nghiệm thú vị và giúp cho kỳ nghỉ của khách hàng càng trở nên sống động và đầy trải nghiệm.

  1. MARINA BAY RESORT & SPA VŨNG TÀU 5 SAO

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, khu nghỉ dưỡng Marina Bay Resort&Spa tọa lạc tại đường Trần Phú, là khu nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế không gian biệt lập, đầy đủ tiện nghi đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/265/265584882.jpg

Những căn Bungalow nhỏ xinh nằm riêng biệt, hướng mặt ra biển để đón làn gió mát lành mang hương vị đặc trưng của biển. Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng và yên tĩnh dù nằm trong nội thành thành phố Vũng Tàu là một điểm cộng lớn cho khu nghỉ dưỡng.

Tầm nhìn từ trên cao của Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/197/197565738.jpg

Ngoài ra, Resort còn sở hữu hai bể bơi vô cực từ trên cao giúp khách hàng có thể ngắm trọn cảnh biển Vũng Tàu trong khi trải nghiệm làn nước mát lành.

Hồ bơi trong/gần Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/197/197562502.jpg

Đặc biệt, hệ thống nhà hàng với phong cách ẩm thực từ Á, Âu là lựa chọn thích hợp cho buổi hẹn hò, sum họp đầm ấm cùng những người thân yêu.

Nhà hàng/khu ăn uống khác tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng để bạn được hòa mình vào không gian trời biển thanh bình tuyệt đẹp, tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thoải mái và sang trọng.

  1. LAN RỪNG PHƯỚC HẢI RESORT&SPA 4 SAO

Tọa lạc tại thị trấn Long Hải, cách Căn cứ Minh Đạm 3,3 km, Lan Rừng Phước Hải Resort&Spa là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao mới nhất trong khu vực này. Đây là một trong những dự án resort có sự đầu tư khá chu đáo của nhà thiết kế Graham Taylor, mang đậm chất phong cách châu Âu lộng lẫy xa hoa như một cung điện hoàng gia đệ nhất.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/263/263195973.jpg

Gam màu chủ đạo của Lan Rừng Phước Hải Resort&Spa là màu xanh và màu trắng, vừa mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa tạo không gian thư thái, tự như một Santorini thu nhỏ tại Vũng Tàu.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/264/264423697.jpg

Với tổng số 369 phòng gồm số phòng thuộc khách sạn ban đầu và khối condotel mới, khách du lịch tại Lan Rừng Phước Hải sẽ có được rất nhiều lựa chọn đa dạng, tất cả đều lấy cảm hứng trang nhã từ thời kỳ Phục hưng Châu Âu.

https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/Suite-Family-2.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/LanRung-2.jpg

Thả mình tận hưởng hồ bơi được thiết kế theo phong cách La Mã với một ly cocktail Lan Rừng đặc trưng, cùng một quyển sách rồi nằm trên ghế tắm nắng, cùng nhìn ngắm những đám mây trời chầm chậm lướt qua, là một trải nghiệm đáng để thử tại Lan Rừng Phước Hải Resort&Spa.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
  1. SAINT SIMEON RESORT & SPA LONG HẢI 5 SAO

Trải dọc theo bờ biển Vũng Tàu – Long Hải, yên bình trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp, Saint Simeon ẩn mình giữa làn gió biển trong lành và được bao quanh bởi khu vườn xinh tươi. Khu nghỉ dưỡng Saint Simeon Long Hải là khu nghỉ mát hoàn hảo để đánh thức giác quan, thư giãn tâm trí và làm mới tâm hồn bạn.

Deluxe villa ngoại cảnh

Hệ thống biệt thực với kiến trúc biệt thực phân tầng độc đáo tạo tầm nhìn hướng biển cho từng vị trí trong dự án. Thiết kế đáp ứng đầy đủ phong thủy của phương Đông với gió lộng thổi vào nhà, khuôn viên tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, hồ bơi riêng và bờ biển ngay tầm mắt.

Tòa nhà nơi resort tọa lạc

Các phòng được thiết kế với không gian mở tạo sự luân chuyển không khí, giải phóng tầm nhìn và tạo sự linh hoạt cho người sử dụng, đưa thiên nhiên vào từng góc nhà, tầm nhìn bao quát ôm trọn cảnh quan xung quanh.

Tòa nhà nơi resort tọa lạc

Saint Simeon Resort & Spa Long Hải như một tác phẩm nghệ thuật được mài giũa hoàn toàn thủ công, được trau chuốt tuyệt đối kỹ càng, cùng với phong cách thiết kế tối giản nhưng sang trọng với các chất liệu tinh tế, nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Vũng Tàu đã là cái tên không còn xa lạ cho những lựa chọn đi đâu, hay ở đâu. Nếu bạn còn băn khoăn nên chọn nơi nào cho kì nghỉ sắp tới của mình, đừng ngại mà đến với Vũng Tàu- nơi được mệnh danh là thành phố biển cũng có lí do của nó. Mỗi một lần đến với nơi đây không phải là sự chán nản không biết đi đâu mà mỗi lần như thế là một trải nghiệm mới cho từng chuyến đi của bạn. Giờ thì đã đủ lí do để bạn cùng Joys đến với Vũng Tàu rồi chứ?

Hãy cũng nhau tạo nên những khoắc đáng nhớ nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories