Khám phá khu nghỉ Furama Villas Đà Nẵng cùng JoysVietnam

Là một phần của Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas Danang chào đón bạn vào 50 biệt thự riêng biệt sang trọng với hồ bơi riêng. Với tầm nhìn ra hồ bơi hoặc đại dương, mỗi biệt thự 2 tầng đều có khu vực sinh hoạt và ăn uống. Nhà bếp đầy đủ tiện nghi có bếp nấu ăn, minibar và lò vi sóng. Khu nghỉ mát từng đoạt giải thưởng này cung cấp nhiều điểm lặn biển rộng lớn ngay gần một trong những bãi biển sang trọng nhất thế giới cũng như nhiều môn thể thao dưới nước khác

Furama Villas là một tổ hợp biệt thự 2 – 4 phòng ngủ tuyệt đẹp của Furama Resort Đà Nẵng với hồ bơi riêng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và lối đi ra biển sang trọng hoặc trong những khu vườn sang trọng.

Những mái ngói đỏ mang đến cho các biệt thự một nét đặc trưng Á Đông chịu ảnh hưởng của kiến ​​trúc Champa, các đền đài và cung điện hoàng gia, trong khi nội thất bằng gỗ và đá cẩm thạch xa hoa cùng các trang thiết bị hiện đại giúp du khách thích thú với biệt thự.

 Chỉ cách Ngũ Hành Sơn 5 phút lái xe và cách Hội An, Di sản UNESCO 20 phút lái xe, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe, bạn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ sẵn có tại Furama Resort Đà Nẵng bao gồm hai hồ bơi ngoài trời.

Bể bơi vô cực view nhìn thẳng ra biển
Bể bơi ngoài trời

Quầy bar và sảnh khách mở cửa đến tận 2 giờ sáng, các nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn châu Á, Ý và phương Tây

Furama Villas and Resort Danang chia ra 2 khu khác biệt là:

1-2-3 bedroom pool villas
Nằm giữa những tán lá xanh tuyệt đẹp của cây cối và hồ bơi riêng, biệt thự 2 tầng này có gác xép bao quanh một khung cảnh lãng mạn được đặc trưng bởi kiến ​​trúc phong phú. Không gian mở sẽ hấp thụ không khí và ánh sáng tự nhiên tạo không khí ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Pool Villa

3-4 bedroom beachfront pool villas

Tọa lạc ngay trên bãi biển, nhìn ra những bãi cát trắng, đón làn gió mát lành thổi từ đại dương, biệt thự hướng biển là biệt thự đẳng cấp nhất của Furama Đà Nẵng. Nội thất hiện đại của họ được làm từ vật liệu truyền thống cho phép ánh sáng mặt trời tự nhiên nhẹ nhàng làm sáng mọi ngóc ngách của căn phòng. Sự hài hòa về màu sắc trong căn phòng sẽ khiến tâm hồn bạn lấp lánh như một viên kim cương.

Quán Café Indochine đặc trưng

Nhà hàng Ý của Don Cipriani
Hải Vân Lounge

Các quán bar ngoài trời và nhà hàng bên hồ bơi khiến khu nghỉ dưỡng trở thành một điểm đến ăn uống và ăn uống sang trọng và ấm cúng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, câu lạc bộ trẻ em với các hoạt động vui chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, tiện nghi spa, bida và tennis. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái tại Furama Villas and Resort Danang!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories