[REVIEW] CÁC ĐIỂM DU LỊCH TẠI HẠ LONG “NHẤT ĐỊNH PHẢI TỚI”

Chắc hẳn đối với những ai chuẩn bị đi FLC Hạ Long lần đầu, cách đi như thế nào, nên lựa chọn phương tiện nào, đến đây nên ăn gì, ăn ở quán nào ngon hay từ FLC Hạ Long di chuyển tới các địa điểm du lịch tại Hạ Long như thế nào, mất bao xa đang là những điều rất băn khoăn, lo lắng và muốn tìm hiểu về chúng.

Nguồn: Internet

Ngày 1:

Vì mình đi 2 người nên khá tốn kém. Các bạn nên đi đông cho giảm bớt chi phí. Mình đi Hạ Long 3 ngày 2 đêm. Bắt đầu xuất phát từ Hà Nội. 

– Ngày 1 mình đặt trước xe của Limousine ( đặt khứ hồi luôn) khuyên các bạn là nên đi Limousine đưa đón tận nơi. Chứ bến xe cách Hạ Long Park 11km cơ. Đi lại bằng taxi rất tốn kém. Các bạn nên đặt vé 220k/ghế. Mình ngồi ghế 180k khá đau lưng. Và xe chạy khá nhanh nên 3 tiếng là đến nơi rồi. Các bạn nên đặt giờ xe chạy làm sao cho đến Hạ Long là khoảng 12h30p buổi trưa để đến nơi có phòng luôn không phải vật vờ đợi phòng vì được bên khách sạn hỗ trợ cho nhận phòng sớm.

Chúng mình lựa chọn nơi ở là khách sạn FLC Hạ Long hạng phòng Deluxe Golf View. Vì là khách sạn 5 sao nên không gian và dịch vụ ở đây thì miễn bàn rồi.

Có thể là hình ảnh về nội thất, phòng ngủ và phòng khách
Nguồn: Internet

Mình nghỉ ngơi đến 3h dậy đi công viên nước. Mua vé combo của công viên nước + cáp treo là 1tr020k/2 người. Các bạn nên đi công viên nước trước vì 18h đóng cửa rồi. Họ bắt thuê tủ gửi đồ là 20k/tủ + cọc 50k. 

Nguồn: Internet

Chơi rất vui. Dù còn 1 số trò chơi ở công viên nước chưa hoàn thành. 18h đóng cửa các bạn về ăn uống nghỉ ngơi đến 19h đi cáp treo nữ hoàng. Khuyên các bạn gái nên đi dép bệt hoặc giày vì đi bộ cũng hơi nhiều. Vào khu tượng sáp thì 100k/vé/người. Chơi xèng thì 3k/xèng. Ở khu vườn Nhật cũng khá đẹp. Và ngồi trên vòng quay mặt trời với người yêu thì rất lãng mạn. 

Sau một ngày dài vui chơi đã thấm mệt. Chúng mình quay về khách sạn nghỉ ngơi và dùng bữa tối tại tầng 3 – Grandeur Café để ăn Buffet giá 500k/người 150 món đặc biệt là hải sản ở đây rất tươi ngon ăn no căng bụng luôn nha.

Nguồn: Internet
Ngày 2:

Ngày thứ hai, thay vì đến nhiều điểm du lịch khác, thì chúng mình đi taxi di chuyển ra cảng tàu du lịch để đợi tàu, sau đó khám phá một số địa danh như: Sửng Sốt, đảo Titop. Tại đây, chúng mình có thể khám phá, tha hồ tắm biển và đặc biệt, còn có khá nhiều không gian để các bạn trẻ sống ảo không khác gì ở các bãi biển đẹp nhất nhì trên thế giới.

Nguồn: Internet

Ngoài các hoạt động trên bãi tắm Ti Tốp, có vô vàn các các hoạt động thu hút khách du lịch trên đảo như chèo thuyền kayak, kéo phao, nhảy dù,.. Và chúng mình đã lựa chọn nhảy dù để ngắm nhìn được toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này.

Nguồn: Internet

Nếu còn thời gian bạn có thể lòng vòng ghé thăm bảo tàng thành phố, cầu Bài Thơ hay đi đến chợ Hạ Long để mua một số đặc sản về làm quà

12 giờ chúng mình check out khách sạn và bắt xe để trở về. Nếu ít đồ và đi xe máy đến đây du lịch thì các bạn có thể ghé thăm hải đăng Bãi Cháy. Hoặc bạn check out, gửi đồ lại tại khách sạn để sau khi khám phá hải đăng Bãi Cháy xong sẽ quay lại lấy. Dù nó không quá to, lớn như những ngọn hải đăng như nhiều nơi khác, thế nhưng nó vẫn “chất như nước cất” và là tọa độ được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến để check in sống ảo.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories