5 KHU NGHỈ ĐÁNG TRẢI NGHIỆM KHI ĐẾN VỚI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Cần Thơ là một thành phố lớn của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, có mạng lưới kênh rạch chằng chịt kết hợp với sự nhộn nhịp của chợ nổi Cái Răng , vườn trái cây xanh thắm và kiến trúc cổ kính của những ngôi nhà cổ. Sau đây là top list 5 khu nghỉ đáng trải nghiệm nhất khi du khách đến thành phố Cần Thơ.

1. Azerai Cần Thơ Resort 5 sao

Định vị theo chuẩn “Affordable luxury” (chuẩn xa xỉ vừa tầm), Azerai Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng – hòa quyện giữa một địa điểm đẹp với giá trị di sản, văn hóa và lịch sử địa phương; kết hợp các dịch vụ tuyệt hảo, đảm bảo sự yên bình và riêng tư cho nhóm khách hàng cao cấp trên thế giới. Azerai Cần Thơ Resort được tờ The New York Times (Mỹ) bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trên thế giới trong năm 2018.

Azerai Cần Thơ được mô tả là “một ốc đảo bình dị độc đáo” tại Cồn Ấu – được xem là đẹp nhất trong các chuỗi cồn nằm ven sông Hậu.

Nằm bên dòng sông Hậu hiền hòa, Arezai Cần Thơ sở hữu ưu thế về vị trí đắc địa. Resort rộng tới 20ha này là khu nghỉ dưỡng duy nhất nằm trên Cồn Ấu – một trong những cồn đẹp nhất nổi lên giữa sông Hậu. Có thể nói, Azerai Resort Cần Thơ hội tụ đủ những đặc trưng của miền Tây sông nước. Đó là cảnh quan Cồn Ấu màu mỡ, được bao bọc bởi những rặng bần bạt ngàn. Từ resort du khách có thể nhìn thấy cầu Cần Thơ phía xa, dòng sông Hậu dịu dàng chảy bao quanh. Không gian hết sức êm đềm và tĩnh lặng.

Thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống và được thể hiện theo kiểu đương đại.
Các bungalow, biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương đương đại, ẩn mình dưới hàng cây trăm tuổi hài hòa giữa thiên nhiên.

Khu resort rộng gần 20 ha, bao gồm quần thể 30 bungalow 2 phòng và 45 căn biệt thự cao cấp timeshare. Azerai Cần Thơ còn tự hào vì đã bảo tồn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ có tuổi đời gần trăm năm trong quá trình xây dựng, đây được xem là “di sản xanh” của khu nghỉ dưỡng.

Các bungalow có hướng nhìn ra các hồ lớn, sông hoặc vườn cùng không gian biệt lập hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh.
Thiết kế của khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại.
Các phòng nghỉ tại đây có tầm nhìn cực đẹp, giúp bạn dễ dàng thưởng ngoạn khung cảnh sông nước miền Tây ngay trước mắt.

Ngoài khu vực phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như ca nô đưa đón khách, phòng tập gym, yoga hiện đại, khu spa phục hồi sức khỏe, sân chơi tennis, hai nhà hàng sang trọng và quần bar chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Được bao quanh bởi những chiếc ghế dài tắm nắng và đi văng ở cả bốn phía, hồ bơi vô cực hình chữ nhật mang đến cảm giác thư giãn cả ngày bên hồ bơi.
Nhà hàng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
Mở cửa cả ngày, Lounge and Bar là nơi để thư giãn và thưởng thức những món ăn nhẹ giữa giờ ăn.

Resort Cần Thơ Arezai chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cặp đôi, nơi hai người có thể tận hưởng những giây phút bình yên nên thơ nơi miền sông nước. Đừng quên đến và trải nghiệm dịch vụ nơi đây nhé.

2. Victoria Resort Cần Thơ 4 sao

Nằm bên sông Hậu phía gần cầu Ninh Kiều, Victoria Resort Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng với lối kiến trúc kiểu thuộc địa. Nét cổ xưa ở nơi đây cùng view lãng mạn ra sông mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và yên bình. Đến với Victoria Resort Cần Thơ, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống thường nhật của người dân vùng sông nước, tham quan những khu chợ nổi tấp nập và thỏa sức khám phá vùng sông nước tại Mekong.

Khu nghỉ dưỡng với lối kiến trúc kiểu thuộc địa.

Trong khu nghỉ dưỡng gồm có 92 phòng được thiết kế đặc biệt mang vẻ đẹp của kiến trúc Việt kết hợp cùng sự tư duy thẩm mỹ độc đáo của người Pháp nên tạo dấu ấn rất riêng cho mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng ở khu du lịch này. Về phòng nghỉ, hiện tại khu nghỉ chia làm 3 hạng phòng chính: hạng phòng Superior, hạng phòng Deluxe và hạng phòng Suite.

Hạng phòng Superior được thiết kế tiện nghi với ghế sofa thoải mái và bàn làm việc rộng rãi.
Hạng phòng Deluxe với ban công riêng hướng vườn hoặc hồ bơi.
Điểm nhấn của khách sạn chính là 2 hồ bơi lớn ngoài trời tạo cho du khách trải nghiệm đặc biệt khi thư giãn trong làn nước mát giữa không gian lộng gió của vùng miền Tây sông nước.

Victoria Resort Cần Thơ với nét hoài cổ và bình yên là nơi để các gia đình có không gian nghỉ dưỡng phù hợp nhất. Đặc biệt, Victoria Resort Cần Thơ là điểm nghỉ dưỡng phù hợp với các gia đình khi có nhiều tiện ích dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh dịch vụ trông trẻ, resort còn có bể bơi riêng cho trẻ, câu lạc bổ trẻ em, xe đạp cho các thanh niên,… Các gia đình có thể thoải mái đưa trẻ nhỏ đi cùng tận hưởng chuyến đi mà không phải lo lắng về các vấn đề bất tiện phát sinh.

3. Cồn Khương Resort Cần Thơ

Cồn Khương Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ôm sát dòng sông Hậu hiền hòa, được bao bọc bởi những hàng cây xanh mượt đầy màu sắc cây cỏ, hoa trái. Mới khai trương và đi vào hoạt động vào 30/6/2019, Cồn Khương Resort Cần Thơ được xây dựng trên diện tích rộng 10.000 m², sử dụng tông màu tím và hình ảnh hoa sen làm thiết kế chủ đạo.

Khu nghỉ với thiết kế lấy tông màu tím và hình ảnh hoa sen làm thiết kế chủ đạo.
Thiết kế theo kiến trúc mái vòm hiện đại, độc đáo, hòa mình vào màu xanh của thiên nhiên.

Cồn Khương Resort có 77 phòng gồm 18 Bungalow và 59 phòng được thiết kế độc đáo theo hình cánh sen, thiết bị hiện đại, không gian riêng biệt cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài.

Hạng phòng Deluxe Pool view.
Được thiết kế theo kiến trúc máng tràn hiện đại, hồ bơi vô cực tại Cồn Khương Resort Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn với làn nước trong xanh.

4. Cần Thơ Ecolodge

Can Tho Ecolodge là khu nghỉ dưỡng sinh thái theo mô hình Ecolodge, thuộc hệ thống Asia Ecolodge. Can Tho Ecolodge là đại diện cho một thế hệ LƯU TRÚ mới nhằm phục vụ cho khách du lịch một kỳ nghỉ tập trung vào thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Can Tho Ecolodge tách biệt với trung tâm thành phố, không gian trước Ecolodge giáp vườn trái cây địa phương và bờ sông. Không gian Ecolodge được bao bọc bởi môi trường thiên nhiên, tránh xa các cơ sở nhân tạo khác. Kiến trúc hòa thành một tổng thể tôn lên vẻ đẹp của Ecolodge, cũng như bổ trợ cho vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa sẵn có của khu vực cảnh quan địa phương.

Cùng với xu hướng sống xanh, mô hình du lịch sinh thái cũng đang được nhiều du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng. Kỳ nghỉ xanh, kỳ nghỉ sinh thái hay còn gọi là Ecolodge được hiểu đơn giản là đi du lịch mà vẫn bảo vệ môi trường và duy trì cuộc sống yên vui của người dân địa phương. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch, Can Tho Ecolodge được sinh ra khi tầm nhìn về quản lý trải nghiệm du lịch sinh thái được hoàn chỉnh.

Ecolodge Cần Thơ với lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên.
Hạng phòng Deluxe với nội thất phòng được tỉ mỉ làm bằng tay từ chất liệu gỗ Đước vùng ngập mặn.

Dùng bữa nơi đất trời hòa cùng bản tình ca sông nước, thưởng thức không chỉ những món ăn ngon mà còn là những ý nghĩa đi kèm với nó. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong mỗi món ăn vùng miền, ẩm thực vừa đậm chất truyền thống, vừa mang tính sáng tạo là tất cả tinh hoa của nhà hàng Eco nhằm đưa thực khách vào hành trình khám phá các hương vị tuyệt vời.

Hồ bơi siêu rộng cùng một bể sục, bể trẻ em an toàn riêng, nơi những tia nước sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau một ngày tham quan miền sông nước.
Tận hưởng những phương pháp trị liệu nhẹ nhàng với từ phương pháp massage truyền thống

Can Tho Ecolodge cung cấp cho các khách hàng của mình dịch vụ nghỉ dưỡng thư giãn và luôn dành sự ưu tiên cho các du khách từ khắp nơi trên thế giới, cùng chia sẻ vẻ đẹp tiềm ẩn độc đáo, cùng cảm nhận về con người và nền văn hoá bản địa; đồng thời đem đến những trải nghiệm thư giãn và đáng nhớ cũng như dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

5. Vinpearl Cần Thơ Hotel

Vinpearl Cần Thơ nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao Trung tâm Thương Mại Vincom Plaza lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, với tầm nhìn chính diện ra dòng sông Cần Thơ đầy thơ mộng và dịu dàng của miền Tây sông nước.

Vinpearl Hotel Cần Thơ là khách sạn 5 sao đầu tiên của Tây Đô và là khách sạn cao nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn hướng thành phố nhộn nhịp và sông Cần Thơ êm đềm. Với đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, quầy bar, ẩm thực Nam bộvới các món ăn đặc trưng của vùng sông nước như bánh bèo, lẩu mắm, cá lóc nướng…cùng trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, Vinpearl Hotel Cần Thơ là điểm đến & biểu tượng mới đầy ấn tượng của vùng đất miền Tây trù phú.

Sảnh chờ lớn với thiết kế sang trọng, chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Hệ thống 260 phòng sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Các loại phòng và suites tại khách sạn đều được thiết kế tinh tế, sang trọng và trang bị các tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng đều có cửa sổ kính lớn với hướng nhìn tùy vị trí.

Deluxe City View với phong cách thiết kế theo lối tân cổ điển, tuy giản đơn nhưng lại vô cùng tinh tế, thanh lịch

Tại chuỗi nhà hàng và quầy bar sang trọng, bạn sẽ được phục vụ những món ăn theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Ngoài ra, khu Spa với những liệu pháp hiện đại sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

Nhà hàng Baijiai thu hút mọi ánh nhìn, từ những mảng màu sơn tường đến những nội thất đều được thiết kế tinh tế, tạo nên cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi.

Với thời tiết ấm áp của vùng đất Nam Bộ, bạn có thể đắm mình cả ngày trong làn nước trong xanh tại bể bơi. Ngả mình trên chiếc ghế tắm nắng, nhấp ly cocktail tươi mát xứ nhiệt đới hay sinh tố trái cây mát lạnh, quý khách sẽ thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng, phiêu du như mây trời.​

Hồ bơi ngoài trời tại Vinpearl Cần Thơ Hotel được thiết kế theo đúng chuẩn 5 sao, diện tích lên đến 368m2.

Với nhiều lợi thế về vị trí địa lý, quy mô và đẳng cấp 5 sao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vinpearl Cần Thơ chính là điểm đến xứng đáng để hoàn thiện thêm cho kì nghỉ của các du khách.

Cần Thơ được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng với nền văn hòa sông nước nên thơ. Resort Cần Thơ đẹp là những nơi mang đến được không gian thiên nhiên, có cây cối nhiệt đới, có sông, có hồ. Thật là thiếu xót khi bỏ qua vùng đất nơi đây, hãy cùng Joys Vietnam tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây nhé!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories