ANGSANA LĂNG CÔ – LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO KÌ NGHỈ DƯỠNG

Nhân dịp kì nghỉ hè, mình và gia đình đã lựa chọn điểm đến cho kì nghỉ dưỡng là Lăng Cô. Nơi đây thực sự là một thiên đường nhiệt đới với những bãi biển tuyệt đẹp, mặt nước trong xanh theo mùa và rặng cây xanh mướt. Với nhu cầu tìm một khu nghỉ dưỡng sang trọng với bãi biển đẹp, dịch vụ chu đáo để tận hưởng sau những ngày làm việc căng thẳng, khi tham khảo rất nhiều khu nghỉ và khách sạn trên mạng, gia đình mình quyết định chọn Angsana Lăng Cô. Là một khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, Angsana Lăng Cô tọa lạc ngay bên bờ biển, với quang cảnh tuyệt đẹp của mặt nước biển Đông lung linh một màu xanh ngọc.

Tại Angsana Lăng Cô, gia đình mình được khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng. Những chi tiết tinh tế như được tăng thêm giá trị qua việc sử dụng những nguyên liệu tái tạo thân thiện với môi trường như tre, mây, cọ tạo cảm giác như đang sống giữa những ngôi nhà truyền thống xứ Huế. Sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu trung tính và những đốm sắc màu sống động đã góp phần làm nổi bật nét đặc trưng của thương hiệu Angsana.

Bên cạnh thiết kế và nội thất độc đáo, khu nghỉ còn có những hoạt động khá hấp dẫn để du khách đến đây được trải nghiệm như câu lạc bộ bãi biển, tham gia các hoạt động như bơi bằng ván phao, đĩa ném, bóng chuyền và bóng đá bãi biển, hay chỉ đơn giản là thả diều trong làn gió biển buổi chiều tà,..

Một điểm nữa khiến mình và gia đình vô cùng ấn tượng và hài lòng đó là được thả mình thư thái theo dòng nước trong hồ bơi chung với đường bơi dài hơn 300 mét uốn lượn khắp khu nghỉ dưỡng sau một buổi chiều dài vui chơi và tham gia các hoạt động tại bãi biển.

Từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD)

Khu nghỉ dưỡng cách sân bay 55 km, gần 1 tiếng đi xe đưa đón của khách sạn hoặc xe hơi riêng.

Tới chùa Thiên Mụ

Ngôi chùa nổi tiếng này nằm cách khu nghỉ dưỡng 70 km, hay 1 tiếng lái xe. Bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí hoặc tour có hướng dẫn viên trong “Dịch vụ Tour tại Laguna”

Tới làng chài

Làng chài bản địa cách khu nghỉ dưỡng 3 km. Những du khách muốn tìm cảm giác mạnh có thể tới thăm làng qua Tour Phiêu lưu trên Mô-tô nước của khu nghỉ.

Tới Phố cổ Hội An

Hội An cách khu nghỉ dưỡng 80 km, hoặc gần 1 tiếng rưỡi đi xe đưa đón của khách sạn hoặc xe hơi riêng.

Tới Lăng Khải Định

Ngôi đền cách khu nghỉ dưỡng khoảng 1 tiếng lái xe, hoặc 60 km. Bạn có thể chọn Tour Khám phá của khu nghỉ dưỡng hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón.

Tới Cố đô Huế

Cố đô Huế nằm cách khu nghỉ dưỡng 60 km. Bạn có thể chọn Tour Khám phá của khu nghỉ dưỡng hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón.

Tới Chợ quê

Khám phá chợ quê ở Miền Trung Việt Nam bằng xe đưa đón của khu nghỉ hoặc xe hơi riêng.

Tới di sản UNESCO

Các di sản văn hóa cách khu nghỉ dưỡng khoảng 1 – 3 tiếng đi xe đưa đón hoặc xe hơi riêng.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories