Hue Riverside Boutique Resort & Spa – Hoà mình cùng thiên nhiên

Hue Riverside Boutique Resort & Spa nằm bên dòng sông Hương thơ mộng, đối diện là đền Văn Thánh và chùa Thiên Mụ cổ kính, chỉ cách với thành phố Huế 5km. Là một Eco-Resort mang phong cách truyền thống với các tiện nghi hiện đại.

Tọa lạc ngay giữa làng Thủy Biều nằm bên bờ sông Hương, khu nghỉ dưỡng Huế Riverside Boutique được thiết kế mang phong cách truyền thống, trang thiết bị hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Huế Riverside Boutique còn được bao quanh bởi nhiều cây xanh rợp bóng mát và vườn cây ăn quả mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Khu nghỉ dưỡng Huế Riverside Boutique gồm 40 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, tất cả đều có ban công hướng nhìn ra trung tâm thành phố sẽ mang lại cảm giác hài lòng tới những khách hàng khó tính nhất.

Các hạng phòng Hue Riverside Boutique Resort & Spa

  1. Deluxe Riverview Room

Deluxe Riverview Room luôn là loại phòng yêu thích của rất nhiều du khách khi nghỉ dưỡng tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa. Chỉ cần ngồi thư giãn tại ban-công dưới tán thanh trà mát rượi và ngắm nhìn dòng Hương đang chảy êm đềm là mọi tất bật của công việc hằng ngày sẽ tan biến mất. Bồn tắm được làm từ đá với thiết kế đặc biệt sẽ là điểm nhấn khiến du khách thích thú với loại phòng này. Loại phòng Deluxe Riverview nằm ở tầng trệt bao quanh bởi vườn thanh trà được chia ra 12 phòng có hai giường đôi và 8 phòng có giường cỡ King.

2. Superior River Room

Superior Riverview Room nằm ở tầng 2 của tòa nhà với quang cảnh thoáng đãng, cũng được chia ra 12 phòng có hai giường đôi và 8 phòng có giường cỡ King.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Huế Riverside Boutique còn mang đến cho du khách trải nghiệm chèo thuyền Kayak khám phá sông Hương, ngắm nhìn cảnh vật quyến rũ đôi bờ sông, tận hưởng không khí của vùng quê yên bình.

Các hoạt động tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa

Hue Riverside Boutique Resort & Spa cung cấp miễn phí thuyền Kayak và xe đạp tham quan để khám phá làng Thủy Biều yên bình, thành phố Huế cổ kính, sông Hương thơ mộng và rất nhiều các di tích, thắng cảnh nơi đây.

  1. Làng Thủy Biều, Huế

Hue Riverside Boutique Resort & Spa tọa lạc tại làng Thuỷ Biều, phường Thuỷ Biều, ngày nay là sự hòa nhập của hai ngôi làng cổ xưa là Nguyệt Biều và Lương Quán.

  • Thư giãn & Giải trí

Có nhiều hoạt động cho khách thưởng thức tại khu nghỉ mát của chúng tôi, bao gồm chèo thuyền kayak, đi xe đạp tham quan, câu cá, bơi lội, học làm nông dân,… hay đơn giản chỉ là đi dạo bên bờ sông Hương thơ mộng để đắm chìm trong cảnh sắc của dòng Hương thơ mộng

2. Hoạt động dành cho Trẻ em

Ngoài việc vui chơi tại Kid Clubs hay bơi lội, các bé khi lưu trú tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa có thể tham gia vào Chương trình Học làm nông dân hay cùng bố mẹ đạp xe tham quan làng Thủy Biều.

Hue Riverside Boutique Resort & Spa là một trong những khu nghỉ mát sinh thái bậc nhất tại Huế. Đây là nơi dành cho những người yêu thiên nhiên tận hưởng cuộc sống bận rộn và hòa mình cùng thiên nhiên. Đến với Eco-Resort chúng tôi, bạn sẽ được bắt gặp rất nhiều các sinh vật thân thiện từ môi trường như là một phần cuộc sống của chúng ta.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Hue Riverside Boutique Resort & Spa dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories