THE SHELLS RESORT&SPA PHÚ QUỐC – THIẾT KẾ LẤY CẢM HỨNG TỪ NHỮNG VỎ SÒ ĐỘC ĐÁO

Nép mình trên hòn đảo lớn và đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ mát bên bờ biển The Shells Resort&Spa Phú Quốc mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn và nghỉ dưỡng thực sự.

Thiết kế hiện đại và tối giản được thúc đẩy bởi khái niệm hình vỏ sò, cởi mở và hài hòa với thiên nhiên, The Shells Resort&Spa Phú Quốc cho thấy một khung cảnh thanh bình và yên bình, nơi thiên nhiên và con người là một, sự hối hả và nhộn nhịp sẽ dừng lại ngay khi du khách đặt chân đến nơi đây.

Cuộc sống tại The Shells Resort&Spa Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Du khách sẽ được tham gia vào tất cả những hoạt động bổ ích, lý thú, từ lặn biển, chèo thuyển trên vịnh, đến tham gia vào các lớp học yoga, tận hưởng Spa đẳng cấp, hay chỉ đơn giản là thả mình lang thanh trên bãi biển.

Hãy cùng Joys Vietnam khám phá và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tại The Shells Resort&Spa Phú Quốc nhé.

Thiết Kế Độc Đáo

The Shells là một Resort độc đáo không giống với những resort khác ở Phú Quốc. Từ sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch và những bức tường trắng tinh khôi cho đến các phòng đều được thiết kế xinh đẹp, bãi biển riêng và hồ bơi ấn tượng. Đến với The Shells Resort & Spa Phú Quốc, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Thư giãn trong khu vực hồ bơi hình con sò dành cho trẻ em hoặc người lớn. Xung quanh hồ bơi có nhiều ghế bành, ghế dài và ghế nệm để thư giãn, đếm thời gian trôi đi êm đềm đúng nghĩa với một kỳ nghỉ hoàn hảo. Bước ra khỏi hồ bơi, bạn có thể vừa nghỉ ngơi trên những chiếc ghế sofa vừa chiêm ngưỡng bãi biển riêng đầy cát trắng của khu Resort.

Phòng Đẹp, Rộng Rãi

Không có một nơi nào tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc mà chỉ nhìn được một phần của biển cả, tất cả các phòng ở đây đều có hướng nhìn ra biển cả mênh mông. Khởi đầu ngày mới với khung cảnh tuyệt đẹp. Các loại phòng Ocean view Deluxe, Ocean view Super Deluxe, Ocean view Spa Suite và Ocean view Family Suite được thiết kế hiện đại & sang trọng. Mỗi loại phòng đều có ban công riêng.

Ngoài ra, The Shells Resort&Spa Phú Quốc còn sở hữu các căn biệt thự mặt đất riêng biệt, mang lại không gian riêng tư cho du khách muốn tận hưởng kì nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Tuy không sở hữu tầm nhìn trọn vẹn ra biển, nhưng những căn biệt thự này đặc sắc ở chỗ chúng được thiết kế hết sức mộc mạc, tự nhiên, bao quanh là những khu vườn tràn ngập sắc xanh của cây lá và ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng ô cửa phòng.

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên mà vẫn không thiếu đi những trang thiết bị hiện đại. Phòng ốc cũng được bố trí hết sức tinh tế, mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trải Nghiệm Dịch Vụ Spa Đẳng Cấp

Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa và phòng tập thể dục –ngôi nhà trị liệu đặc biệt cho chính bạn bao gồm trọn gói các loại hình trị liệu spa, kinh nghiệm trị liệu và các liệu pháp làm đẹp. Nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo của chúng tôi luôn sẵn sằng cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần, giúp bạn thư giãn tinh thần lẫn cơ thể. Bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp trị liệu phù hợp cho cá nhân hoặc các cặp đôi.

Ngoài gói trị liệu spa, bạn còn được thư giãn ở hồ bơi rộng lớn hướng ra biển cả mênh mông hoặc nghỉ ngơi trên chiếc ghế cạnh bãi biển riêng cát trắng của khu nghỉ mát. Khu vực hồ bơi luôn có những ghế sofa khắp mọi nơi để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn đếm thời gian trôi đi êm đềm đúng nghĩa với một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Bữa Ăn Tinh Tế

Nhà hàng phục vụ cả món ăn Việt Nam lẫn quốc tế tuyệt vời. Thưởng thức món ăn trong không gian của Nhà hàng Flow và thư giãn trong không gian của Liquid Lounge hay chế biến ngay những món snack, cocktail tại Pool Bar…, tất cả đều mang đến những trải nghiệm và cảm giác thú vị không có hồi kết. Thực đơn đầy sáng tạo và tinh tế sẽ thỏa mãn giác quan của bạn.

Nhà hàng Flow được thiết lập độc đáo trong không gian mở mà không nơi nào có được, hướng nhìn ra bãi cát trắng của đảo Phú Quốc, bên cạnh hồ bơi và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo, tận tình.

Trải nghiệm hoạt động thú vị trên bãi biển

Sở hữu bãi biển dài với cát trắng và nước biển trong xanh, du khách nghỉ dưỡng tại The Shells Resort&Spa Phú Quốc sẽ được hòa mình vào những trò chơi vận động lý thú như chèo kayak, chèo thuyền, lướt ván,…Những hoạt động này chắc chắn sẽ mang lại những giây phút sảng khoái cho du khách và là những trải nghiệm khó quên khi đến với hòn đảo thơ mộng này.

Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông chưa đầy 5km, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo Ngọc khi lưu trú tại The Shells Resort&Spa Phú Quốc. Không gian yên tĩnh, thơ mộng, cùng với thiên nhiên trong lành, ngập tràn sắc xanh của cây, của biển, The Shells Resort&Spa xứng đáng là khu nghỉ dưỡng để du khách nhớ đến khi đặt chân đến Phú Quốc. Joys Vietnam rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách trong các chuyến nghỉ dưỡng tiếp theo!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories