TOP 10 KHU NGHỈ DƯỠNG SANG TRỌNG NHẤT TẠI PHÚ QUỐC

Từ lâu, Phú Quốc đã luôn là điểm đến lý tưởng cho các du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng tại các resort đẳng cấp và đắm mình trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Du khách đến đây ai cũng muốn tìm cho mình một không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Các khu nghỉ dưỡng ở đây không chỉ đẹp mà còn đem đến rất nhiều tiện ích, không gian lý tưởng.

Nếu có một chuyến du lịch Phú Quốc nhớ lưu ngay những resort đẹp nhất tại Phú Quốc dưới đây nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không quyết định đến đây để tận hưởng ngày nghỉ của mình, phải không nào các bạn. Ngoài việc tắm biển thì khi ở những resort sang chảnh như này bạn cũng được hưởng những dịch vụ cực đã luôn đấy!

1. JW MARRIOTT PHU QUOC EMERALD BAY RESORT & SPA 5 SAO

Là một trong những resort đẹp sang chảnh ở Phú Quốc, khi đến nơi đây du khách sẽ được tận hưởng kì nghỉ dưỡng thực thụ không chỉ bởi vẻ đẹp hút hồn của bãi biển Phú Quốc mà còn bởi dịch vụ chuyên nghiệp, ân cần đúng chuẩn 5 sao của JW Marriott Phú Quốc.

Tọa lạc ngay tại Bãi Khem, resort được thiết kế sang trọng khiến du khách trải nghiệm cảm giác như đang được sống tại một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất trên đảo Maldives.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có 244 phòng, mỗi phòng đều mang một phong cách thiết khác nhau dựa theo ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng mang tên Lamarck University của kiến trúc sư Bill Bensley. Nổi bật nhất không thể không nhắc đến hồ bơi siêu đẹp, siêu sang chảnh của JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay với thiết kế hình vỏ sò, đây cũng chính là biểu tượng mỗi khi du khách nhắc đến khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này.

Tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay bạn không chỉ được chìm đắm trong không gian sang trọng mà còn được thưởng thức những món ăn mang hương vị của nhiều nền ẩm thực khác nhau. Buổi tối chill cùng tiếng nhạc sôi động trong quán bar hoặc dạo bước trên bãi biển sẽ làm bạn thích mê.

2. VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT&GOLF 5 SAO

Được ví như chốn thiêng đường thu nhỏ tại bãi Dài Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển đem đến một không gian hoàn toàn sang trọng và rất tiện nghi. Bạn vừa được nghỉ ngơi, được tham gia vào các hoạt động giải trí và thưởng thức bữa ăn sang chảnh.

Các phòng khách sạn tại đây thường có diện tích trung bình là 46m2 với view hướng biển, hướng hồ bơi và hướng sân vườn, tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất đạt chuẩn 5 sao. Nếu bạn đi cùng với nhóm bạn hoặc cùng với người thân của mình thì có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở biệt thự tại khu resort này. Biệt thự có 3 phòng ngủ, tiện nghi sang chảnh, không gian thoáng mát và view đẹp, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất.

Hơn nữa đây còn là nơi diễn ra đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf ngày càng khẳng định vị thế của mình trong top những resort Phú Quốc đẹp nhất và sang chảnh nhất tại đây.

3. INTERCONTINENTAL PHÚ QUỐC LONG BEACH RESORT 5 SAO

Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort nằm bên cạnh bãi Trường êm ả, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình. Resort là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách muốn được trải nghiệm cảm giác ngắm hoàng hôn trên biển.

Tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có tổng cộng 459 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam.

Bể bơi tại Intercontinental Phú Quốc cũng được đánh giá là một trong những hồ bơi đẹp nhất tại hòn đảo xinh đẹp này, với thiết kế vô cực, ôm trọn cảnh quan thiên nhiên, du khách vừa có thể tận hưởng làn nước mát lạnh, vừa đắm mình trong cảnh hoàng hôn thơ mộng.

Đến với một trong những resort Phú Quốc đẹp nhất này bạn không chỉ tìm được cho mình những phút giây thư giãn bình yên mà còn được hòa mình trong không khí sôi động của Sky bar cao nhất tại đảo ngọc, xứng đáng mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc.

4. FUSION RESORT PHÚ QUỐC 5 SAO

Được ví như một ngôi làng bình yên thu nhỏ tại đảo ngọc Phú Quốc, Fusion Resort xứng đáng là điểm dừng chân cho những du khách muốn tìm kiếm sự riêng tư, tận hưởng khoảng trời riêng, tránh xa nơi phố thị ồn ã, xô bồ.

Fusion Resort Phu Quoc sở hữu view hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Resort có tất cả 97 biệt thự có đầy đủ hồ bơi và vườn riêng. Fusion Resort Phu Quoc là Resort Phú Quốc gần biển thích hợp cho những cặp tình nhân, vợ chồng hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, gia đình hay các nhóm bạn.

Điểm cộng lớn nhất tại Fusion Resort Phú Quốc chính là không gian hồ bơi riêng giúp du khách có thể chill riêng trong khoảng trời của mình, ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ những món ăn Âu – Á hấp dẫn.

5. PREMIER VILLAGE PHÚ QUỐC RESORT 5 SAO

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Điểm cộng của Premier Village Phú Quốc Resort chính là các căn villa đều có hồ bơi riêng để du khách có thể tự do làm điều mình thích và chill theo cách mà mình yêu. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi và vật dụng cần thiết, bạn sẽ có được cảm giác thật tuyệt khi buổi sáng thức dậy vươn vai hít gió biển và ngắm nhìn bình minh lên từ biển.

Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng The Market, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại bánh ngọt tại Deli Café.

Premier Village Resort Phú Quốc quả thực là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với những du khách muốn tìm không gian yên tĩnh và ngắm nhìn thiên nhiên.

6. NOVOTEL PHÚ QUỐC RESORT 5 SAO

Thêm một cái tên nữa không thể không nhắc đến mỗi khi nói về top resort Phú Quốc đẹp nhất chính là Novotel Phú Quốc Resort. Novotel Phú Quốc Resort sở hữu diện tích khá lớn ở Bãi Trường lên đến 7,3ha cùng với lối thiết kế hiện đại, trang bị các tiện nghi đạt tầm quốc tế, ngày càng thu hút ngày càng nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu trú của mình.

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Novotel Phú Quốc còn có các villa với bể bơi riêng được thiết kế nằm sát bãi biển như những căn hộ nhỏ nằm riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách thích không gian riêng tư, để mỗi phút giây đều có thể lắng nghe được tiếng sóng biển rì rào, thả mình và chìm đắm trong không khí của biển trong lành.

Ngoài ra, với hai hồ bơi lớn với thiết kế vô cực, du khách vừa có thể đắm mình trong làn nước mát lành, vừa tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt với của mình với dịch vụ đẳng cấp xứng tầm quốc tế, phòng tầm nhìn ra đại dương xanh thẳm cùng với những tia nắng nhẹ nhàng.

Hồ bơi tại Novotel Phú Quốc
  1. 7. SALINDA PHU QUOC ISLAND RESORT & SPA 5 SAO

Quay trở lại với một khu nghỉ dưỡng quen thuộc, Salinda Phú Quốc nằm ngay tại thị trấn Dương Đông, Resort tựa như một nàng công chúa kiều diễm khi được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Văn hóa bản địa được lồng ghép vào lối kiến trúc đương đại đem đến một không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng hiếm có.

Tại Salinda Phú Quốc Island Resort & Spa có đến 121 phòng nghỉ và biệt thự, tất cả đều là không gian mở đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nội thất bên các phòng đạt chuẩn 5 sao rất chất lượng.

Đến với nơi đây bạn không chỉ được có những phút giây nghỉ dưỡng yên bình mà còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi thú vị khác như: Chèo thuyền kayak, bàn billiards, lặn ống thở,…

8. NAM NGHI RESORT PHÚ QUỐC 5 SAO

Nằm cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, phía Bắc Đảo, nếu Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng rất nhiều ưu ái thì Nam Nghi Resort ở Mũi Móng Tay – Phú Quốc là nơi được ban tặng nhiều nhất từ thiên nhiên. Nam Nghi Phu Quoc Island là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác như gắn kết, như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh, với những cây cổ thụ cao vút, với những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phu Quoc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 51 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ cho không gian phòng ngủ, cho bạn tận hưởng một kì nghỉ khó quên.

Từ định hướng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, Nam Nghi Resort mang đến những hương vị ẩm thực đặc trưng từ các món ăn Á-Âu qua sự tâm huyết đặt trong mỗi món ăn, từ các gia vị địa phương đến những thực phẩm tươi sống và tự trồng trọt trong khu nghỉ dưỡng được chọn lựa tươi mới mỗi ngày.

Những trải nghiệm môi trường tự nhiên ngay tại Nam Nghi Resort sẽ là sự nhận thức về sự độc đáo, biết thêm những điều mà khách hoàn toàn không nghĩ nó còn tồn tại, làm tăng giá trị thời gian của chuyến đi, điều này du khách sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên Đảo Ngọc này.

9. PREMIER RESIDENCES PHÚ QUỐC EMERALD BAY 5 SAO

Tọa lạc tại vị trí nam đảo Phú Quốc, miền đất nghỉ dưỡng nổi tiếng với biển xanh ngọc bích, cát trắng mịn màng, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là một điểm nhấn thú vị mang màu sắc trẻ trung, mới lạ tại Bãi Khem. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sang trọng của Tập đoàn Sun Group bao gồm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, cáp treo Sun World Hòn Thơm,… Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng góp phần thêm sự đa dạng lựa chọn cho du khách khi đến Phú Quốc.

Resort có tổng cộng hơn 355 phòng được thiết kế như căn hộ thông minh hướng ra Bãi Khem tuyệt đẹp. Bộ sưu tập các loại phòng và căn hộ tại đây khá đa dạng với những dấu ấn văn hóa bản địa kết hợp cùng sự tiện nghi hiện đại tươi mới.

Ngoài ra khu nghỉ còn có những hạng phòng tiêu chuẩn từ 1 – 3 phòng ngủ, phòng gia đình, căn hộ tiện nghi, hay penthouse có hồ bơi riêng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay còn được trang bị những khu vực giải trí và tiện ích 5 sao phục vụ cho du khách yêu thích khám phá, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hay thưởng thức chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo như hồ bơi tràn bờ, spa đẳng cấp, 3 nhà hàng độc đáo trên tháp, bao gồm cả rooftop bar cao 57m so với mặt nước biển.

10. BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC 5 SAO

Khu Nghỉ Dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc khai trương vào ngày 15/01/2019, tọa lạc tại Bãi Trường đảo Phú Quốc, là một khu nghỉ mát ven biển tuyệt đẹp với tầm nhìn ra làn nước trong xanh của Vịnh Thái Lan.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách Đông Dương đương đại, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc có 566 căn hộ cao cấp sang trọng và biệt thự với không gian rộng rãi và cao cấp.

Hầu hết các căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và những ngọn đồi xanh mát của Phú Quốc, 16 căn biệt thự – một số căn có tới 5 phòng ngủ – được bố trí dọc theo cả hai mặt của hồ bơi dài 300 mét độc đáo.

Với bãi biển riêng, du khách có thể thư giãn và tận hưởng môi trường nhiệt đới xung quanh. Hồ bơi trải dài suốt theo resort, bạn có thể thưởng thức các món ăn hảo hạng tại nhà hàng Essence, Oasis và bar ngoài trời.

Cùng với các tiện nghị hạng nhất được trang bị cho các căn hộ cao cấp, sang trọng và các biệt thự, tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt vời bên bờ biển, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi kỳ nghỉ.

Joys Vietnam hi vọng đây là những gợi ý tham khảo hữu ích cho những khách hàng có mong muốn tìm cho mình những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, tận hưởng dịch vụ chuẩn 5 sao tại Phú Quốc. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn điểm đến phù hợp với bạn nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories