VIVU 4N3Đ THÀNH PHỐ DU LỊCH ĐÁNG ĐẾN NHẤT ĐÀ NẴNG CÙNG THÀNH PHỐ HỘI AN LÃNG MẠN

Với vị trí liền kề nhau nằm trên hành trình di sản miền Trung, Đà Nẵng và Hội An thực sự là 2 điểm du lịch đáng đến một lần trong đời. Tuổi trẻ mà, đi để trải nghiệm, đi để học hỏi, với một trái tim khao khát khám phá những điều mới lạ, chúng mình đã quyết định xách balo lên mà đi, cùng tạo ra những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại hai thành phố này. Các bạn có thể tham khảo lịch trình 4N3Đ của chúng mình để có được những gợi ý về chuyến đi sắp tới của các bạn nhé.

Phương tiện đi lại và chỗ ở: chúng mình có book combo vé máy bay và khách sạn siêu ưu đãi ở Joys Việt Nam. Còn lại di chuyển trong thành phố chúng mình book grab hoặc Taxi.

Thời gian nào đẹp nhất khi đến với Đà Nẵng và Hội An: Từ tháng 1 đến tháng 7 và đẹp nhất là từ tháng 2 tới tháng 5 sẽ là thời điểm lí tưởng đẹp nhất để đến với 2 thành phố xinh đẹp này vì thời tiết khá dễ chịu, ít mưa và rất thuận lợi cho lịch trình di chuyển và khám phá.

Lịch trình: 4N3Đ tại Đà Nẵng và Hội An

Ngày 1: Thành phố Hội An

Thời gian chúng mình đi vào khoảng tháng 3/2021 nên thời tiết rất ủng hộ, trời mát mẻ.

Chúng mình khởi hành từ sân bay Nội Bài đến sân bay Đà Nẵng là 13h. Sau đó chúng mình khởi hành về khách sạn Citadines (Hội An) check in và nghỉ ngơi.

Sau đó chúng mình book xe đến với thành phố Hội An.

Những địa điểm cần phải check in: Phố Cổ, dọc sông Thu Bồn, Chùa Cầu, Faifo Coffe, hẻm tường vàng (đối diện Faifo Coffee),… mà các bạn đừng nên bỏ lỡ nhé.

Nguồn ảnh: Instagram Nguyetanh _ 1101
Nguồn ảnh: Instagram @teainnn
Nguồn ảnh: Instagram @chubbiee
Nguồn ảnh: Instagram @_tiennguyen97

18h chúng mình trở về khách sạn và nghỉ ngơi. Bữa tối của chúng mình là món Mì Quảng cao lầu Hội An. Một tô mì với những sợi mì trắng ngà thêm topping là những con tôm rim đỏ au, thịt heo mềm, thêm quả trứng cút dùng với rau đi kèm quả thật khiến ai cũng phải lưu luyến.

Sau đó chúng mình cùng dạo quanh, ngắm thành phố về đêm. Hội An hiện lên lung linh dưới những ánh đèn lồng tràn ngập sắc màu. Chúng mình dường như đã bị hớp hồn bởi vẻ đẹp quá đỗi nên thơ của thành phố này. Kết thúc 1 ngày ở Hội An.

Ngày 2: Hội An-Đà Nẵng

Sáng chúng mình dậy sớm, hít hà không khí trong trẻo của Hội An thơ mộng. Sau đó chúng mình dùng buffet sáng tại khách sạn. Điểm đến tiếp theo của chúng mình đó là Rừng Dừa Bảy Mẫu, tận hưởng cảm giác lênh đênh trên thuyền thúng ngắm nhìn những rặng rừa nước và nghe cô chèo thuyền giới thiệu về Rừng. Giá vé vào cổng là 30k/người và giá vé thuê thúng là 150k/2 người. Sau một hồi lênh đênh, phải xoa dịu ngay “chiếc bụng đói” bằng món bánh đập hến xào. Bánh ròn rụm thêm vào là sự dẻo dẻo cửa lớp bánh ướt bên trong cùng với phần hến xào, tất cả hòa quyện khéo léo mang đậm đà hương vị Hội An.

Nguồn ảnh: Instagram @man.man.99

Sau đó chúng mình trở về khách sạn check out dùng bữa trưa và khởi hành tới Đà Nẵng.

Tới khách sạn Mường Thanh, chúng mình check in và nghỉ ngơi.

Sau khi lấy lại năng lượng, chúng mình tiếp tục hành trình của mình. Điểm đến đầu tiên của chúng mình đó là Cầu Tình Yêu và Cầu Rồng. Tại đây có rất nhiều góc check in sống ảo, nên các bạn hãy tranh thủ lưu lại cho mình nhé.

Nguồn ảnh: Instagram @nhatha3010
Nguồn ảnh: Instagram @hibo_27
Nguồn ảnh: Instagram @k.kieuhanh

Tiếp đến là đến biển và bổ sung Vitamin Sea thôi. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể kìm lòng mà chạy thật nhanh ra biển.

Sau khi bổ sung Vitamin sea chúng mình quay trở lại khách sạn nghỉ ngơi và đi ăn tối

Buổi tối chúng mình khám phá chợ đêm Helio. Với những tín đồ ăn vặt như chúng mình thì chắc chắn không thể bỏ qua thiên đường ăn vặt Helio. Khu ẩm thực tại đây với hàng trăm món ăn ngon, hấp dẫn mang đặc trưng của ẩm thực đường phố.

Ngày 3: Sun World Bà Nà Hills

Bắt đầu ngày mới với bữa buffet sáng tại khách sạn, Sau khi ăn sáng xong chúng mình lên xe đên với Bà Nà Hills. Được ví là đường lên tiên cảnh, Bà Nà Hills chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Cảm giác được ngồi trên cáp treo, chiêm ngưỡng núi đồi hùng vĩ, hay đắm mình vào bầu trời hoa ở Vườn Hoa Le Jardin D’Amour , check in cháy máy ở Cầu Vàng, chơi vô số các trò chơi tại Fantasy Park hay lạc vào trời Âu tại Làng Pháp đều sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên khi chúng mình tới đây.

Nguồn ảnh: Instagram @minpiupiu

Khi tới đây các bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều nên các bạn hãy chú ý trang phục nhé. Buổi trưa có khá nhiều nhà hàng tại khu này nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn.

16h chúng mình di chuyển về khách sạn và nghỉ ngơi. Do đã chơi cả ngày nên khá mệt, buổi tối chúng mình chỉ đi uống cafe và dạo biển về đêm.

Ngày 4: Đà Nẵng-Hà Nội

Buổi sáng chúng mình ăn sáng tại khách sạn. Sau đó chúng mình đi chợ Cồn. Tại đây chúng mình đã được trải nghiệm những món ngon chợ Cồn như ốc hút, bún mắm,… Bên cạnh đó tại đây bạn có thể mua những món đặc sản Đà Nẵng với rất nhiều gian hàng.

Sau đó mình trở về check out khách sạn và dùng bữa trưa.

Tạm biệt Đà Nẵng với nhiều lưu luyến, hẹn một ngày không xa sẽ ghé thăm lại nơi này.

Còn bạn, bạn đã có dự định đến với 2 thành phố xinh đẹp này chưa? Nếu đã có thì bạn hãy nên xách balo lên và đi ngay nhé, bạn sẽ không tiếc nuối khi đi Đà Nẵng đâu.

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...