TOP 5 Resort Tốt Nhất Ninh Bình

Ninh Bình là tỉnh có tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú với nhiều danh hiệu quốc tế như: di sản thế giới Tràng An, khu dự trữ sinh quyển thế giới Cồn Nổi, Khu Ramsar thế giới đầm Vân Long. Địa danh này nằm ở vị trí cửa ngõ cực nam của tam giác châu thổ sông Hồng và miền Bắc, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh gắn với vùng đất là kinh đô của Việt Nam thế kỷ X, sở hữu 1.821 di tích các loại. Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 xác định Ninh Bình là một trung tâm du lịch cấp quốc gia. Tỉnh phấn đấu trở thành thành phố du lịch. Ninh Bình cũng là nơi được chọn đăng cai năm Du lịch quốc gia 2020 với chủ đề Hoa Lư – cố đô ngàn năm.

  1. Emeralda: resort  5 sao Ninh Bình duy nhất

Emeralda là resort ở Ninh Bình duy nhất 5 sao, mang phong cách kiến trúc và nội thất đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Không gian sang trọng được trang trí bằng tông màu trầm tinh tế. Điểm đặc biệt còn ở không gian thoáng mát, yên tĩnh, hoài cổ tại Emeralda. 

Tọa lạc ở ven Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, Emeralda Ninh Binh Resort cung cấp các phòng nghỉ kiểu biệt thự rộng rãi với Internet miễn phí. Với khu vườn kiểng bao quanh, chỗ nghỉ này có spa, 3 hồ bơi và 2 nhà hàng.

Emeralda Ninh Binh Resort and Spa nằm cách hang động Tam Cốc-Bích Động 30 phút lái xe. Vườn Quốc gia Cúc Phương cách đó 30 km.

2. Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

Hidden Charm nằm giữa một nơi phong cảnh hữu tình bên đồng lúc vàng thơm và xa xa trập trùng triền núi đá, như một ngôi nhà nồng ấm và yên bình với các phòng nghỉ được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng, với không gian thoáng đãng nhiều cây xanh cho bạn cảm giác dễ chịu, tươi mát.

3. Tam Cốc Garden resort 

Được bao quanh bởi những cánh đồng lúa và cây xanh, Tam Cốc Garden là resort Ninh Bình nằm cách hang Tam Cốc chỉ 5 km, cách hang Tràng An và chùa Bái Đính 15 km. Ngôi nhà gỗ xinh xắn của resort nằm giữa khu vườn xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi bên trong. Đặc biệt hồ bơi ngoài trời của Tam Cốc Garden cũng là một điểm cộng của Tam Cốc Garden resort.

Không gian sang trọng trong phòng ngủ tại Tam Cốc Garden.

4. Bái Đính Garden Resort & Spa Ninh Bình

Bái Đính Garden Resort & Spa Ninh Bình được bao quanh bởi khu vườn tươi tốt xung quanh, mang tới không gian đầy sự yên tĩnh với tầm nhìn hướng ra Chùa Bái Đính, quần thể chùa Phật giáo được coi là lớn nhất ở Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng nằm trong vòng 5 km đến hang Tràng An và hang Múa nổi tiếng, và chỉ cách Tam Cốc 15 km. Thành phố Hà Nội chỉ cách đó 90 km, với Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 120 km.

Không chỉ ghi điểm bởi phong cách kiến trúc độc đáo và đa dạng mà các dịch vụ cũng như hệ thống phòng ốc tại Bai Dinh Garden cũng là một trong những yếu tố giúp bạn có được một sự trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

5. Resort Ninh Bình Cúc Phương: Cúc Phương Resort & Spa

Cúc Phương resort & Spa là resort gần vườn Quốc gia Cúc Phương nhất trong các resort Ninh Bình. Resort chỉ cách Vườn Quốc gia hơn 2 km và nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ, được hưởng không khí trong lành quanh năm.

Được trang trí đơn giản, trang nhã, các phòng tại Cúc Phương Resort & Spa mang phong cách hiện đại, trẻ trung và đầy đủ trang thiết bị. Nhà hàng Dabiru nằm giữa vườn cây xanh, phục vụ nhiều món ăn phương Tây và châu Á cũng như các món đặc sản Cúc Phương.

Lên Cúc Phương vào mùa bướm, tận hưởng không khí làng quê, rừng núi Bắc Bộ yên bình thì Cúc Phương Resort & Spa là địa chỉ qua đêm nghỉ dưỡng không thể nào tuyệt hơn nữa.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, điểm đến Ninh Bình dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories