TOP 5 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Nếu có dự định đến đây, bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Nha Trang 2020 siêu chi tiết này nhé!

  1. Fusion resort Nha Trang

Nếu bạn đang đắn đo không biệt phải đi đâu để xa lánh phố thị thì Fusion Cam Ranh sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng, với lối kiến trúc xen lẫn giữa hiện đại và tinh tế văn hóa Việt.

Fusion Resort Cam Ranh tọa lạc trên đồi cát cao hơn 28 mét với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp của Cam Ranh. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp năm sao chỉ có tại Fusion như các liệu trình spa chăm sóc sức khỏe hàng ngày và ăn sáng mọi lúc mọi nơi.

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 20 phút di chuyển bằng ô tô là bạn đã đến ngay với thiên đường nghỉ dưỡng Fusion Resort Cam Ranh.

Nhìn từ xa, Fusion Resort Cam Ranh  tựa như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. Sự xuất hiện của  bungalow riêng tư, sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế độc đáo tựa ruộng bậc thang đã góp phần làm cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại càng thêm quyến rũ.  

Với tiêu chuẩn 5 sao, Fusion Resort Cam Ranh mang lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thực sự thăng hoa. Dường như mọi dịch vụ xa xỉ nhất, tiện nghi nhất luôn trong tầm tay với ở Fusion Resort Cam Ranh.

Nhân viên của Fusion Resort Cam Ranh không chỉ là người hướng dẫn, trợ giúp bạn trong việc sử dụng những hệ thống dịch vụ tối tân mà còn là một chuyên gia trong hoạt động phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu tâm lý khách hàng. Tất cả được tạo nên là để mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và sảng khoái.  

Fusion Resort Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư. Cùng nhau dạo bước trên bãi cát trắng mịn, ngắm cảnh biển hoàng hôn, thưởng thức bữa cơm tình nhân bên ánh nến hồng lung linh và rượu champagne trong một khung cảnh thật lãng mạn như chỉ dành riêng cho đôi lứa. Nơi đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các đôi Uyên Ương trong những ngày trăng mật ngọt ngào.

Nha Trang – Thiên đường của miền nhiệt đới là một ý tưởng hay cho chuyến du lịch sắp tới của bạn. Chuyến du lịch này sẽ trọn vẹn và ấn tượng hơn nếu bạn chọn Fusion Resort Cam Ranh.    

2. Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay có vị trí thuận lợi trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, là nơi mà bạn có thể thể thanh thản nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, tự nhiên với những làn gió biển mát lạnh quyện với hương thơm đồng nội của cây cỏ, sương sớm núi rừng.

Trong khuôn viên rộng hơn 26,000m2, hệ thống 54 villa cao cấp được thiết kế vừa mang nét cổ kính như những tòa nhà Pháp của Châu Âu lại vừa đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ.

Bạn sẽ thực sự chóang ngợp khi tiếp cận với trang thiết bị bên trong phòng sang trọng và xa hoa bậc quý tộc phương tây với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thóang, hầm rượu cá nhân cùng đầy đủ tiện nghi và các vật dụng sang trọng theo kiểu quý tộc. Các vật dụng này chủ yếu là làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được xử lý rất nghệ thuật bay bổng, lạ mắt nhưng rất ưa nhìn. Một số biệt thự nằm trên đỉnh đồi còn có spa cá nhân.

Vì lẽ đó, Six Senses Ninh Vân Bay đạt tiêu chuẩn resort 5 sao quốc tế và là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới

3. Vinpearl Nha Trang

Với kiến trúc cánh cung duyên dáng và hiện đại, thoải xuống bờ biển dài tuyệt đẹp nơi cát mịn trắng tinh và nước biển trong xanh, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là nơi có thể nhìn từ giường ngủ ra toàn cảnh Vịnh Nha Trang với tầm nhìn mỹ lệ và sống động nhất.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay được xướng tên vinh danh Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Award vào năm 2018. 7 chòi spa trên mặt hồ thơ mộng cùng các liệu trình thư giãn, chăm sóc cơ thể có nguồn gốc từ Bali là một trong những nét hấp dẫn riêng biệt của khu nghỉ dưỡng sang trọng này.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay còn được coi là “Resort của gia đình” với các villa rộng lớn có từ 3 – 4 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu vừa riêng tư, vừa gắn kết cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt,với khu Kid’s Club rộng rãi và nhiều trò chơi hấp dẫn cùng với công viên giải trí VinWonders chỉ cách 300m, khu nghỉ dưỡng là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ đầy niềm vui của các gia đình có trẻ nhỏ.

KHÔNG-THỂ-BỎ- LỠ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

  • Nghỉ dưỡng riêng tư và gắn kết tại resort có kiến trúc cánh cung ấn tượng và tầm nhìn từ giường ngủ ra toàn cảnh Vịnh Nha Trang diễm lệ
  • Vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí VinWonders Nha Trang rộng 50 ha chỉ cách khách sạn 300m
  • Khu Kid’s Club rộng rãi với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các em nhỏ
  • Thư giãn tuyệt đối tại 7 chòi spa 5 sao trên mặt hồ thơ mộng

4. The Anam Nha Trang

The Anam Resort là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam nổi lên như một điểm sáng cho lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng biển cao cấp gần khu vực Nha Trang.

Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

The Anam đã sẵn sàng khai trương chính thức với 117 villa, 96 phòng khách đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế như khu spa trị liệu, 3 nhà hàng, 2 quán bar, rạp chiếu phim 3D, phòng tiệc, các dịch vụ phục vụ hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập yoga, sân tennis, câu lạc bộ dành cho thiếu nhi và 3 hồ bơi lớn.

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến dãi biển riêng dài 300m nhìn ra biển Đông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

5. Amiana Resort and Villas Nha Trang

Cách thành phố Nha Trang chừng 8km, đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọn đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao, được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường” nhiều năm liền. Amiana Resort không chỉ có khu bãi tắm biển riêng biệt với các bãi tắm khác mà còn có hồ bơi từ nước biển tự nhiên rộng đến 2.500 m², chưa hết còn có 2 hồ bơi nước ngọt nhân tạo 700 m² rộng lớn để khách hàng có không gian tắm biển thư giãn và thoải mái nhất.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn bao gồm 155 biệt thự hướng ra biển và hướng ra vườn vô cùng đẹp và sang trọng. Mở cửa những căn biệt thự là khung cảnh biển trong xanh, nghe tiếng gió thổi vi vu đem theo mùi vị của biển, hòa mình vào thiên nhiên với tiếng sóng đánh, tiếng gió lướt qua rặng dừa du dương hay cảnh vườn cây xanh mát, không gian thoáng đãng trong lành từ cây cối, tiếng chim hót, mùi hương từ những nhành hoa trong vườn. Tất cả biệt thự ở đây đều có ban công lộng gió, bể bơi ngoài trời, phòng tắm rộng với bồn tắm lớn được làm từ đá cẩm thạch thủ công, phòng khách mang đẳng cấp 5 sao, đầy đủ hiện đại. Đêm buông xuống ngồi ở ngoài hiên ngắm nhìn bầu trời sao lấp lánh, thả mình vào cảnh biển đêm yên bình còn gì tuyệt vời bằng.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, điểm đến Nha Trang dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

Combo du lịch Quy Nhơn – Tiết kiệm chi...

Quy Nhơn thu hút ngày càng nhiều khách du lịch ghé thăm...

Combo du lịch Nha Trang với dịch vụ và...

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với thiên nhiên...

Lựa chọn combo du lịch Phú Quốc chất lượng...

Tại Việt Nam, cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh...

Dịch vụ làm visa du lịch trọn gói nhanh đang là giải...

Joys Vietnam tham gia tọa đàm và ký kết...

Ngày 14/11/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz Long Biên, Joys Vietnam...

Xu hướng du lịch chữa lành – Cân bằng...

Việc cân bằng giữa sức khỏe, cảm xúc và phục hồi tinh...

Popular Categories