TOP 5 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Quảng Bình

Du lịch Quảng Bìnhđang ngày càng phát triển, thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước bởi phong cảnh non nước hữu tình, hòa mình với thiên nhiên và hệ thống những hang động nổi tiếng tuyệt đẹp. Do vậy các resort và khách sạn ở Quảng Bình ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến thăm nơi đây. Những resort ở Quảng Bình sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và người thân khi đến Du lịch Quảng Bình, đảm bảo sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật thư giãn và đáng nhớ.

  1. Sun Spa Resort Quảng Bình

Là một khu nghỉ dưỡng nằm trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển ở thành phố Đồng Hới xinh đẹp. Resort nằm giữa một khu vườn kiểng rộng 29 ha dọc theo bãi cát trắng nguyên sơ Bảo Ninh Beach Việt Nam và bên bờ sông Nhật Lệ huyền thoại.

Toàn cảnh không gian tuyệt đẹp của Sun Spa Resort

Sun Spa luôn là một trong những Resort tại Quảng Bình được khách du lịch trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy dành kỳ nghỉ hè của mình tại Sun Spa Resort để có những giờ phút thực sự thoải mái và thư giãn

2. Gold Coast Hotel Resort

Là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao có bãi biển riêng tuyệt đẹp ở Quảng Bình. Tọa lạc ở trung tâm thành phố Đồng Hới với 132 phòng nghỉ, 7 villa và bungalow 30m2 được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, dịch vụ spa, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng có làn nước trong xanh, trung tâm thể thao và khu giải trí, hệ thống nhà hàng và quầy bar đẳng cấp xa hoa.

Không gian rộng rãi, tuyệt đẹp tại Gold Coast Hotel Resort & Spa

Phòng nghỉ sang trọng hướng sông Nhật Lệ xinh đẹ

3. Manli Resort Quảng Bình

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Quảng Bình,  tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới và cách bãi biển chỉ khoảng 1 phút đi bộ, chỉ cách sân bay Đồng Hới 5km nên đây là resort được nhiều du khách lựa chọn vì sự tiện lợi trong di chuyển.

Manli Resort Quảng Bình là một nơi nghỉ dưỡng chất lượng tốt với mức giá quá “hời”, đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn trong chuyến đi đến Quảng Bình.

4. See Star Resort

Nằm ngay cạnh bãi biển Quang Phú xinh đẹp, đây là resort phù hợp với những ai thích sự yên bình, tự do, thoải mái. Đặc biệt tại đây có đồi cát Quang Phú cao trên 100m là nơi lý tưởng để tổ chức các trò chơi trượt cát, một điều độc đáo mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này.

Resort hướng ra biển với không gian thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên

Nếu bạn muốn tìm sự mới lạ thì chắc chắn Sea Star Resort sẽ không làm bạn thất vọng.

5.     Quang Phú Resort

Là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Quảng Bình. Đạt tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc bên bờ biển Nhật Lệ đẹp thơ mộng tại thành phố Đồng Hới. Quang Phú Resort được xây dựng trên diện tích 10.000m2 với tổng số phòng khách sạn là 93 phòng ngủ được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế theo phong cách hiện đại. 

Quang Phú chỉ cách sân bay Đồng Hới 5km nên đây là resort được nhiều du khách lựa chọn vì sự tiện lợi trong di chuyển. Phòng ốc sạch đẹp, không gian xanh, thoáng mát và dễ chịu. Resort ghi điểm tuyệt đối trong mắt du khách.

Quang Phú Resort có chất lượng tốt với mức giá quá “hời”

Quang Phú  sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn trong chuyến đi đến Quảng Bình.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, điểm đến Quảng Bình dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories