NAMAN RETREAT ĐÀ NẴNG – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

“Đắm mình trong những khoảnh khắc đáng nhớ tại Naman Retreat sau kì nghỉ dưỡng 2N1Đ. Tôi đã nghĩ bao lâu rồi mình chưa có một ngày dành riêng cho bản thân và quyết định đến với Naman Retreat quả là tuyệt vời. Nằm thư giãn thoải mái trên chiếc giường êm ái, chạy bộ trên bãi biển ngập nắng, thả mình bên hồ bơi vừa nghe nhạc vừa thưởng thức Floating tray cầu kỳ. Đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng những bữa ăn nhẹ thịnh soạn và lưu giữ khoảnh khắc bằng những tấm hình lung linh cùng hội bạn thân. Hơn cả vậy, chúng mình còn được trải nghiệm bộ muôn yoga và hiểu hơn về lợi ích của nó đối với sức khỏe, trải nghiệm liệu trình spa vô cùng thoải mái giống như chút bỏ hết tất cả những mệt nhọc của cộng sống thường ngày nơi thành thị. Đặc biệt hơn, tôi cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại, tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất và sự tiếp đón nồng nhiệt của Naman Retreat Đà Nẵng. Kết thúc ngày nghỉ dưỡng tại nơi đây tôi được khơi ngợi nguồn cảm hứng với trong công việc nghệ thuật của mình, làm dịu tâm trí. Tôi thật sự hài lòng với Naman Retreat Đà Nẵng. Mong rằng những chia sẻ của tôi giúp ích được cho các bạn và nơi đây quả thực là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo.”

Trên đây là cảm nhận của chị Thùy Linh, khách hàng của Joys Vietnam vừa trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Naman Retreat. Bạn tham khảo và muốn tìm hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng hãy liên hệ với Joys bất kì lúc nào nhé!

Dưới đây là một số gợi ý địa danh nổi tiếng bạn có thể tới khi đến với Nam Retreat Đà Nẵng:

Bãi biển Non Nước – 2,7 km

Non Nước – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes hàng đầu của Mỹ  bình chọn, thuộc dải bờ biển của Đà Nẵng và cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Đông Nam. Bãi biển đã làm say lòng bao du khách khi ghé thăm bởi những cung đường biển uốn lượn với những bãi tắm như những vòng cung xanh bên nền cát trắng làm say đắm lòng người.

Núi Ngũ Hành Sơn – 4,0 km

Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc.

Bãi biển Mỹ Khê – 10,6 km

Là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes nhận định là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Cầu Rồng – 11,5 km

Cầu Rồng là cây cầu thứ 7 và là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Vì cây cầu có hình dáng giống một con rồng nên được gọi là Cầu Rồng Cầu Rồng dài 568m và rộng 37,5m. Đây là điểm khá nổi tiếng khi du khách muốn ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm.

Bảo tàng Điêu khắc Chăm – 11,7 km

Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm Đà Nẵng là bảo tàng trưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất ở Việt Nam, trực thuộc Bảo tàng Đà Nẵng.

Cầu sông Hàn – 12,3 km

Khi nhắc đến Đà Nẵng người ta không thể không nhắc đến sông Hàn thơ mộng và cầu sông Hàn – Chiếc cầu xoay đầu tiên của Việt Nam, là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng. 

Ba Na Hills – 31,8 km

Joys Vietnam hy vọng bạn sẽ có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với Naman Retreat Đà Nẵng! Để tìm hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng này bạn có thể click tham khảo tại Naman Retreat Đà Nẵng.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories