Evason Ana Mandara Nha Trang, Hawaii lãng mạn trong lòng phố nhỏ

Evason Ana Mandara là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất nằm ngay trên bãi biển Nha Trang, thuộc chuỗi thương hiệu nghỉ mát Six Senses.

Được bao phủ bởi vườn cây nhiệt đới xanh mướt trong một khu vườn yên tĩnh giữa đường chính và vịnh nhộn nhịp, tận hưởng một vị trí đắc địa với một bãi biển hẻo lánh, Evason Ana Mandara mang đến một điểm đến ngoạn mục và trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo.

Với 17 khu biệt thự và 74 phòng được thiết kế bởi sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam với nét riêng địa phương mang lại vẻ tiện nghi và sang trọng. Tất cả các phòng của Evason Ana Mandara Nha Trang đều có sân hiên riêng biệt cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn khu du lịch 5 sao nằm trong khu vườn nhiệt đới sang trọng hoặc quay ra phong cảnh biển tuyệt đẹp của Vịnh Nha Trang.

Ana Mandara theo tiếng Chăm nghĩa là “Ngôi nhà đẹp dành cho khách”. Vì thế, từng vật dụng, cách bài trí trong gian phòng đều được chăm sóc chu đáo, như gửi gắm chân tình, để du khách đến với Evason Ana Mandara Resort – Spa luôn được thoải mái và dễ chịu nhất.

Để cho có một kỳ nghỉ trọn vẹn, Evason Ana Mandara đặc biệt chú trọng đến ẩm thực.

Bạn có thể thưởng thức các món Việt truyền thống tại nhà hàng Pavilion; hay thỏa mãn vị giác bằng hành trình ẩm thực thú vị với các món ăn quốc tế đặc sắc, hải sản tươi ngon, thức uống tinh tế tại nhà hàng – Bar “Ana Beach House” bên cạnh hồ bơi lớn phóng tầm mắt ra biển xa.

 Và còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thương vừa thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm trăng lên, đắm mình trong thanh âm ngọt ngào của nhạc cùng sóng nước vỗ về nơi cầu tàu đẹp và lãng mạn như một vần thơ.

Evason Ana Mandara thực sự là nơi khởi nguồn và nuôi dưỡng tình yêu, nơi chứng kiến sự gắn kết thiêng liêng của các cặp đôi giữa tiếng sóng vỗ, không gian ngập tràn hoa và nến, cùng chút men nồng sóng sánh, đưa họ nhẹ nhàng tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào giữa vẻ đẹp bình dị, lung linh của khu nghỉ.

Evason Ana Mandara Resort – Spa vẫn được các tạp chí lữ hành thế giới bình chọn là điểm đến lý tưởng và là 1 trong 25 khu nghỉ tốt nhất châu Á. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các liệu trình chăm sóc sức khỏe truyền thống của Việt Nam và tiêu chuẩn Six Senses Spa. Các chuyên gia sẽ giúp bạn tạo nên cuộc hành trình thư giãn toàn diện giác quan.

Điều quan trọng cần biết là Evason Ana Mandara là resort ít mang tính độc quyền nhất trong 3 khu nghỉ dưỡng Six Senses của Việt Nam, phản ánh đặc tính thân thiện và không có mức giá quá cao của thương hiệu Evason.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Evason Ana Mandara Nha Trang dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories