ĐIỂM MẶT MỘT SỐ DU THUYỀN 5 SAO NÊN TRẢI NGHIỆM TẠI HẠ LONG

Tham quan vịnh Hạ Long với tour du thuyền 5 sao là một trong những trải nghiệm đặc sắc và vô cùng thú vị. Những năm gần đây, số lượng du thuyền và chất lượng các du thuyền ở vịnh Hạ Long ngày càng được nâng cao. Chúng ta có rất nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp sang trọng trên các du thuyền 5 sao với mức giá hợp lý. Joys Vietnam sẽ review cùng bạn một số du thuyền 5 sao được du khách ưa thích.

1. Du thuyền Paradise 5 sao

Du thuyền Paradise là công ty du thuyền hàng đầu, sang trọng nhất trên vịnh Hạ Long. Đội du thuyền Paradise bao gồm Paradise Elegance, Paradise Luxury, Paradise Peak, President… Toàn bộ nội thất trên du thuyền đều sang trọng và hiện đại. Chúng như 1 khách sạn 5 sao thu nhỏ với đầy đủ tiện ích như: nhà hàng, quán bar, khu xông hơi – massage.

Du thuyền Paradise Elegance với thiết kế sang trọng, bao gồm nhiều loại, vỏ thép và vỏ gỗ.
Du thuyền Paradise Luxury có thiết kế được lấy cảm hứng từ thuyền mành truyền thống Việt Nam.
Paradise Peak có thiết kế gần giống với dòng Luxury nhưng mang nét cổ điển hơn.

2. Du thuyền Starlight – 5 sao

Thêm 1 sự lựa chọn khác khi đến với Hạ Long đó là Du thuyền Star Light, đẳng cấp 5 sao với thiết kế theo công nghệ đáy đôi mạn kép. Điều này mang đến sự an toàn tuyệt đối cho hành trình của du khách. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong 1 khách sạn 5 sao. Toàn bộ các phòng đều được lắp đặt bồn sục đôi Jacuzzi giúp du khách thư giãn, massage da. Chỉ cần vén rèm từ phòng tắm là có thể thưởng thưởng ngoạn cảnh vịnh thơ mộng, bao la. Du thuyền Starlight đưa du khách khám phá vẻ đẹp của vịnh Bái  Tử Long hoang sơ, với các trải nghiệm thăm làng chài trên đò nan, thăm hang trên đảo.

Du thuyền vỏ sắt, 4 tầng, quy mô lớn, có nhiều cabin.
Starlight chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những du khách muốn khám phá Vịnh Hạ Long theo phong cách thượng hạng.

3. Du thuyền Moncheri

Đây là du thuyền chuyên khai thác hành trình tham quan vịnh Lan Hạ, Cát Bà. Mon Cheri là du thuyền 5 sao với 18 cabins mang những nét tinh tế cổ điển của châu Âu kết hợp với những đường nét trang trí Việt Nam. Các phòng nghỉ của khách hết sức rộng rãi với ban công hướng ra vịnh. Điểm cộng của du thuyền này là có hệ thống dịch vụ cao cấp và đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Du thuyền vỏ thép, các phòng đều có ban công, nhiều tiện ích.

Du thuyền Mon Cheri được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch, nội thất bên trong mang phong cách sang trọng sử dụng thiên về chất liệu gỗ, và nhung. Trực thuộc tập đoàn Paloma- một trong những đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ tour du thuyền ngủ đêm trên Vịnh, vì vậy lựa chọn tour du thuyền Mocheri, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của nhân viên.

4. Du thuyền La Regina

Du thuyền La Regina Legend là du thuyền 5 sao trên vịnh Lan Hạ với 27 phòng nghỉ sang trọng, bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau. Trải nghiệm vịnh Lan Hạ trên du thuyền, khu vực cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nằm ở phía nam của vịnh Hạ Long và gần với khu vực đảo Cát Bà, du khách có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên của hàng trăm đảo đá trên biển, tham gia các hoạt động ngoài trời như chèo kayak, đi đò nan, bơi, nghỉ ngơi trên các bãi biển…

Du thuyền vỏ thép, tiện ích hiện đại, sang trọng.

Du thuyền La Regina Legend là du thuyền hiện đại với hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm xa hoa không thể quên trên vịnh Lan Hạ. Du thuyền xuất phát từ bến Gót, Hải Phòng và dành trọn thời gian khám phá vịnh Lan Hạ, đảo Cát Bà.

5. Du thuyền Athena

Athena Luxury Cruises là du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng hoàn toàn mới tại Vịnh Hạ Long – Vịnh Bái Tử Long. Du thuyền Athena Luxury Cruises được đóng mới vào năm 2017 và được đưa vào sử dụng vào đầu tháng 5, 2018.

Du thuyền 5 sao Athena Hạ Long với 3 tầng, 21 phòng nghỉ sang trọng (5 loại phòng có phong cách khác nhau) cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar, các khu vực trải nghiệm trên boong tàu, spa và phòng xông hơi, sẽ đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cho du khách trong suốt hành trình thăm vịnh Hạ Long.

Du thuyền vỏ thép, giá cả hợp lý, nhiều tiện ích.

Hành trình của Du thuyền Athena đi qua Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long, là những khu vực cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với trải nghiệm độc đáo: chèo kayak, thăm hang, thăm làng chài trên vịnh… Bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên kỳ vĩ với hàng ngàn đảo đá vôi trên vịnh biển rộng lớn. Hành trình khám phá trên du thuyền Athena, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn mong muốn mang lại cho khách hàng một chuyến đi thật thoải mái bên gia đình và những người thân yêu.

Trong những năm trở lại đây, du lịch nghỉ đêm trên du thuyền rất được yêu thích. Bởi nó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về cảnh sắc, thiên nhiên nơi vùng vịnh. Du khách có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ mà thơ mộng, khám phá cuộc sống, văn hóa của người dân làng chài. Hãy cùng Joys Vietnam khám phá và tận hưởng kì nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long nhé.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories