Tận hưởng giây phút bình yên và thư thái tại Belvedere Tam Dao Hotel & Resort

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Tam Đảo Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m. Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.

Tam Đảo Belvedere Resort.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện thiên nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, nơi có nhiều động thực vật quý hiếm, được trang bị các tiện nghi cao cấp, mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mến khách, Belvedere Resort hứa hẹn đem đến cho Quý vị những kỳ nghỉ khó quên.

Phòng Superior là hạng phòng tiện nghi tiêu chuẩn nằm được thiết kế 04 tầng tựa lưng vào vách núi. Không gian thiên nhiên khoáng đạt làm cho bất cứ vị khách nào nghỉ tại nơi đây cũng tìm được cảm giác yên bình,thanh thản.
Hạng phòng Grand Suite với điểm nhấn là bức bình phong cổ có khắc 100 kiểu chữ Phúc khác nhau.
Phòng Grand Suite được thiết kế với kiến trúc độc đáo, mang đẳng cấp thượng lưu với diện tích 90 m2, phòng khách sang trọng riêng biệt.

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Thị trấn Tam Đảo, Belvedere Tam Dao Resort là một trong số những resort Tam Đảo có bể bơi đẹp nhất. Đến với khu resort, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh nên thơ, trữ tình. Từ trời mây đến cảnh vật đều trong lành, tươi mới.

Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp với nước xanh mát nằm giữa trời mây bao la.

Bên cạnh đó, khu nghỉ có Nhà hàng sang trọng và ấm cúng nhìn ra thung lũng Tam Đảo, với quầy bar và 03 phòng ăn riêng biệt được thiết kế độc đáo theo các phong cách khác nhau. Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn Việt Nam mà còn có các món mang đậm hương vị châu Âu, các loại vang nổi tiếng thế giới và các món đặc sản của núi rừng Tam Đảo chỉ có ở Belvedere Resort.

Nhà hàng Belvedere.
Cà phê ‘The Terrace’ – nơi bạn dường như được bay bổng giữa đất trời, hoà mình với thiên nhiên khoáng đạt.

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Tam Dao Belvedere Resort sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Tam Đảo tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Joys Vietnam tin rằng Tam Dao Belvedere Resort sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Tam Đảo. Hãy đến và trải nghiệm không khí tuyệt vời nơi đây nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories