TOP 5 Resort Sang Chảnh Hết Nấc Tại Đà Lạt

Đà Lạt với khí hậu bốn mùa cùng cảnh đẹp vô cùng thơ mộng, lựa chọn một resort làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh cũng là gợi ý khá hay được rất nhiều du khách lựa chọn khi thành phố này. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng thú vị, chất lượng như thế, hay tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một resort ưng ý nhé!

  1. Terracotta Hotel Resort & Spa

Terracotta Hotel Resort & Spa được đánh giá là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tại Thành phố sương mù. Bất cứ du khách nào khi đặt chân đến với Đà Lạt đều muốn nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt là giới thượng lưu, doanh nhân. Khi đặt chân ghé đến Đà Lạt mà chưa nghỉ ngơi tại đây thì sẽ là một điều hết sức thiếu sót.

2. Zen Valley Dalat Resort

So với các resort khác trong khu vực thì Zen Valley Dalat không quá nổi bật về quy mô, cũng như độ hoành tráng. Nhưng bù lại nơi đây lại được thiết kế với không gian vô cùng ấm cúng và tiện nghi với các phòng, các căn nhà nhỏ được ốp gỗ xung quanh rất bắt mắt.

Điều thú vị khi ở resort Đà Lạt đẹp, độc đáo này nằm ở các bungalow riêng biệt được thiết kế vô cùng đáng yêu, rất phù hợp với những bạn muốn có một không gian nhỏ xinh, đầy đủ tiện nghi. Hoặc nếu bạn muốn có cho mình một căn phòng áp mái được ốp gỗ hoàn toàn thì Zen Valley Dalat cũng sẽ cung cấp được cho bạn những không gian độc đáo như vậy.

3. Resort Swiss Bel Đà Lạt

Có thể khi bước vào nơi đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới châu Âu sang trọng. Với 151 phòng được trang trí và bày biện vô cùng đẹp mắt. Tại Swiss Bel Đà Lạt resort , bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh đồi núi, rừng thông, cả những bãi cỏ xanh mơn mởn tại sân golf của resort.

Tại đây bạn có thể di chuyển đến nhiều điểm tham quan du lịch như: Thiền Viện Trúc Lâm, Thung Lũng Tình yêu, thác Prenn, nhà thờ Chính Tòa, cung điện mùa hè của vua Bảo Đại.

4. Resort Ana Mandara Đà Lạt

Đây là một resort nghỉ dưỡng rất thích hợp với những người hoài cổ. Kiến trúc được xây dựng từ thời Pháp thuộc và cho đến ngày hôm nay vẫn giữ được những nét cổ kính và hoang sơ của thời xa xưa.

Cây cối được bao bọc xung quanh mang lại một không khí vô cùng trong lành. View trong phòng đa số nhìn ra cao nguyên xanh mát, cực kì lãng mạn.

Nằm trên đồi Robin mộng mơ của Đà Lạt, khu làng Biệt thự độc đáo này sở hữu cho mình 21 Bungalow được thiết kế theo kiểu nhà Rường đặc trưng của Huế,Theo kinh nghiệm ở resort Đà Lạt của nhiều du khách thì không gian ở đây có phần ấm cúng và thú vị hơn so với nhiều resort khác trong thành phố.

Lưu trú tại những Bungalow của khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị và khác biệt so với những khu nghỉ dưỡng khác trong vùng. Không chỉ có những tiện nghi hiện đại, sang trọng, đến nơi đây bạn còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát của những đồi cỏ xanh non, những vườn hoa thơm đua nhau khoe sắc. Với những trải nghiệm thú vị tại đây, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm khó thể nào quên trong chuyến đi Đà Lạt của mình.

5. Đà Lạt Wonder Resort 

Mang phong cách kiến trúc châu Âu, nằm yên bình trong một nhánh của Hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn hay dài ngày, cho các gia đình nhỏ, các ngày kỷ niệm hay tuần trăng mật lãng mạn của các cặp đôi,… bởi sự đa dạng trong hệ thống  phòng tại đây. Những căn bungalow nhỏ xinh, mộc mạc với nội thất chủ yếu bằng gỗ, những biệt thự mái ngói cao, nhẹ nhàng với bức tranh thủy mặc được vẽ lên tường sinh động, bắt mắt,… Tất cả biệt thự san sát nhau, dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm êm ả, trong vắt như tái hiện lại hình ảnh những ngôi làng ở châu Âu thật hữu tình, quyến rũ. 

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, điểm đến Đà Lạt dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories