Đến Ninh Bình, đừng bỏ qua Cúc Phương Resort & Villas – địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng và tham quan của bạn

Chỉ cách vườn Quốc gia Cúc phương hơn 2km, resort Cúc Phương là địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng và tham quan Ninh Bình cùng công ty, gia đình hay nhóm bạn. Cùng Joys Vietnam review chi tiết về chất lượng dịch vụ tại nơi đây để bạn và gia đình chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới nhé.

Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích. Nằm cách rừng nguyên sinh quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, đây quả là nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với những Bungalow & Villas. Trong kỳ nghỉ tại đây, bạn có thể thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, từ rừng nguyên sinh Cúc Phương, chùa Bái Đính, đến Tam Cốc – Bích Động, Cố Đô Hoa Lư … Ngay tại khu Resort còn có vườn đá sinh cổ và gỗ hóa thạch hàng trăm triệu tuổi, một bảo tàng đá độc đáo lớn nhất Việt Nam.

Toàn cảnh Cúc Phương Resort nhìn từ trên cao.

Những phòng nghỉ của Cúc Phương Resort được thiết kế giản dị, gần gũi nhưng ấn tượng khi mang đậm phong cách đặc trưng của làng quê Việt Nam. Những căn bungalow được xây dựng từ những vật liệu thiên nhiên và lợp bằng tre và cói giản dị. Mọi điều tưởng chừng như đơn giản này lại để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách. Những kiến trúc hiện đại với bê tông và cốt thép đã quá nhàm chán với mỗi du khách, resort khiến mọi du khách gần hơn với thiên nhiên và tìm lại mình của  những ngày xưa với thiết kế vừa quen vừa lạ.

Những căn bungalow được xây dựng từ những vật liệu thiên nhiên và lợp bằng tre và cói giản dị.

– Tất cả các Deluxe Bungalow đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu thư giãn của bạn như TV, internet, đọc sách…. Bạn có thể dạo chơi trong vườn cây, hay chỉ mất vài phút đi bộ đến hồ bơi, và phòng tập thể dục. Sau khi đã tắm nắng hay đi dạo, trở về căn phòng để nghỉ ngơi, quý khách hàng vẫn có thể đón được những làn gió mát vào tận phòng nhờ thiết kế độc đáo của loại phòng Bungalow, phong cách cổ điển nhưng lịch sự sang trọng. Với tổng cộng 34 phòng ngủ hạng Deluxe Bungalow chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho quý khách hàng khi lưu trú tại Cúc Phương Resort.

Các phòng Deluxe Bungalow đều có diện tích rộng rãi đến 49 mét vuông với view nhìn ra vườn xanh mát.

– Family Villas là Villas Song Lập xây dựng trên diện tích đất 1000m², diện tích xây dựng 270m² chia làm 4 căn Family Villas với 8 phòng ngủ hạng Executive, mỗi căn bao gồm 2 phòng ngủ tiêu chuẩn cho 4 người có nội thất và vệ sinh khép kín, bồn gỗ tiêu chuẩn ngâm nước khoáng thiên nhiên thiết kế riêng và độc đáo dành cho các gia đình.

Bồn gỗ tiêu chuẩn ngâm nước khoáng thiên nhiên.

– Executive Villas là Villas Tứ Lập xây dựng trên diện tích đất 1000m², diện tích xây dựng 270m² với 4 phòng ngủ hạng Executive Villas riêng biệt hoàn toàn, tất cả các phòng đều có khuôn viên và sân riêng có thể đậu ô tô, Villas Tứ Lập thích hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.

– Premium Villas là Villas Đơn lập được xây dựng trên diện tích đất 1000m2, bao gồm diện tích xây dựng 270m2 và khuôn viên sân, vườn, vườn hoa với 3 phòng ngủ lớn riêng biệt và khép kín, khu sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và bếp ăn, khuôn viên và chỗ đỗ xe trong sân. Villas Đơn lập thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn.

Các căn villa riêng biệt.

Khi đến với Cúc Phương Resort thì du khách không cần lo lắng về vấn đề ẩm thực bởi lẽ nơi đây luôn cung cấp thực đơn với hàng loạt các món ăn từ nhiều nơi trên thế giới. Du khách có thể dễ dàng các món ăn từ các món ăn Mỹ, hải sản, món Việt Nam, món địa phương, món Châu Á đến đồ nướng/ BBQ.

Dabiru Restaurant.

Ngay trong resort du khách có thể tận hưởng làn nước mát lạnh từ những bể bơi rộng rãi ngoài trời. Du khách còn có lựa chọn khác như ngâm mình trong bể bơi khoáng nóng không chỉ đem đến cảm giác thư giãn mà còn tốt cho sức khỏe. Bể bơi nước nóng ngoài trời cũng được xem là một trong những điểm check in đẹp được nhiều người yêu thích. Du khách khi đến nghỉ ngơi tại Cúc Phương Resort dù là mùa hè hay mùa đông đều có thể trải nghiệm bể bơi nước nóng.

Bể bơi ngoài trời.

Ngâm mình trong làn nước suối khoáng nóng nhiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành sẽ đem lại cho du khashc những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, resort còn có 1 hồ bơi nữa nằm ở trong nhà, sử dụng cả vào những lúc trời mưa, thời tiết xấu.

Sakura Spa dựa trên liệu pháp trị liệu mát xa, giúp hồi phục sự liên kết giữa sức khoẻ, trí tuệ và tinh thần, đồng thời mang lại sự thư giãn cho cơ thể cũng như làn da.

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Ninh Bình, không lựa chọn nào tốt hơn Cuc Phuong Resort & Villas. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 40 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Chùa Địch Lộng. Joys Vietnam tin rằng bạn sẽ có 1 kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại nơi đây!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories