Four Seasons The Nam Hai – trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ

 Khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Hà My – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới theo Forbes. Nơi đây có 100 biệt thự với tầm nhìn ra biển, bao gồm biệt thự một phòng ngủ đến 5 phòng ngủ, 8 biệt thự gia đình và 40 biệt thự hồ bơi riêng.

Khu vực trung tâm của khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi ba tầng bể bơi vô cực là Family, Olympic và Lap, bên cạnh bãi biển trắng nguyên sơ. Ở đây, du khách cũng có thể tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như trượt phản lực, lướt ván và bay trên biển X-Jetpacks.

Ngoài ra, du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi thân thiện với trẻ em trên tầng cao hoặc chọn bơi trong bể bơi phân làn hẹp hoặc trong hồ bơi đạt chuẩn Olympic bên bãi biển (cả hai đều chỉ phù hợp với người lớn và người bơi khỏe). Resort cũng có cả thư viện dành cho những du khách thích đọc. CLB Trẻ em có một loạt các hoạt động cho trẻ em.

Nhà hàng mang đến cho khách cơ hội dùng bữa bên bờ biển trong lúc nếm thử các món ăn ngon nhất của Việt Nam và quốc tế. Quầy bar phục vụ đủ loại cocktail và đồ ăn nhẹ. Nhà hàng Beach Restaurant phục vụ các loại hải sản và đồ nướng.

Kiến trúc phòng ngủ hiện đại và tinh tế, tạo nên nét riêng biệt độc đáo.

Là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi trốn lãng mạn hoặc cho những kỳ nghỉ với trẻ nhỏ, các Biệt thự nhìn ra biển hoặc qua những khu vườn tạo cảnh của Resort và có sân hiên riêng cũng như vòi sen ngoài trời.

ONE-BEDROOM VILLA / OCEAN VIEW / BEACH FRONT

1 bedroom villa

Nếu bạn đi hưởng tuần trăng mật, có thể trốn trong khu bảo tồn kín đáo với cảnh quan nhiệt đới này, với giường cỡ King và bồn tắm cạnh giường.

Nếu bạn đi hưởng tuần trăng mật, có thể trốn trong khu bảo tồn kín đáo với cảnh quan nhiệt đới này, với giường cỡ King và bồn tắm cạnh giường.

Four Seasons The Nam Hai là 1 trong những điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng trong mơ của các du khách.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories