INTERCONTINENTAL PHU QUOC LONG BEACH RESORT – KHU NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT TẠI ĐẢO NGỌC

Được bao quanh bởi những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt và tầm nhìn đại dương bao la, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tự hào là biểu tượng mới của sự sang trọng và thanh nhã tại đảo ngọc Phú Quốc. Sở hữu nhiều cái “nhất” ấn tượng tại đảo Ngọc Phú Quốc như khu nghỉ dưỡng có nhiều hạng phòng, dịch vụ và trải nghiệm đa dạng cùng chuỗi nhà hàng – bar cao cấp, sang trọng thì chắc chắn InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort là điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chuyến du lịch tới hòn đảo thiên đường này.

Thuộc chuỗi resort nghỉ dưỡng hạng sang của tập đoàn IHG tại Việt Nam tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, khách sạn InterContinental Phú Quốc Long Beach là khu nghỉ dưỡng 5* hội tụ nét đẹp kiến trúc hiện đại hòa quyện độc đáo cùng nét đẹp tiềm ẩn khó cưỡng của hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với mình ngay từ khi bước vào sảnh đón tiếp bởi những chiếc thuyền thúng trang trí trên trần. Theo lời bạn lễ tân có chia sẻ thì đây là phương tiện gắn bó với cuộc sống của ngư dân trên đảo nên khách sạn muốn tôn vinh và quảng bá nét văn hóa lịch sử độc đáo này. Không chỉ vậy, mình còn cực kỳ thích thú chiêm ngưỡng bức tường cát gợn sóng bắt mắt sử dụng hoàn toàn là cát tự nhiên của Phú Quốc. Sự kết hợp tuyệt vời này vẫn giữ được vẻ sang trọng, trang nhã vừa tạo điểm nhấn tuyệt vời không lẫn vào đâu được mỗi khi nhắc tới InterContinental Phú Quốc Long Beach.

Hệ thống phòng trong khu nghỉ dưỡng

Với 459 phòng được thiết kế sang trọng, độc đáo của văn hóa Việt Nam; pha trộn phong cách truyền thống và hiện đại, tạo sự mới lạ nhưng vẫn mang lại cảm giác thân thuộc cho du khách khi lưu trú nghỉ dưỡng tại đây. Hãy cùng khám phá một số hạng phòng tại Resort nhé.

Phòng Resort Classic

Phòng tiêu chuẩn Resort Classic rộng 49 mét vuông, nằm tại các tầng thấp hơn tại mỗi cánh. Mỗi phòng có ban công hoặc sân thượng nhìn ra sân vườn, bể bơi hoặc hồ nước, được thiết kế dựa trên sự hoà hợp giữa những chi tiết sang trọng, hiện đại với những yếu tố văn hóa Việt Nam.

Tiện nghi trong phòng tắm đầy đủ với bồn tắm rộng rãi và tầm nhìn thoáng đãng. Khu vực tắm có vòi sen riêng biệt và đồ dùng phòng tắm mang thương hiệu cao cấp. Ngoài ra, tủ quần áo cực rộng mang lại cảm giác thoải mái cho Quý khách. Quầy bar trong phòng được trang bị máy pha cà phê.

Phòng Resort Classic Ocean View

Nằm trên tầng cao ở các cánh của Resort, phòng Resort Classic Ocean View vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa mang đến toàn cảnh đại dương lấp lánh ngoạn mục.

Ban công tại phòng là nơi hoàn hảo để ngắm hoàng hôn lãng mạn của Phú Quốc và tận hưởng sự ve vuốt dịu dàng của những cơn gió biển. Với thiết kế kết hợp hài hòa giữa sự thanh lịch hiện đại và các yếu tố thiên nhiên cộng với không gian rộng rãi, phòng Resort Classic Ocean View đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu và thanh nhã.

Tiện nghi phòng tắm sang trọng với bồn tắm rộng và tầm nhìn thoáng đãng, khu vực tắm vòi sen riêng biệt và đồ dùng phòng tắm mang thương hiệu cao cấp. Tủ quần áo cực rộng mang lại cảm giác thoải mái. Quầy bar trong phòng được trang bị máy pha cà phê.

Phòng Pearl Residence

Nằm trên tòa Sky Tower, phòng Pearl Residence mang đến sự sang trọng và ấm cúng. Với thiết kế từ 1 – 2 phòng ngủ, ban công rộng rãi hướng tầm nhìn đến những dãy núi và rặng cây bao la, Pearl Residence sở hữu không gian độc đáo với hai màu chủ đạo là san hô và xanh ngọc đặc trưng của đảo. Phòng khách và nhà bếp rộng rãi mang lại tiện nghi và sự thoải mái tối đa. Phòng tắm sang trọng với bồn tắm lớn, khu vực tắm vòi sen riêng biệt và đồ dùng phòng tắm cao cấp.

Căn hộ Long Beach

Được thiết kế theo kiểu căn hộ cao cấp, Long Beach Residene kết hợp những tiện nghi của gia đình với đẳng cấp sang trọng của một khu nghỉ dưỡng năm sao. Nằm trên tòa Sky Tower, với lựa chọn 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ, Long Beach Residence mang đến tầm nhìn ra đại dương bao la hoặc núi non hùng vỹ của Phú Quốc.

Phòng khách và nhà bếp rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch dài ngày của cả gia đình hoặc nhóm bạn. Phòng tắm sang trọng với đồ dùng cao cấp, bồn tắm lớn tách biệt với khu vực tắm sen mang đến sự thoải mái và tiện nghi tuyệt đối cho những giây phút thư giãn riêng tư.

Phòng Grand View Residence

Grand Ocean View Residence với thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm những tiện nghi của căn hộ cao cấp cùng với cảm giác thư giãn tuyệt vời tại hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc.

Với không gian rộng rãi bao gồm cả giường đơn và đôi, lý tưởng cho gia đình đa thế hệ hoặc nhóm bạn bè ở cùng nhau, Grand Ocean View Residence sở hữu phòng khách và nhà bếp rộng rãi và phòng tắm sang trọng với bồn tắm lớn, khu vực tắm sen riêng biệt. Mỗi phòng đều có ban công thoáng đáng bao trọn tầm nhìn đại dương tuyệt vời trong tầm mắt.

Phòng Grand Suite

Không xa hồ bơi, ngay cạnh bờ biển, được bao bọc bởi thiên nhiên tươi xanh và những con sóng êm dịu vỗ bờ, phòng Garden Suite rộng 102 mét vuông với khoảng ban công rộng lớn là nơi hoàn hảo để Quý khách đắm mình trong bầu không khí trong lành của gió biển và đại dương xanh biếc.

Sự kết hợp giữa phong cách trang trí hiện đại với đặc trưng bản địa đậm đà là chủ đạo trong thiết kế của những phòng Garden Suite.

Family Suite

Được thiết kế dành riêng cho gia đình, các phòng Family Suite không chỉ có diện tích rộng mà còn được bao quanh bởi cây cỏ xanh tươi đặc trưng của Phú Quốc. Với tầm nhìn bao quát ra sân vườn hoặc bể bơi, các loại phòng này được thiết kế bao gồm một giường đôi và hai giường đơn, phòng khách sang trọng và phòng tắm lớn với các đồ dùng của thương hiệu cao cấp. Trong khi người lớn thư thả tắm nắng và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp từ ban công thì trẻ nhỏ bơ lội thỏa thích trong bể bơi gia đình.

Ngoài ra, Phòng Family Suite nằm ngay câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, nơi các bé có thể tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn cùng nhiều quà tặng thú vị. Với dịch vụ nhận phòng riêng tư và các vật dụng dành cho các thượng khách nhí, loại phòng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dịp sum họp gia đình.

Panoramic Suite

Đây là một trong những hạng phòng nổi bật của khu nghỉ dưỡng bởi sự lãng mạn và riêng tư. Nằm sát bờ biển cát trắng mịn và biển xanh màu ngọc bích, phòng Panoramic Suite với ban công là nơi lý tưởng để vừa thả mình vào âm thanh rì rào của tiếng sóng, vừa tắm mình trong ánh nắng êm dịu vào ban ngày hay trầm trồ trước bầu trời đầy sao vào ban đêm.

Phòng tắm sang trọng với các đồ dùng của thương hiệu nổi tiếng được thiết kế tinh tế để tận dụng toàn bộ nguồn sáng tự nhiên mang đến cảm giác hoàn toàn thư giãn khi ngâm mình trong bồn tắm.

Quý khách sẽ rất thích thú khi sử dụng các vật dụng trong phòng lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương và hài lòng với dịch vụ nhận phòng ngay tại phòng của mình và kết nối Wi-Fi miễn phí khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng.

Phòng Club Intercontinental

Khi lưu trú tại phòng Club InterContinental, Quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đặc trưng hoàn hảo của khu nghỉ dưỡng khi thư giãn trong những căn phòng sang trọng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và khí trời trong lành, với cảnh biển sóng vỗ êm đềm, bể bơi lấp lánh nắng hoặc hồ nước uốn lượn yên bình.

Tất cả các phòng dù là giường đơn hay đôi đều được thiết kế đẹp mắt với trang thiết bị hiện đại và các vật dụng trải giường cao cấp. Tủ quần áo khổ lớn, phòng tắm với bồn và vòi sen riêng biệt mang đến cảm giác vô cùng thoải mái. Ban công rộng với nội thất bên ngoài thích hợp để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Quầy bar trong phòng với trà và máy pha cà phê tiện lợi.

Ngoài ra Quý khách còn có các đặc quyền như kết nối Wi-Fi không tính phí trong tất cả các phòng và toàn khu nghỉ và đặc quyền ở những khu vực phục vụ riêng biệt khác.

Phòng Club Intercontinetal Ocean View

Phòng Club InterContinental Ocean View kết hợp hài hòa giữa thiết kế sang trọng và sự tiện nghi hiện đại. Với hệ thống cửa sổ gắn kính sát trần ban công, quý khách có thể ngắm toàn cảnh biển và sân vườn được chăm sóc công phu. Cảm hứng từ văn hóa địa phương là một phần của những trang trí sáng tạo trong nội thất; trong khi các chi tiết hiện đại và sang trọng được thể hiện ở những chiếc ghế dựa, bàn đá hoa cương hay tủ quần áo cực rộng.

Biệt thự ba phòng ngủ

Với thiết kế đặc biệt, riêng tư và rộng rãi, biệt thự duplex ba phòng ngủ là đẳng cấp của kiến trúc hiện đại và nội thất tinh tế. Khu biệt thự có diện tích 869 mét vuông, nằm sát biển bao gồm hồ bơi với sân vườn riêng là chốn thư giãn vô cùng hoàn hảo.

Biệt thự còn có nhà nghỉ cho bảo mẫu và quản gia để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái của các Thượng khách cả ngày lẫn đêm.

Biệt thự bốn phòng ngủ

Hạng phòng thượng lưu với không gian rộng và sang trọng nhất của khu nghỉ là biệt thự bốn phòng ngủ. Nằm bên bờ biển, hướng ra đại dương bao la, đây là chính thiên đường của sự riêng tư được ôm ấp bởi thiên nhiên yên bình.

Với hai hồ bơi và vườn cây ngập nắng, biệt thự mang đến cho thượng khách những giờ phút thư giãn và tận hưởng tuyệt vời nhất trong suốt kỳ nghỉ.

Biệt thự còn có nhà nghỉ cho bảo mẫu và quản gia để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái của các thượng khách cả ngày lẫn đêm. Ngoài ra, chúng tôi còn hân hạnh phục vụ các đặc quyền như dịch vụ đưa đón tại sân bay, xe di chuyển riêng trong khu nghỉ và đặc biệt là sảnh riêng biệt nơi Quý khách có thể dùng bữa sáng, trà chiều và thưởng thức cocktail cũng như những món ăn nhẹ buối tối.

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Đến với Intercontinental Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm các phong cách ẩm thưc đa dạng đến từ nhiều quốc gia: Nhật Bản, Việt Nam, Châu Âu,…Hệ thống 6 nhà hàng và quán bar thời thượng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại .

Nhà hàng Sora & Umi

Theo review khách sạn Intercontinental Phú Quốc của nhiều du khách đã đặt chân đến thì nhà hàng Sora & Umi là nơi thưởng thức ẩm thực Việt Nhật ngon nhất khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng nằm ở tầng hai của sảnh chính, có tầm view hướng thẳng ra biển và hồ bơi. Tại Sora & Umi phục vụ nhiều món đồ ăn Việt, Nhật, Âu,… nhưng đặc sắc nhất vẫn là các món truyền thống của hai nước Việt – Nhật. Gỏi cá trích cuốn bánh tráng, gỏi bưởi khô bò, gà đồi Phú Quốc nướng với cơm lam là những món nhất định phải thử khi đến nhà hàng này.

Điểm nhấn của nhà hàng là các khu vực bếp mở mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi có thể quan sát các đầu bếp chuẩn bị các món ăn đặc sắc của Nhật hoặc Việt Nam. Các thực khách nhí sẽ được phục vụ chu đáo tại một khu vực riêng dành cho trẻ em với sự giám sát của nhân viên khu nghỉ, nơi các bé có thể vừa dùng bữa vừa chơi đùa và gặp gỡ những người bạn mới.

Nhà hàng Ombra

Nhà hàng Ombra nằm ngay sát bên bờ biển, là nơi để du khách thư giãn sau những hoạt động trải nghiệm. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Ý, cocktail, kem gelato,… Ombra được thiết kế theo kiểu mái vòm tre mang đến cảm giác dịu nhẹ giữa tiết trời nắng vàng của đảo Ngọc. Trong menu thì mỳ Ý, pizza hải sản là những món ăn trứ danh được lòng nhiều khách du lịch. Cách trang trí, bày biện món ăn cũng cực kỳ tinh tế và bắt mắt.

Đến đây du khách có thể tìm cho mình một chiếc ghế lười ở ngay dưới những tán cây, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, điểm thêm một vài món ăn nhẹ. Kỳ nghỉ tuyệt vời đôi lúc chỉ cần những giây phút như vậy mà thôi.

Nhà hàng Sea Shack

Chỉ cách biển vài bước chân, nhà hàng Sea Shack với thiết kế không gian mộc mạc nhưng độc đáo, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực vừa sang trọng vừa bình dị trong làn gió biển. Tại đây, Quý khách có thể thưởng thức ẩm thực Việt hoặc quốc tế, hay những món thịt nướng ngon tuyệt do các đầu bếp đa tài của chúng tôi chế biến. Nhà hàng và quầy bar phục vụ nhiều loại bia khác nhau, ngoài ra phải kể đến cocktail Tiki, loại thức uống hoàn hảo để vừa nhâm nhi vừa cảm nhận cát mịn luồn qua chân.

Nhà hàng Lava

Nằm sát bờ biển, LAVA, với vẻ sang trọng nhưng ấm cúng, thanh lịch nhưng gần gũi, mang đến cho Quý khách không gian lãng mạn và thoải mái nhờ khoảng sân hiên ngoài trời rộng mở đón gió biển trong lành.

Được biết nhà hàng Lava là “đứa con cưng” của kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa. Tất cả đều được thiết kế bằng tre từ cột trụ đến mái vòm. Khu quầy bar nổi bật với sắc xanh của những rặng san hô hóa thạch khiến ai lỡ bước chân vào cứ ngỡ mình đang lạc vào một quán bar nào đó.

Nhà hàng Lava có vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn từ các loại hải sản cao cấp nhập khẩu đến các món ngon địa phương. Đến đây du khách sẽ thấy sự khác biệt khi được cắn một miếng thăn bò Wagyn Úc hay thịt cua Alaska ngọt lịm. Mỗi món ăn tại Lava đều được chuẩn bị tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến cách bài trí. Dường như lúc này du khách đang được chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng.

Ink 360 – Sunset bar cao nhất Phú Quốc

Tiên phong trong sự sáng tạo không giới hạn, nhà thiết kế Ashley Sutton đã thổi hồn vào INK 360 và biến quán bar trên tầng thượng cao nhất Phú Quốc này trở thành một điểm đến sang trọng nổi bật, đầy phong cách và quyến rũ táo bạo với khung cảnh đại dương bao la huyền diệu.

Không quá khi nói rằng Ink 360 là một kiệt tác kiến trúc tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Bước chân đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước thực đơn đồ uống độc đáo của đội ngũ pha chế xuất sắc. Mỗi một ly cocktail đều có sự kết hợp tinh tế của nhiều loại hương vị từ truyền thống đến hiện đại. Sở hữu vị trí đặc biệt cùng độ cao ấn tượng Ink 360 đã trở thành tọa độ hưởng thụ lý tưởng cho giới sành điệu ở khắp mọi nơi.

Đây còn là nơi hoàn hảo để tổ chức những buổi tiệc rượu chào mừng, lễ kỷ niệm hoặc sự kiện thường kỳ và sẽ luôn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Hồ bơi đẳng cấp

Intercontinental Phú Quốc sở hữu 4 hồ bơi ngoài trời, trong đó có 1 hồ bơi máng trượt dành riêng cho gia đình và trẻ em, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers rộng 250 mét vuông với vô vàn các hoạt động và trò chơi kỳ thú, góc ẩm thực Kids Can Cook nơi các thượng khách nhí có thể cùng ăn, cùng chơi và cùng kết bạn.

Hồ bơi thứ nhất tên là Vista được thiết kế theo hình chữ nhật nằm ở vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng rất thích hợp để bơi cường độ cao.

Hồ bơi thứ 2 tên là Oasis có tầm view hướng thẳng ra vùng biển rộng lớn. Mặc dù nằm ở ngoài trời những các bể bơi tại đây lại có sự riêng tư nhất định mang đến cảm giác bất tận và khác biệt.

Hồ bơi dành cho trẻ em có thêm khu vui chơi tạo cảm giác thích thú cho các bạn nhỏ.

Ngoài ra không thể bỏ quên những lồng nghỉ nằm ngay sát hồ bơi. Đây được xem là một trong những back ground chụp hình xịn xò nhất khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach đấy nhé. Tại đây bạn có thể nhắm mắt đánh một giấc ngủ thật ngon hoặc thả mình trên những chiếc nệm đầy thư giãn để đọc sách hoặc chuyện trò cùng người thương.

HARNN Heritage Spa

Ẩn mình tại một trong những góc xanh của khu nghỉ dưỡng, HARNN Heritage Spa như chứa đựng cả thiên nhiên thanh bình cần thiết cho sự thư giãn, cải thiện sức khỏe và làm mới mẻ tâm hồn.

Các phòng trị liệu được thiết kế thành những lều tre nhỏ ngả bóng trên mặt hồ tĩnh lặng với hoa cỏ và hệ sinh thái đầm lầy phong phú, bên trong không gian mở, ngăn cách nhau bằng kính được che phủ bằng tre đan vào nhau khiến không gian như gần lại. Lĩnh hội những tinh hoa của Phương Đông được truyền tải và hoàn thiện qua hàng ngàn năm, HARNN Heritage Spa chú trọng vào phục hồi sự cân bằng tự nhiên giữa “Thân” và “Tâm”.

Các liệu pháp của HARNN Heritage Spa được dựa trên từ những bài thuốc dân gian châu Á và các liệu trình chăm sóc từ thiên nhiên. Đặc biệt các loại thảo mộc tại HARNN Heritage Spa có tác dụng chữa bệnh cực hiệu quả đồng thời khiến du khách cảm nhận sự thay đổi tích cực của cơ thể. Sau liệu trình thư giãn bạn có thể ngồi thiền tịnh ngắm đầm sen yên bình. Ngay lúc này hãy mở tâm hồn mình ra và đón nhận sự thư thái tuyệt vời nhé.

Hoạt động vui chơi giải trí

Thưởng thức trà chiều

Nếu đã đến Intercontinental Phu Quoc Long Beach thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ Afternoon Tea. Bạn có thể ngồi ngay ban công phòng nghỉ để thưởng thức những ly trà chiều thơm ngon với các món Tiki Cocktails đặc biệt.

Planet Trekkers

Một trong những điều được khen ngợi nhiều nhất khi review khách sạn Intercontinental Phú Quốc là sự quan tâm của khu nghỉ dưỡng dành cho các gia đình có con trẻ. Tại đây có một club dành riêng cho trẻ nhỏ tên là Planet Trekkers. Đến đây các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như học bơi, xích đu, cầu trượt, tô màu, học vẽ,…. Con trẻ sẽ được giám sát kỹ càng từ đội ngũ nhân viên hướng dẫn và bảo vệ. Ngắm nhìn các bé vui vẻ chơi đùa và được học hỏi nhiều điều mới mẻ quả thực các bậc phụ huynh cảm thấy rất vui.

Tổ chức tiệc cưới hoặc tuần trăng mật

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là điếm đến tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc cưới bên bãi biển. Cùng nhau trao lời hẹn ước trăm năm dưới bầu trời bình yên của vùng biển đảo xinh đẹp thì còn gì lãng mạn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn khách sạn Intercontinental Phú Quốc là nơi tận hưởng một một kỳ trăng mật trong mơ.

Giải trí ở gần khách sạn

Từ InterContinental Phú Quốc Long Beach, quý khách có thể đến Vinpearland/Safari bằng taxi với thời gian khoảng 70 phút. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm công viên nước, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung, khu biểu diễn, phố ẩm thực và phố mua sắm đầy thú vị.

Ngoài ra, hệ thống sinh thái biển tự nhiên đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở Bắc Đảo là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải quỳ khác nhau.

Cáp treo Hòn Thơm và quần thể giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, với các trò chơi kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak… hứa hẹn đem đến cho du khách một hành trình du ngoạn kỳ thú.

Với những review Khách sạn Intercontinental Phú Quốc trên đây, nhiều du khách hẳn cũng phải choáng ngợp với sự đẳng cấp và sang chảng đến từng chi tiết của khu resort thiên đường này. Joys Vietnam tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tin tưởng sử dụng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng 5 sao này.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories