ĐIỂM MẶT 5 KHU NGHỈ HOT NHẤT TẠI VĨNH PHÚC

Phong cảnh tuyệt đẹp, non nước hữu tình cùng những dịch vụ cao cấp, những món ăn đậm đà cùng lối kiến trúc thân thiện với thiên nhiên, những resort khá nổi tiếng ở ngay gần Vĩnh Phúc này chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho một mùa hè sôi động.

1. FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2 mới được hoàn thiện, rất thuận tiện và an toàn, FLC Vĩnh Phúc Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. FLC Vĩnh Phúc Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường cho bất cứ ai đến đây để thoát ra những lo lắng, căng thẳng của thế giới ồn ào và dành cho những hoạt động thể thao cá nhân và tâp thể.

Thiết kế với gam màu trắng chủ đạo đem đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Vĩnh Phúc, FLC Vĩnh Thịnh Resort bao gồm gần trăm phòng nghỉ với thiết kế hiện đại, trang nhã đi kèm với với khuôn viên xanh rộng tới 7,4ha. Đây là địa chỉ lí tưởng cho du khách đi du lịch cuối tuần trong những ngày hè.

Khuôn viên xanh gần gũi với thiên nhiên.

Nơi đây được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” ngay gần Hà Nội với tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao:

• 80 phòng và biệt thự tiện nghi mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp

• Nhà hàng với đặc sản địa phương và ẩm thực Á – Âu phong phú.,,

• Phòng hội nghị hội thảo hiện đại, dịch vụ xông đá muối ion âm Himalaya nổi tiếng nhất hiện nay tại Harmony Spa

• Sân gôn chuyên nghiệp, sân quần vợt, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em.

Nhà hàng Hoàng Gia với sức chứa hơn 200 thực khách, được bài trí độc đáo theo phong cách nhà hàng Âu.
Harmory Spa & Wellness với thiết kế hiện đại.
Hạng phòng Deluxe với gam màu ấm cúng.
Suite room đẳng cấp với không gian rộng, sang trọng của phòng khách, cách bài trí tuyệt đẹp của phòng ngủ.

FLC Vĩnh Thịnh Resort là một trong những resort Tam Đảo có bể bơi đẹp nhất và rộng nhất. Nơi đây là điểm đến lí tưởng mang tới cho bạn nguồn cảm hứng bất tận sau những giờ làm việc căng thẳng. Không chỉ vậy, với đa dạng dịch vụ như nhà hàng, quán bar, bể bơi, sân tập golf,…chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

2. Flamingo Dai Lai Resort

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ chừng 50km, Flamingo Đại Lải Resort là thiên đường nghỉ dưỡng gây sốt ở Vĩnh Phúc, lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới (do trang mạng kiến trúc Designboom – tạp chí điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thế giới về kiến trúc và thiết kế bình chọn). Toàn bộ khu resort rộng 123 hecta, được thiết kế theo hướng đề cao thiên nhiên với tiêu chí “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Bao quanh là những cánh rừng, ngọn đồi, hồ suối với hệ sinh thái còn vẹn nguyên. Khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao này hứa hẹn đem đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng trong mơ.

Flamingo Đại Lải gồm 102 biệt thự sang trọng và hiện đại với kiến trúc xanh như tường xanh, mái xanh, khu vườn trên cao,… tạo nên không gian thư giãn cho bạn.
Căn hộ 1 phòng ngủ Deluxe Sky Recidence với diện tích 70m2.
Tiểu khu Forest Resort.
Bể bơi 4 mùa Forest tại Flamingo Đại Lải là bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích lên đến gần 1.000m2.

Bên cạnh đó, tại khu nghỉ Flamingo Đại Lải, bạn có thể tham gia vào các hoạt động chèo thuyền, câu cá, chơi gofl, tennis,… và sử dụng các dịch vụ như spa, hồ bơi ngoài trời,… Đặc biệt, tại resort có dịch vụ trông trẻ, đưa đón, cho phép mang vật nuôi, câu lạc bộ đêm,… để đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau.

Giải trí tại Flamingo Play World – thiên đường giải trí với hơn 1000 trò chơi điện tử mới nhất hiện nay.
Công viên giải trí Wonder Park dành cho các bé với nhiều trò chơi thú vị.

Nổi bật với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Flamingo Đại Lải là thiên đường nghỉ dưỡng mang đến những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất với những dịch vụ tiện ích hàng đầu cho bạn và những người thân yêu sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi hay những lo toan bộn bề cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa, hãy tới khám phá và trải nghiệm khu resort 5 sao đẳng cấp Miền Bắc ngay thôi nào.

3. Belvedere Tam Dao Hotel & Resort

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Tam Đảo Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m. Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện thiên nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, nơi có nhiều động thực vật quý hiếm, được trang bị các tiện nghi cao cấp, mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mến khách, Belvedere Resort hứa hẹn đem đến cho Quý vị những kỳ nghỉ khó quên.

Phòng Superior là hạng phòng tiện nghi tiêu chuẩn nằm được thiết kế 04 tầng tựa lưng vào vách núi. Không gian thiên nhiên khoáng đạt làm cho bất cứ vị khách nào nghỉ tại nơi đây cũng tìm được cảm giác yên bình,thanh thản.

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Thị trấn Tam Đảo, Belvedere Tam Dao Resort là một trong số những resort Tam Đảo có bể bơi đẹp nhất. Đến với khu resort, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh nên thơ, trữ tình. Từ trời mây đến cảnh vật đều trong lành, tươi mới.

Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp với nước xanh mát nằm giữa trời mây bao la.

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Tam Dao Belvedere Resort sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Tam Đảo tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Tam Dao Belvedere Resort sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Tam Đảo.

4. Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc  tự hào sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn hồ Đầm Vạc bình yên và thơ mông. Được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát cùng không khí trong lành, khu nghỉ dưỡng hiện lên tựa một tòa lâu đài uy nghiêm, tráng lệ, chờ đón du khách đến trải nghiệm và khám phá.

Sảnh lễ tân được thiết kế vô cùng rộng rãi và sang trọng.

Mang nét kiến trúc tân cổ điển trường tồn với thời gian, 250 phòng nghỉ và biệt thự của khu nghỉ dưỡng là 250 không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nơi du khách có thể tạm gác mọi âu lo của cuộc sống thường nhật.

Hạng phòng Suite Deluxe với gam màu trung tính nhẹ nhàng.
Phòng tắm phong cách bài trí đơn giản nhưng dễ chịu và không kém phần tinh tế.

Sự đa dạng và sáng tạo trong ẩm thực là một trong những điểm nổi bật của Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc. Với hệ thống 06 nhà hàng, quầy bar, coffeshop, khu tổ hợp Karaoke – Hầm Rượu – Café, khu Gaming và khu Bến thuyền, Westlake Resort & Spa Vĩnh Phúc hứa hẹn là điểm đến giải trí mới đầy phong cách tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Four Seasons là nhà hàng duy nhất của khu nghỉ dưỡng phục vụ bữa sáng tự chọn phong phú cùng ẩm thực quốc tế đa dạng.
Không gian bể bơi ngoài trời thoáng đãng và rộng rãi.
Crescent Karaoke mang đến không gian giải trí đỉnh cao cho du khách với hệ thống máy karaoke hiện đại, thiết kế ánh sáng đặc biệt cùng nội thất sang trọng.

5. DIC Star Hotels & Resorts Vinh Phuc

DIC Star Hotels & Resorts là khách sạn 5* đầu tiên tại Vĩnh Phúc, nằm ngay cửa ngõ của thành phố Vĩnh Yên. bên cạnh Đầm Vạc – lá phổi xanh của thành phố. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội khoảng 50 phút chạy xe, cách sân bay Nội Bài 30 phút chạy xe, giáp với quốc lộ 2A đã được đầu tư nâng cấp cải tạo, gần tuyến đường cao tốc Hà Nội – Việt Trì thuộc hệ thống đường xuyên Á. Bên cạnh đó, khách sạn còn nằm liền kề với sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Heron Lake Side, cách Thiền viện trúc lâm Tây Thiên và Tam Đảo 20 phút lái xe. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho 1 chuyến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng khi du khách đến với tỉnh Vĩnh Phúc.

Toàn cảnh bên ngoài của DIC STAR Vĩnh Phúc.
DIC Star Hotels & Resorts Vĩnh Phúc là một kiến trúc duyên dáng hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo.

Với kiến trúc hiện đại tinh tế, nội thất sang trọng, đẳng cấp, 205 phòng của khách sạn đều có ban công với tầm nhìn ra sân golf Đầm Vạc hoặc nhìn ra thành phố Vĩnh Yên thanh bình mà năng động, DIC STAR Vĩnh Phúc xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng trong những kỳ nghỉ ngắn ngày và cả trong chuyến công tác lâu dài của quý khách.

Hiện đại và tiện nghi, với diện tích từ 34 m2, tất cả các phòng Deluxe đều có ban công và tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Vĩnh Yên.
Junior Suite sẽ là một trải nghiệm cao cấp với phòng ngủ liền kề phòng khách và không gian phòng tắm lớn cùng ban công rộng và tầm nhìn toản cảnh ra hành phố và hồ Đầm Vạc.
Nhà hàng với thiết kế không gian mở với tường kính bao quanh.

Bên cạnh đó, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc mang lại trải nghiệm tiện nghi và thoải mái với hồ bơi nằm bên hồ Đầm Vạc.

Bể bơi ngoài trời nằm bên hồ Đầm Vạc.

Đến với Joys Vietnam,bạn cùng gia đình sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất ở các Resort tại Vĩnh Phúc. Đây là một miền đất lý tưởng mà nhiều người muốn đặt chân đến. Bên cạnh thiên nhiên hùng vĩ và nhiều cảnh đẹp thơ mộng, thì nơi đây chính là những dấu ấn tâm linh, văn hóa khó phai.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories