TOP 7 Resort Đẹp Độc Đáo Nhất Ở Huế

Huế đẹp và nên thơ, là kinh đô xưa cũ của xứ Việt yêu dấu. Đến với thành phố Huế mộng mơ là hành trình của bạn được tiếp nối với nhiều điểm du lịch hấp dẫn hay thưởng thức những món ăn ẩm thực dân dã mang những đặc trưng riêng. Tuy nhiên, đừng quên lựa chọn nơi nghỉ ngơi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Hãy chọn cho mình kì nghỉ tại các resort ở Huế với không gian đẹp và sang chảnh nhưng không mất đi nét ấm cúng và gần gũi của vùng đất vốn mộc mạc nơi đây.

  1. Hue Riverside Boutique Resort & Spa

Là một trong một số ít khu nghỉ dưỡng ở Huế theo hướng du lịch sinh thái. Tại đây, khu nghỉ dưỡng sử dụng năng lượng tự nhiên như năng lượng mặt trời, năng lượng gió để cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày và giảm thiểu sản xuất chất thải.

Khu nghỉ dưỡng ở Huế này đề cao việc bảo vệ môi trường cũng như tối ưu hóa các trải nghiệm cho khách du lịch.

Phòng lưu trú tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa có nét truyền thống và hiện đại tạo cảm giác mới lạ cho du khách khi lưu trú tại đây. Đặc biệt với hướng nhìn ra sông Hương thơ mộng kết hợp vườn thanh trà xanh mát sẽ là điểm mà du khách không thể bỏ qua.

Đặc biệt, trải nghiệm chèo thuyền kayak dọc theo sông Hương sẽ được cung cấp miễn phí khi bạn lưu trú tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa. Bạn còn có thể tham quan các điểm di tích nổi tiếng tại đây như chùa Thiên Mụ, đền Văn Thánh, làng Lương Quán.

2. Hue Ecolodge

Khác với những khu nghỉ dưỡng ở Huế khác, thoạt nhìn, Hue Ecolodge sẽ giống với một căn nhà bằng gạch đỏ cổ kính mà bạn vẫn thường thấy ở các làng quê hơn là một chốn lưu trú cao cấp. Chính vì thế, đối với những ai muốn trải nghiệm một nền văn hóa làng quê Việt Nam, sống giữa khu vườn làng quê hữu tình tuyệt đẹp và bên trong ngôi nhà truyền thống, Hue Ecolodge sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Mỗi căn phòng và biệt thự vườn truyền thống ở Hue Ecolodge đều được dựng nên từ những vật liệu thiên nhiên như tre, gỗ, rơm và mây. Tất cả các thiết kế kiến trúc nơi đây đều được xây nên từ tình yêu với thiên nhiên, tình yêu với một vùng đất màu mỡ và xinh đẹp như những dòng thơ quen thuộc.

Bồn tắm bằng gỗ trong khu vực tắm mở sẽ giúp bạn “hòa mình” vào thiên nhiên nhiều hơn.

3. Ana Mandara Hue Beach Resort

Đây là khu nghỉ mát bãi biển đầu tiên ở Huế nằm trên bãi biển Thuận An và Đầm phá Tam Giang, nằm trong top resort được yêu thích nhất tại Huế. Bao trọn khung cảnh lãng mạn của làng chài lân cận và đầm phá với bãi biển cát trắng mịn. Địa điểm này còn nổi tiếng là nơi tổ chức đám cưới ngọt ngào dành cho các cặp đôi.

Các phòng nghỉ tại Ana Mandara Hue Beach Resort có nội thất rộng rãi lấy cảm hứng từ Việt Nam và đi kèm ban công riêng

4. La Residence Hue Hotel & Spa

Đề cao sự sang trọng, chất lượng hàng đầu và cảm giác ấm cúng, La Résidence – dinh thự cũ của Thống đốc Pháp vào thập niên 1920, được khôi phục và phát triển thành một khách sạn theo trường phái nghệ thuật Art Deco vào năm 2005.

Với 122 phòng lưu trú trong bầu không khí của biệt thự thuộc địa cổ điển, La Résidence Hue Hotel & Spa thật sự là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Huế đáng lưu tâm. Tất cả những chi tiết nhỏ trong La Résidence đều là những ví dụ tiêu biểu cho phong cách nghệ thuật của thế giới những năm 1930.

Bạn sẽ bắt gặp nhiều các tác phẩm nghệ thuật trải dài từ sảnh khách sạn cho đến khi lên phòng.

Tất cả những chi tiết trong căn phòng đều được chọn lựa kỹ càng nhằm làm bật lên trường phái Art Deco mà khu nghỉ dưỡng đang theo đuổi.

Khi đến thăm Cố đô Huế, các du khách sẽ không nghĩ rằng có một khu nghỉ dưỡng ở Huế có thể lưu giữ được những năm tháng hoàng kim của trường phái Art Deco với những loại rượu hàng đầu và xì gà Cuba cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một buổi đêm sang trọng và có ý nghĩa ngay tại Bar Le Gouverneur mà không cần đi đâu xa.

5. Alba Wellness Vall

Alba Wellness Valley tự hào là một thành viên của Openasia Group được quản lý bởi Fusion – tập đoàn dịch vụ phát triển theo định hướng chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại nguồn cội của suối khoáng nóng và nước khoáng thiên nhiên Alba (cách thành phố Huế 30km về phía tây bắc)

Alba Wellness Valley mang đến hành trình chăm sóc sức khỏe tâm – thân độc đáo bằng các dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm cao cấp. Tổ hợp suối khoáng nóng Thanh Tân, khách sạn và Alba Wellness resort cung cấp nhiều loại phòng và bungalow khác nhau được trang cấp đầy đủ trang thiết bị, trang trí thanh nhã phù hợp với thị hiếu của khách hàng

Đến với Alba bạn sẽ được ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng hoàn toàn thiên nhiên, tĩnh lặng và thư giãn bởi xung quanh bạn chỉ còn tiếng róc rách của nước và tiếng chim hót. Một nơi hoàn hảo cho các bài thiền nước và aqua yoga.

6. Angsana Lang Co 

Angsana Lăng Cô tọa lạc ngay bên bờ biển, với quang cảnh tuyệt đẹp của mặt nước biển Đông lung linh một màu xanh ngọc

 Là một khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, Angsana Lăng Cô có 229 phòng hạng sang với diện tích từ 52 mét vuông đến 179 mét vuông, hơn 100 phòng trong tổng số 229 phòng có hồ bơi riêng.

Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp đầy tính nghệ thuật cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

Một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng đang sẵn sàng chờ đón quý khách và người thân. Hãy đến trải nghiệm không gian yên bình và những khoảnh khắc vui chơi kỳ thú tại khách sạn Angsana Lăng Cô.

7. Banyan Tree Lăng Cô

Hãy bỏ lại những ồn ào và đến với nơi che chở cho tâm hồn tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời từng được trao hàng loạt giải thưởng tại Miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô, một thiên đường riêng tư gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng nép mình bên làn nước trong xanh của Biển Đông và dãy núi Trường Sơn hùng tráng.

Đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn lựa chọn một khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay tìm một chốn nghỉ chân để khám phá vùng đất xinh đẹp này, trong đó phải kể đến ba địa điểm được xếp vào danh sách di sản thế giới UNESCO là Phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn, để bước vào một thế giới của sự cổ xưa xen lẫn hiện đại, của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và sự xa hoa không gì sánh được tại Banyan Tree Lăng Cô.

Với ý tưởng thiết kế hướng tới những khách hàng sành điệu vốn am tường về du lịch, các biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với các chuẩn mực cao cấp và toàn diện, đặc trưng cho một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, điểm đến Huế dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories