Trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ độc đáo tại TIA Wellness Resort Đà Nẵng (Fusion Maia Resort)

Fusion Maia Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biễn Mỹ Khê xinh đẹp và mang đến cho du khách những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion như “Spa trọn gói” và “Ăn sáng mọi lúc mọi nơi”. Từ Fusion Maia Đà Nẵng, du khách dễ dàng tham quan những điểm du lịch nổi tiếng được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Đến Fusion Maia Đà Nẵng, chuyến đi của bạn không chỉ là kỳ nghỉ dưỡng mà còn là một phong cách sống. Du khách sẽ luôn cảm nhận 03 giá trị cốt lõi Lành Mạnh – Tinh Tế – Độc Đáo của Fusion được thể hiện ở mọi khía cạnh, từ kiến trúc, không gian sống, thực đơn, dịch vụ, con người… Fusion Maia Đà Nẵng thật sự là điểm đến để bạn tìm thấy chính mình và là lưa chọn lý tưởng dành cho các gia đình, cặp đôi hoặc khách đi du lịch một mình.

POOL VILLA MỘT PHÒNG NGỦ

80 Villa, diện tích trung bình 106m2

Khu nghỉ có 80 villa loại này. Phong cách thiết kế của villa luôn tạo không gian sống ấm cúng. Các phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm đều mở ra khu vườn xanh mát. Đây là lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi hoặc khách đi du lịch một mình.

Pool Villa 1 bedroom

SPA VILLA HAI PHÒNG NGỦ

4 căn, diện tích trung bình 212 m2

Khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ rộng rãi với 1 phòng ngủ cỡ King với bể sục riêng và vòi sen và 1 phòng ngủ 2 giường đơn với bồn tắm và vòi sen riêng, không gian sinh hoạt không gian mở và sân vườn với hồ bơi riêng.

2 bedrooms villa

BIỆT THỰ BA PHÒNG NGỦ GRAND BEACH

2 căn, diện tích trung bình 403 m2

Khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ sang trọng, rộng rãi với 1 phòng ngủ cỡ King có vòi sen và bồn tắm riêng, 2 phòng 2 giường đơn có vòi sen riêng, phòng khách không gian mở với bếp nhỏ và sân vườn với hồ bơi riêng.

Đà Nẵng là một điểm đến du lịch đầy tiềm năng, vì vậy có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới xuất hiện trong thời gian này, hãy cùng JoysVietnam khám phá thêm nhiều khu nghỉ độc đáo tại đây nhé.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories