DU THUYỀN SCARLET PEARL 5* TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

Du thuyền Scarlet Pearl Cruise được hạ thủy vào năm 2020, đã dẫn đầu trong top các du thuyền được yêu thích nhất Vịnh Hạ Long- Lan Hạ trên trang đánh giá Tripadvisor trong thời gian vừa qua. Scarlet Pearl Cruise rất tự hào là du thuyền 05 sao tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với mong muốn mang lại cho du khách trải nghiệm sang trọng đẳng cấp trên Vịnh Lan Hạ – Cát Bà xinh đẹp. Dưới đây là lịch trình chi tiết trải nghiệm du thuyền Scarlet Pearl Cruise các bạn tham khảo nhé:

NGÀY 1: HÀ NỘI – HẠ LONG – VỊNH LAN HẠ – LÀNG VIỆT HẢI

08:30 – Xe ghép đón khách tại khu vực trong phố cổ Hà Nội. (Đối với những khách đặt xe của tàu).

11:30 – Đến khu vực làm thủ tục check in tại cảng tàu quốc tế Hạ Long. Di chuyển ra tàu Scarlet Pearl bằng xuồng cao tốc. Sau khi lên tàu, Quý Khách sẽ được nhân viên phục vụ đồ uống chào đón lên tàu, được giới thiệu qua về tàu, bao gồm cả hướng dẫn an toàn trên tàu trước khi Quý Khách nhận phòng. Tàu dần di chuyển ra khu vực Vịnh Lan Hạ trong lúc Quý Khách thưởng thức bữa trưa thịnh soạn tại nhà hàng Tahiti.

15:00 – Chúng ta bắt đầu đi thăm địa điểm đầu tiên là làng Việt Hải trên đảo ngọc Cát Bà, nơi Quý Khách có thể lựa chọn đạp xe hoặc đi xe điện con đường thơ mộng để tiến vào làng. Tại đây, chúng ta sẽ được gặp gỡ, giao lưu với người dân địa phương, cùng tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của họ.

Quý Khách nếu không muốn tham quan Việt Hải thì có thể lựa chọn ở lại tàu mẹ Scarlet Pearl để tắm biển và chèo kayak tại đuôi thuyền. Xin lưu ý, nếu đã lựa chọn tham quan Việt Hải thì Quý Khách sẽ không đủ thời gian tắm biển và chèo Thuyền Kayak.

17:00 – Sau đó, chúng tôi sẽ đưa Quý Khách quay trở lại tàu Scarlet Pearl và cùng đắm mình trong chiều hoàng hôn mộng mơ trên tàu. Tại đây, Quý Khách sẽ được tham dự lớp học nấu ăn đặc biệt với món ăn truyền thống Việt Nam.

19:00 – Quý Khách thưởng thức bữa tối với thực đơn chọn món sang trọng và độc đáo tại nhà hàng Tahiti.

NGÀY 2: THĂM QUAN VỊNH LAN HẠ TRÊN THUYỀN BUỒM CATAMARAN SANG TRỌNG

06:30 – Bắt đầu ngày mới bằng những giây phút thiền định Yoga cùng với nhân viên của chúng tôi hay chào đón bình minh từ cửa sổ trong phòng quý khách.

07:30 – Thưởng thức bữa sáng trước chuyến thăm quan Vịnh Lan Hạ trên Thuyền Buồm Catamaran đẳng cấp.

08:30 – Chúng tôi sẽ đưa quý khách đi qua khu vực đảo Đầu Bê hay bãi biển Ba Trái Đào.

12:00 – Thưởng thức bữa trưa trên Thuyền Buồm Catamaran được đặc biệt chuẩn bị bởi nhân viên của chúng tôi. Quý khách sẽ có cơ hội đươc thoải mái câu cá hay đắm mình trong làn nước trong xanh tại những khu vực ít đông đúc.

Quay trở về tàu Scarlet Pearl, quý khách nghỉ ngơi thư giãn trên tàu trong lúc tàu di chuyển ra khu vực ngủ đêm trên Vịnh. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách bữa tối thịnh soạn với thực đơn hoàn toàn khác ngày đầu tiên.

NGÀY 3: HANG SÁNG TỐI – HÀ NỘI

06:30 – Bắt đầu ngày mới bằng những giây phút thiền định Yoga cùng với nhân viên của chúng tôi hay chào đón bình minh từ cửa sổ trong phòng Quý Khách. Sau đó Quý Khách thưởng thức bữa sáng nhẹ.

07:30 – Quý Khách sẽ thăm quan hang Sáng Tối bằng thuyền Kayak tự chèo hoặc thuyền nan được chèo bởi người dân địa phương.

Kinh nghiệm du lịch vịnh Hạ Long cho tín đồ kayak

09:00 – Quý Khách quay trở về tàu Scarlet Pearl để làm thủ tục trả phòng trong lúc tàu di chuyển về bến.

10:00 – 11:00 – Trước khi rời tàu, chúng tôi sẽ phục vụ Quý Khách ăn trưa trên tàu.

11:30 – Sau khi về đến cảng tàu quốc tế Hạ Long, xe ghép của chúng tôi đón Quý Khách tại đây và đưa Quý Khách quay về Hà Nội.Khoảng 15:00 – Xe sẽ đưa Quý Khách về đến khách sạn trong phố cổ Hà Nội, kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm đầy cảm xúc trên tàu Scarlet Pearl.

Trên đây là hành trình 3 ngày 2 đêm trên du thuyền, ngoài ra du thuyền Scarlet Pearl cũng cung cấp dịch vụ trải nghiệm 2 ngày 1 đêm các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lịch trình phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn và gia đình có những trải nghiệm độc đáo, thú vị và đầy ắp tiếng cười trong những hành trình sắp tới. JoysVietnam hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi. Scarlet Pearl cam kết sẽ mang đến cho Du Khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên tại vùng vịnh Hạ Long – một Kỳ Quan Thiên Nhiên của Thế Giới!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories