THE ANAM NHA TRANG – TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG

“Đến với The Anam Nha Trang mình thấy rất hài lòng với dịch vụ cũng như phong thái chuyên nghiệp của nhân viên khu nghỉ. Từ nước biển trong vắt tới bầu trời trong xanh đầy sao, phải nói rằng Anam là phong cách kiến trúc Indochine đẹp nhất mà mình từng thấy. Khuôn viên của khu nghỉ dưỡng là một trong những điều tuyệt vời nhất, đó là một “thiên đường nhiệt đới”, bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận cùng với những hàng dừa xanh mướt tạo cảm giác giống như đang ở Hawaii vậy. Sáng thức dậy, thư thái tản bộ trong khuôn viên của khách sạn, tắm nắng bên bãi biển riêng, chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại Sri Mara Spa, luyện tập trong những phòng thể thao hiện đại, sân tenic, sân Golf mini, giải trí tại rạp chiếu Phim 3D, thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng Indochine và Indochine Grill sang trọng. Khi ở nơi đây mọi lo toan, phiền muộn và những bộn bề nơi thành thị tấp lập dường như gác lại, mình cảm thấy thư thái hơn, hòa mình với khung cảnh thiên nhiên. Mình chắc chắn rằng mình sẽ quay trở lại nơi đây cùng với những người thân yêu để tận hưởng trọn vẹn hơn.”

Trên đây là cảm nhận của khách hàng Bích Thảo sau kì nghỉ dưỡng 3N2Đ tại The Anam Nha Trang booking qua Joys Việt Nam.

Khi đến với The Anam Nha Trang bạn có thể tham khảo một số địa điểm du lịch sau đây:

Bảo tàng Hải Dương học quốc gia Việt Nam

Là cơ sở nghiên cứu đời sông sinh vật biển ra đời sớm nhất Việt Nam và là cơ sở bảo tàng và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á. Viện Hải Dương học nằm tại địa chỉ số 1, Cầu Đá, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa được thành lập năm 1922 thời Pháp thuộc. Đến thăm Viện, du khách sẽ được tham quan Bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển đã được sưu tầm, lưu giữ từ nhiều năm.

Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang – Công viên chủ đề mang đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay trên đảo hòn Tre lớn nhất Nha Trang nổi tiếng với những hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar Nha Trang còn có tên gọi khác là Yang Po Inư Nagar hay Yang Pô Ana Gar (Inư, Ana trong tiếng Chăm, Eđê, Jarai có nghĩa là giống Cái) (tên đầy đủ là Po Inư Nagar, hay còn gọi là Po ANagar). Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang.

Bãi Dài

 Là một trong những điểm đến hoang sơ mà đẹp nên thơ trữ tình. Giữa nắng và gió biển khơi Bãi Dài đẹp yêu kiều như nàng tiên con gái của mẹ biển cả. Chỉ nằm cách trung  tâm thành phố Nha Trang 25km, Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Dốc Lết Beach

Bãi Dốc Lết đẹp và hoang sơ một cách kỳ lạ, thuộc vịnh Vân Phong, nằm cách thành phố biển Nha Trang khoảng 50km. Với làn nước trong xanh và bãi cát trắng thu hút khách du lịch đến với nơi đây.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Chùa Phật trắng trước có tên là Đằng Long Tự, tọa lạc tại số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, dưới chân đồi Trại Thủy, Nha Trang. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa (Việt Nam).

Bãi biển Nha Trang

Vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang tựa hồ như một thỏi nam châm đầy sức hút mê hoặc du khách. Mỗi khi ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên của mảnh đất này, bạn sẽ cứ mải mê chiêm ngưỡng mà quên cả thời gian, cứ thế say đắm trước vẻ đẹp thanh tao, quyến rũ của phố biển này. Đó chính là món quà diệu kỳ và đắt giá mà đất mẹ thiên nhiên đã dành tặng cho Nha Trang.

Joys Vietnam hi vọng rằng bạn sẽ có cho mình những lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ dưỡng của mình qua cảm nhận của khách hàng đã sử dụng dịch vụ và gợi ý những địa điểm bạn có thể đi khi đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories